Clean it ZERO. ล้างให้เกลี้ยง

20 2

เฮโหลลลล สวัสดีค่ะทุกคนน วันนี้เอาใจสายแต่งหน้าหนักๆแล้วขี้เกียจล้างหน้า ไหนใครเป็นบ้าง สารภาพมาซะดีๆ เราคนนึงนี่แหละค่ะ ที่เวลาแต่งหน้าแบบจัดหนักจัดเต็มแล้วจะขี้เกียจ ใช้สำลีเช็ด แต่!! กระทู้นี้เรามีตัวช่วยมาฝากค่ะ

ตัวช่วยของเรา Banila Co. Clean it ZERO คลีนซิ่งบาล์มเนื้อเชอร์เบท ล้างเมคอัพติดทนนานได้เกลี้ยงหมดจดง่าย ๆ ในขั้นตอนเดียว ด้วย 3 ZERO ทำความสะอาดผิวหน้าหมดจด ไม่ต้องล้างน้ำซ้ำ พร้อมดูแลผิวให้ชุ่มชื้น ขจัดเซลล์ผิวเก่า กระชับรูขุมขน ZERO Run-down เนื้อผลิตภัณฑ์ไม่ไหลหรือละลาย ZERO Residue ล้างคราบเมคอัพหมดจด ZERO Dryness ผิวไม่แห้งหรือระคายเคืองเมื่อล้างออก เค้ามีทั้งหมด 4 สูตร

  • Original สีชมพู เหมาะสำหรับทุกสภาพผิว

  • Nourishing สีเหลือง เหมาะสำหรับผิวแห้ง

  • Purifying สีม่วง เหมาะสำหรับผิวแพ้ง่าย

  • Revitalizing สีเขียว เหมาะสำหรับผิวมัน

เราใช้สูตร Original แต่เราซื้อจากเกาหลีมาตั้งแต่ตอนที่แบรนด์ยังไม่เปิดตัวในไทย อันนี้จะเป็นกระปุกใหญ่บิ๊กบึ้มเลยค่ะ ใช้ได้นานไปอี๊กกกก

ส่วนน้องคนนี้ กระปุกเล็กเป็น Tester ที่แบรนด์แจกตอนมาเปิดตัวที่ไทย เราใชกระปุกเล็กหมดแล้วแต่เก็บกระปุกไว้ตักกระปุกใหญ่เอาไว้พกพาค่ะ เพราะล้างตัวเดียวจบ สามารถล้างมาสคาร่า ลิปแมทที่กันน้ำมากๆออกได้เลย แล้วตัวนี้เค้ายังมีสารบำรุง หลังล้างหน้ายังไม่ทำให้ผิวแห้งตึงด้วยค่ะ

กระปุกใหญ่เปิดออกมา เค้าจะมีตัวตักมาให้ด้วย แล้วก็มีที่เก็บในกระปุกให้เลย ดีมากๆจะได้ไม่ต้องใช้มือจกเนื้อบาล์ม แล้วตัวตักก็ไม่หายด้วย ☺️

เนื้อก็จะเป็นเหมือนบาล์มทั่วไป แต่จะนุ่่มนิ่มกว่า มีกลิ่นหอมอ่อนๆ เวลาใช้ถ้าล้างทั้งหน้า BA บอกว่าให้ตักประมาณเหรียญห้าค่ะ


วิธีใช้ : ตักเนื้อบาล์มออกมา แล้วให้ใช้มือที่แห้ง นวดเนื้อบาล์มลงกับเมคอัพบนใบหน้าที่แห้งเหมือนกัน ขอย้ำนะคะว่าแห้งงงงงง!! หลังจากนวดๆวนๆจนรู้สึกว่าเมคอัพละลายออกมาหมดแล้ว ให้เอาน้ำแตะๆก่อน เนื้อบาล์มจะกลายเป็นน้ำนม BA บอกว่าขั้นตอนนี้สำคัญมาก ถ้าไม่เห็นว่าเป็นน้ำนมแปลว่าล้างผิด จะทำให้บาล์มไปอุดตัวผิวได้ พอเป็นน้ำนมแล้วให้นวดๆวนๆต่อ แล้วหลังจากนั้นก็ล้างหน้าด้วยน้ำสะอาดออกได้เลยค่ะ หลังจากล้างเสร็จไม่ต้องล้างโฟมล้างหน้าตาม เพราะจะรู้สึกว่าหน้าสะอาดมากแล้วจริงๆค่ะ ที่สำคัญอย่าลืมนวดมาถึงคอด้วยนะคะ จะได้บำรุงถึงคอด้วยเลย

มาทดสอบความสามารถในการทำลายล้างกันค่ะ เราได้ลองปาดบลัชออน , รองพื้น , คอนทัวร์ , และลิปทิ้น หลังจากนั้นก็ตัดบาล์มมานวดๆวนๆ แล้วล้างออก อันนี้เราล้างรอบเดียวจริงๆ ขอยืนยันว่า สะอาดม๊ากกกกกกก แล้วก็ง่ายประหยัดเวลา ไม่ต้องเอาสำลีมาถูๆให้หน้าเหี่ยวเร็วด้วยค่ะ ล้างเมคอัพที่ตาก็ได้นะ สะอาดเกลี้ยงจริงๆ

แต่มีข้อควรระวังนะจ๊ะ เราเคยเห็นคนที่ใช้ตัวนี้แล้วแพ้ สิวขึ้น ยังไงก็ต้องไปลองกันเองก่อนนะ เค้ามีแบบกระปุกเล็กให้ลองก่อนด้วยค่ะ ไปลองดูที่ชอปได้เลย


NNINI.TECHA

NNINI.TECHA

ฮาโหล สวัสดีค่ะเพื่อนทุกคน ขอแนะนำตัวก่อนเราชื่อ "นีนี่"
เป็นสาวผิวผสมค่อนไปทางแห้งบ้าง มันบ้างตามสภาพอากาศและมลภาวะ สีผิวจะอยู่ประมาณ NC 15-20
ปัญหาผิว จะเป็นเรื่องรอยสิว รอยเส้นเลือด และเริ่มมีกระจางๆแล้วค่ะ TT
ชอบแต่งหน้า ชอบสกินแคร์ ชอบทำขนม ทำอาหาร และชอบไปเที่ยว ถ่ายรูปค่ะ

FULL PROFILE