Sulwhasoo First Care Activating Serum EX

21 1

Sulwhasoo First Care Activating Serum

พูดถึงตัวนี้คงไม่มีใครไม่รู้จัก เป็นสกินแคร์ตัวนึงที่ติดใน Best of year ของหลายๆคนในหลายๆปีแน่นอน สำหรับตัวเราเองได้ลองครั้งแรกเมื่อ 2-3 ปีก่อน แม่เราซื้อมาเป็น Holiday Set แล้วก็ไม่ยอมใช้วางตั้งไว้ในกล่องแบบนั้นแหละ ทางเราเป็นคนชอบแกะชอบลอง ก็เลยไปขอแม่ค่ะว่า ถ้าแม่ไม่ใช้ หนูจะใช้แล้วนะ 5555555 ก็เลยทำการยึดของแม่มาเป้นของตัวเองเรียบร้อย แล้วก็เริ่มใช้ตั้งแต่ตอนนั้นมาเรื่อยๆเลยค่ะ

ขวดก็จะเป็นขวดแก้ว หรูหรา สวยงามตามเรื่องราว Sulwhasoo หัวจะเป็นหัวปั๊มๆ เราชอบผลิตภัณฑ์ที่เป็นหัวปั๊มมาก เพราะว่าใช้งานง่าย สะดวก แล้วก็สะอาดค่ะ 

แต่ตอนช่วงใกล้หมดก็จะกดไม่ค่อยออกตามสไตล์หัวปั๊ม ก็แกะแล้วก็เทใช้เอาค่ะ ใช้ให้หมดทุกหยด เป็นสายงก55555

เนื้อเซรั่มจะเหลวๆหน่อย มีความหนืดนิดเดียว ที่ชอบมากๆคือกลิ่นค่ะ แบรนด์กลิ่นนี้คือเป็นเอกลักษณ์มาก เราชอบกลิ่นสมุนไพร กลิ่นโสม ถ้าใครไม่ชอบกลิ่นสมุนไพรอาจจะไม่ค่อยชอบนะคะ เนื้อเซรั่มซึมเร็ว ไม่เหนียวหนึบ 


หลังใช้มาสักระยะรู้สึกได้ว่าผิวละเอียดขึ้น แข็งแรงขึ้น ผิวดูอิ่มฟูและแน่นขึ้นค่ะ


ข้อควรระวัง : แบรนด์นี้เราเห็นบางคนก็แพ้นะคะ ถ้าใครกลัวแพ้ให้ลองซื้อขนาดเล็กมาลองก่อนนะคะ ถ้าไม่ชอบหรือแพ้จะได้ไม่เสียดายเงินมาก


แต่สำหรับเรารักตัวนี้มาก ถ้าหน้าแย่ หน้าพังๆ โทรมๆ เปื่อยๆจะกลับมาซบพี่เค้าคนนี้ค่ะ ตัวนี้คือขวดที่5แล้ว แต่เราใช้กับแม่แล้วนะคะ 555555 เพราะไปบอกแม่ว่ามันดีมากกก แม่ก็เลยมาใช้ด้วยเรียบร้อย แม่เราก็ชอบนะ ^^


NNINI.TECHA

NNINI.TECHA

ฮาโหล สวัสดีค่ะเพื่อนทุกคน ขอแนะนำตัวก่อนเราชื่อ "นีนี่"
เป็นสาวผิวผสมค่อนไปทางแห้งบ้าง มันบ้างตามสภาพอากาศและมลภาวะ สีผิวจะอยู่ประมาณ NC 15-20
ปัญหาผิว จะเป็นเรื่องรอยสิว รอยเส้นเลือด และเริ่มมีกระจางๆแล้วค่ะ TT
ชอบแต่งหน้า ชอบสกินแคร์ ชอบทำขนม ทำอาหาร และชอบไปเที่ยว ถ่ายรูปค่ะ

FULL PROFILE