[พาส่อง] วิตามินซี 3 ยี่ห้อ กู้ผิวโทรม+ไม่อ้วน จาก 7-11

16 1

ช่วงนี้มีใครรู้สึกว่าตัวเองผิวหมองหรือผิวโทรมกันบ้างมั้ยคะ ถ้ามีเพื่อนๆ คนไหนกำลังมองหาวิตามินซีที่ถูกและดี ราคาไม่แรงแถมหาซื้อง่ายด้วย ต้องรีบอ่านด่วนๆ เพราะวันนี้จูนจะพาทุกคนไปแอบส่อง(?) วิตามินซี 3 ยี่ห้อจากเซเว่นกัน งั้นอย่ารอช้าตามไปดูกันเลยว่าจะมีตัวไหนน่าโดนบ้างง!

1. Fresh Doze วิตามิน ซี.200% รสเลมอน

มาประเดิมกันที่ตัวแรกนั่นก็คือวิตามินซีในรูปแบบผง!! ซึ่งเจ้าตัวนี้บางคนอาจเคยเห็นมาบ้างแล้วเพราะจะเจอตอนที่เราเดินผ่านตู้แช่น้ำของเซเว่นคือมันจะติดอยู่ตรงประตูเลย คือเด่นมากเลยต้องหยิบมาลองดูสักหน่อย5555 และแพ็จเกจของมันก็มาในรูปแบบกล่องเล็กๆแบบนี้ แล้วด้านในจะเป็นฝาไว้เปลี่ยนค่ะ เวลาจะทานก็ให้หาขวดน้ำมาขวดนึงด้วยนะ ถ้าใครยังนึกภาพไม่ออก... เดี๋ยวเราไปดูวิธีกินกันเลย!

เรื่องรสชาตินี่คืออร่อย กินง่ายมาก แบบไม่คิดว่ามันจะกินเพลินได้ขนาดนี้อะ5555 รสมันคือเหมือนเรากินวิตามินซีตอนเด็กๆ แต่มาในรูปแบบน้ำ กินเพลิน กินแล้วคือสดชื่นมากกกกกกกกก ถ้าใครที่แบบรู้สึกเพลียหรือเหนื่อย แนะนำให้เอาไปแช่เย็นก่อนดื่มจะช่วยได้มากจริงๆ แถมกินเพลินไม่ต้องกลัวอ้วนด้วยเพราะมันแค่ 10 kcal + ไม่มีน้ำตาล ช่วยเรื่องผิวใสได้ดีเพราะตัวนี้มีวิตามินซี 200% เป็นอัตราส่วนปริมาณร้อยละที่แนะนำต่อวัน ราคา 15 บาทจ้า

2. C-vitt วิตามิน เลมอน สูตรหวานน้อย

ตัวที่สองเป็นวิตามินซีของยี่ห้อ C-vitt จริงๆ แล้วรู้จักและแบรนด์นี้เพราะเห็นเพื่อนกินบ่อย เลยไปแอบลองซื้อมากินบ้างแล้วคือโอเคเลยเป็นอีกตัวที่ชอบรองลงมาจากตัวด้านบน ให้ความรู้สึกว่าเป็นวิตามินซีที่เข้มข้นกว่าตัวแรกนิดหน่อย ในเรื่องรสชาติอาจกินยากกว่าตัวแรกแต่ถือว่ารสชาติโอเคนะ ไม่ได้เข้มข้นมาก เหมาะกับคนที่ชอบกินแบบเปรี้ยวนิดๆอมหวาน อันนี้เป็นสูตรหวานน้อยด้วย รสชาติก็จะออกเปรี้ยวๆหน่อย ตัวนี้มีวิตามินซี 120 มก. และมีแคลลอรี่อยู่ที่ 35 kcal ราคา 15 บาทนะจ๊ะ

3. Festa C Daily Fiber รสเลมอน

มาถึงตัวสุดท้ายที่อยากแนะนำอีกตัวก็คือ Festa C Daily Fiber ตัวนี้ที่แนะนำเพราะนอกจากจะช่วยเรื่องผิวใสแล้วยังช่วยในเรื่องของการขับถ่ายด้วยย เอาเป็นว่าใครที่ขับถ่ายยากเข้าห้องน้ำนานต้องตัวนี้ รสชาติเข้มข้นสุดในสามตัวนี้แล้ว วิตามินซีเท่ากับตัวแรก แต่เพิ่มไฟเบอร์เข้ามา แคลลอรี่อยู่ที่ 45 kcal + ไม่มีน้ำตาล แต่ช่วยขับถ่ายได้ดีจริงๆ อันนี้แนะนำ ราคา 20 บาทจ้า

สรุปวิติมนซีทั้ง 3 ยี่ห้อ

  1. ​​​​Fresh Doze ตัวนี้กินง่าย กินเพลิน แคลน้อย ช่วยในเรื่องของผิวใส

  2. C-vitt ตัวนี้เข้มข้นมาก ช่วยในเรื่องผิวใสเหมือนกัน ใครชอบวิตามินซีเข้มข้นต้องโดน

  3. Festa ตัวนี้เข้มข้น+มีไฟเบอร์ ช่วยในเรื่องขับถ่ายได้ดี ใครขับถ่ายยากต้องลอง

จบไปแล้วกับการรีวิววิตามินซีทั้ง 3 ยี่ห้อ หากใครเคยกินตัวไหนชอบตัวไหน

มาแชร์กันได้นะ สำหรับวันนี้จูนขอตัวลาไปก่อนค่ะ

ไว้เจอกันใหม่กระทู้หน้านะคะ > <


Duangkaew Kemmanunsopon

Duangkaew Kemmanunsopon

สวัสดีค่า ชื่อจูน อายุ 24 ปีค่ะ จูนเป็นคนนึงที่ชอบและรักในการใช้สกินแคร์และเครื่องสำอางทั่วไปค่ะ เลยมักจะมารีวิวสกินแคร์ที่ใช้แล้วชอบบ่อยๆในนี้ เพราะอยากมาแชร์และพูดคุยกับเพื่อนๆเพื่อแลกเปลี่ยนประสบการณ์กันค่ะ^^

สามารถทักเข้ามาพูดคุยหรือสอบถามได้ที่นี่เลยค่ะ♥
FB : Duangkaew Kemmanunsopon
ID LINE : junejunstiknow

FULL PROFILE