รีวิวแชมพูแก้ผมร่วง ยูพี.แฮร์

15 1
สวัสดีค่ะ วันนี้เราขอมาแชร์ประสบการณ์ที่เราเคยใช้แชมพูยูพีแฮร์ นะคะ ก่อนอื่นต้องบอกก่อนว่าแชมพู ยูพีแฮร์เค้ามีสรรพคุณคือช่วยลดการหลุดร่วงของเส้นผม และช่วยเร่งการงอกใหม่ของเส้นผม คือเราอะเป็นคนผมข้างหน้าค่อนข้างบางพอสมควร และผมร่วงเยอะมากๆๆๆ เยอะจนคิดว่าตัวเองเป็นโรคอะไรหรือเปล่า 555 เวลาไปพักหรือไปเที่ยวที่ไหนคือจะมีผมเราร่วงไว้ตลอดเลย คือแบบเพื่อนๆชอบล้อตลอดเลยว่า เป็นมะเร็งบ้าง หัวล้านบ้าง หัวเถิก เราไม่มั่นใจเลย ซึ่งบางครั้งเราก็ขำๆเล่นๆกับเพื่อนนะ แต่บางทีเราก็เฟลๆนะ เราเคยคิดอยากจะปลุกผมนะ แต่ปัญหาคือแพงมากกกกกกก เลยลองหาแชมพูหรือเซรั่มดู เราก็เคยลองใช้มา 3-4 ยี่ห้อแล้วนะแต่ก็ไม่ได้ผล จนมีเพื่อนแนะนำให้ลองใช้แชมพูตัวนึงชื่อว่า ยูพีแฮร์ คือตอนแรกเราก็คิดน่ะ ว่าจะได้ผลหรอเพราะมันราคาแค่ 290 บาท ซึ่งเราเคยใช้ตัวอื่นที่ราคาเป็นพัน ยังไม่ช่วยอะไรเลย แต่เพื่อนเราอยากให้ลองใช้ดูเพราะมันแค่ 290 บาท ก็ไม่เสียดาย แค่ลองเผื่อมันเห็นผล

ก่อนอื่นเราเลยลองไป หาดูรีวิวตาม pantip หรือใน youtube ก็ไม่ค่อยมีรีวิวนะ เจอแค่ในเฟสที่เป็นเพจหลักๆ แต่คือในเฟสก็มีรีวิวน่าสนใจนะคะ เราเลยลองสั่งชื้อกับตัวแทนมาใช้ดู จากที่เราได้สั่งซื้อกับตัวแทน ตอนนี้ใช้มาประมาณ เกือบเดือนแล้ว จะบอกว่าแชมพูเขาไม่ค่อยมีกลิ่นนะคะ จะเป็นกลิ่นสมุนไพรจางๆ ฟองน้อย เรากดไปประมาณ 3-4 หัวปั้ม ก็สระเหมือนแชมพูทั่วไป พอล้างออก คือเราสัมผัสได้เลยว่าผมเรารู้สึกสะอาดขึ้น แบบสะอาดจริงๆ ไม่มัน ไม่ลื่น แต่ในตอนที่ผมเปียกมันจะฝืดๆไปหน่อย พอเริ่มแห้งแล้วคือจะรู้สึกว่านุ่มขึ้น เราสระทุกวันตามข้างขวด  
ช่วงแรกๆที่ใช้ก็ไม่ค่อยเห็นผลนะ ผมยังร่วงอยู่ แถมยังรู้สึกคันหัวยิกๆนิดนึง ตอนแรกเราเกือบจะหยุดใช้แล้ว ก็เลยลองทักไปถามพี่แอดมิน ว่าทำไมใช้แล้วผมยังร่วงอยู่ ละคันหนังศีรษะด้วย แอนมินก็ให้คำแนะนำว่าอยากให้ลองหยุดใช้แชมพูอื่นๆ ก่อนเพราะแชมพูทั่วไปในท้องตลาด จะมีสารเคมีที่เป็นสาเหตุหลักที่ทำให้หนังศีรษะเราอ่อนแอ และทำให้ผมร่วงตามมา เราก็เลยลองทำตามคำแนะนำของพี่แอดมินดู ตอนนี้ใช้มาสักพัก เราลองสังเกตดูคือผมเราร่วงน้อยลงจากที่ตอนแรกๆร่วงมาเยอะเลย แล้วตรงบริเวรไรผมเล็กๆตรงหน้าผากมันมีเยอะขึ้น คืบแบบเราชอบมาก และได้สั่งเพิ่มขวดที่ 2 มาใช้ อยากใช้ต่อเรื่อยๆมันดีจริงๆจนอยากแนะนำต่อกับเพื่อนๆที่กำลังมีปัญหา ผมร่วง คันรังแค อีกอย่างที่มาเขียนเพราะเราเคยสงสัยและลองหารีวิวที่มาคอมเม้นก็ไม่เจอเลยอยากมาเขียนไว้เพื่อเพื่อนๆคนไหนที่กำลังสนใจและอยากหาข้อมูลเพิ่มเติมค่ะ


Sujittra Kunhanu

Sujittra Kunhanu

FULL PROFILE