Hada Labo Premium Lotion มี10ให้10 มี100ให้100 แต่ถ้ามีแล้วไม่ใช้โยนมาทางนี้😆

22 1
วันนี้เราจะมาพูดถึง Hada Labo หลายคนๆคงเคยใช้ผลิตภัณฑ์ของแบรนด์นี้แล้ว เราเองก็เคยใช้มาหลายตัวค่ะ ทั้งน้ำตบสีขาว,สีน้ำเงิน โฟมล้างหน้า กันแดด แต่ตัวที่เราชอบที่สุด ก็คือ Hada Labo Premium Lotion หรือ ฮาดะสีทองตัวนี้ค่ะ 
Hada Labo Premium Lotion
โลชั่นสูตรใหม่จากญี่ปุ่น เติมความชุ่มชื่นล้ำลึกในทุกระดับของผิวชั้นนอกให้ยาวนาน ด้วยความเข้มข้นพิเศษ ช่วยฟื้นฟูผิวแห้งเสียที่ขาดการดูแล ผิวที่อ่อนล้าจากการพักผ่อนไม่เพียงพอหรือถูกทำร้ายจากสภาพอากาศให้กลับเปล่งปลั่งเนียนละเอียดยิ่งขึ้นด้วย Hyaluronic Acid ถึง 5 ชนิด
ขอเกริ่นก่อนว่าตัวเราเองก็เป็นสาวก Hada Labo อยู่แล้วเริ่มแรกจากเคยใช้น้ำตบขวดสีขาว หลังจากนั้นก็เริ่มใช้ น้ำตบขวดสีน้ำเงิน แล้วก็วนกลับมาใช้สีขาวมาสักพัก จนตัวสีทองออกมา รีวิวในทวิตเตอร์ก็เยอะมากกกกก ทุกคนบอกว่าดีเริศ ผิวดี ผิวฉ่ำ ต่างๆมากมาย อะไรจะขนาดนั้น ก็เลยไปซื้อมาลองมั่ง สรุปว่าา มันดีค่ะคุณณณณณณณณณ

หลังใช้ครั้งแรกเลยรู้สึกว่าหน้าชุ่มชื้นขึ้นจริงๆ แล้วผิวคือฉ่ำๆ ดึ๋งๆขึ้น ผิวดูฟูๆเต็มๆอะ ใช้ตอนเช้าก่อนแต่งหน้าเรารู้สึกว่าช่วยให้เครื่องสำอางติดทนและแต่งหน้าง่ายขึ้น เอาง่ายๆก็คือ ผิวดีขึ้นจริงๆตัวนี้

ถ้ารู้สึกว่าวันไหนหน้าดูเหนื่อยๆ ผิวดูโทรม เราจะใช้ตัวนี้ตอนกลางคืน ตื่นเช้ามาอีกวันก็คือผิวเลิศเหมือนเดิม มันดีจริงๆๆๆ
เนื้อเค้าจะเป็นใสๆ จะหนืดกว่าขวดสีขาวนิดหน่อย แต่เราชอบเนื้อตัวนี้มากกว่า เนื้อดี ให้ความชุ่มชื้นดีมาก ช่วยให้ผิวฟูขึ้นอิ่มขึ้น แต่งหน้าง่ายขึ้น
เทียบให้เห็นกันชัดๆ ระหว่างด้านที่ทากับด้านที่ไม่ทา จะเห็นว่าก่อนทาผิวจะดูแห้งๆด้านๆหน่อย ส่วนฝั่งที่ทาแล้วจะมีความฉ่ำ ความอิ่มน้ำมากขึ้น
ตอนนี้ Hada Labo Premium Lotion ตัวนี้เบียดน้ำตบหลายๆตัวในกรุของเราตกกนะป๋องไปเลย ใครกำลังมีปัญหาผิว ผิวไม่ละเอียดไม่อิ่มน้ำ หรือผิวดูโทรม ขอแนะนำให้ไปลองใช้ตัวนี้ค่ะ สำหรับเราคือเห็นผลแบบเวิคมาก เกินคาด ตอนนี้เค้ามีขวดเล็กไซส์ 30 ml. ออกมาแล้วด้วย เหมาะสำหรับพกพาหรือใครอยากลองใช้ก็สามารถหาซื้อได้ตาม 7-11 ได้เลย


NNINI.TECHA

NNINI.TECHA

ฮาโหล สวัสดีค่ะเพื่อนทุกคน ขอแนะนำตัวก่อนเราชื่อ "นีนี่"
เป็นสาวผิวผสมค่อนไปทางแห้งบ้าง มันบ้างตามสภาพอากาศและมลภาวะ สีผิวจะอยู่ประมาณ NC 15-20
ปัญหาผิว จะเป็นเรื่องรอยสิว รอยเส้นเลือด และเริ่มมีกระจางๆแล้วค่ะ TT
ชอบแต่งหน้า ชอบสกินแคร์ ชอบทำขนม ทำอาหาร และชอบไปเที่ยว ถ่ายรูปค่ะ

FULL PROFILE