สาวผมลีบแบนอยากแชร์...แชมพูที่ใช้แล้วใช่ โดนใจเมื่อผมกลับมามีวอลลุ่มอีกครั้ง ><

16 2
แต่งหน้าซะสวยเป๊ะ สุดท้ายผม ลีบ แบน มันอีกต่างหาก!! สิ้นสุดความ perfect ของดิฉันก็ตรงนี้แหละค่าเพื่อนๆ -*- 
สุดท้ายก็ตระหนักหยั่งรู้ได้ว่า จะใช้แต่เครื่องสำอางโบ๊ะหน้าอย่างเดียวมันไม่ด๊ายยยย!! ต้องไม่ลืมในส่วนของผมและหนังศรีษะด้วย ให้ทุกครั้งที่เดินในหมู่ฝูงชน เมื่อสะบัดผมต้องพริ้วตัวสวยไปให้สุด สะกดทุกสายตา
.
เมื่อคิดขึ้นมาได้แล้ว ดิฉันก็รีบหาข้อมูลรัวๆค่ะ ตั้งใจไว้ว่า จะต้องหาสิ่งที่ดีที่สุดให้ตัวเอง ในเมื่อหน้าเรามีหน้าเดียว หัวเรามีหัวเดียว ก็ต้องรักและบำรุงกันให้สุดความสามารถ.. คือถ้าเพื่อนคนไหนผมลีบแบนเยี่ยงดิฉันจะทราบดีว่า ในการหาแชมพูที่มันเหมาะกับผมเราเนี่ย มันยากกว่าหาเนื้อคู่ในยุค 2018 แค่ไหน -3- คือถ้าเราจะบำรุงผมมาก ชุ่มชื่นๆๆเนี่ย ผมมันก็ยิ่งลีบแบน เราจะใช้แชมพูใสๆให้ไม่หนักเส้นผม ผมเราก็แห้งแตกปลาย แถมพันกันอิ๊ก โอ๊ยปัญหาร้อยแปดมีมาไม่ให้หยุดหย่อน
 ... แต่ตอนนี้ไม่มีปัญหาแล้วค่ะ (สะบัดผมใส่แรงๆ ^0^) ตั้งแต่เรามาเจอเนื้อคู่หนังศรีษะของเรา นั่อคือ..ผลิตภัณฑ์แบรนด์นี้ Aesop ซึ่งอ่านว่า “เอ สอป” นะคะ ที่ต้องบอกว่าอ่านว่าอะไรเพราะดิฉันเองก็ไม่มั่นใจในโมเมนต์แรกที่เจอเหมือนกัน 555+
Aesop เป็นการสร้างสรรค์ถึงขีดสุดอ่ะ (แอบอินเนอร์มา ><) แบบว่าใช้ส่วนผสมจากทางธรรมชาติหลากชนิด ผสมกับการวิจัยอย่างยาวนานและแท้ทรู ที่จะได้ส่วนผสมแต่ละตัวที่เหมาะกับปัญหาของผมแต่ละแบบได้จริงๆ และที่สำคัญคือเห็นผลจริง!
Aesop : Volumising Shampoo & Volumising Conditioner นี่เอ๊งงงง!!!
ขอแนะนำให้ใช้ร่วมกันน้า เพราะมันจะได้ผลลัพธ์สูงสุด คือแบบ..ตอนจะซื้อก็คิดเหมือนกันว่า หรือจะซื้อแค่แชมพูอย่างเดียวดีน้า แต่สุดท้ายก็คิดว่าถ้าจะดูแลให้จริงจัง ก็ขอไปให้สุดเลยดีกว่า (ซึ่งคิดถูกมวากๆ!)
และที่สำคัญ คือมันคุ้มค่าอ่ะ แบบว่าขวดใหญ่มาก และไม่ได้ใช้เยอะอะไรด้วย มันก็เพียงพอแล้ว
แชมพูนี้มันดีมวากกก... ยังไงรู้ไหม??  VOLUMISING SHAMPOO นี้มีสารสกัดเมล็ดผักชีล้อม ใบสะระแหน่ และ ใบโรสแมรี่ และผลที่ได้คือ การเพิ่มน้ำหนักให้แก่เส้นผมที่บาง เส้นเล็ก โพลีควอเตอร์เนียม ช่วยยกตัวโคนผม และลดปัญหาผมพันกัน ในขณะที่บรรดาน้ำมันพฤกษาสกัด ช่วยเติมประกายเงางาม
มาดูเนื้อแชมพูกับครีมนวดกันดีกว่า สำหรับแชมพูจะเป็นเนื้อใสๆ ให้ความสบายไม่หนักผม เรารู้สึกว่ามันทำให้ผมไม่ลีบก็เพราะความบางใสไม่เหนอะหนะนี้ด้วยล่ะ ส่วนครีมนวดจะเป็นเนื้อสีขาว เหนียวขึ้นมานิดนึง ใช้แล้วรู้สึกผมชุ่มชื่นดีขึ้นแต่กลับไม่ทำให้ผมเหนียวลีบแบนเลยล่ะ
ส่วน VOLUMISING CONDITIONER มีสารสกัดมิ้นท์มะกรูด โพลิควอเทอร์เนียม-67 และ สารสกัดเมล็ดผักชีล้อม
เพื่อลดปัญหาเส้นผมพันกัน พร้อมเพิ่มน้ำหนักให้แก่เส้นผมที่เล็ก บาง ให้ดูหนาขึ้น เต็มทรง โพลีควอเทอร์เนียม ช่วยยกโคนผม ให้แยกเส้นทิ้งตัวสลวย โดยไม่เกาะตัวเป็นก้อน และน้ำมันพฤกษา ช่วยทวีประกายเงางาม
ผลที่เกิดขึ้นคือ.... แถ่น แท๊นนนนน ^0^
หลังใช้มา อาทิตย์
หลังใช้มา 2 อาทิตย์ OMG!!! ดูผมดิฉันซิคะ!!! อะไรมันจะวอลลุ่ม สปริงเด้งดึ๋งๆ คือมีความโคนผมยก ตามที่บอกเลย นี่คือแค่เป่าๆเองที่บ้านนะเนี่ย ไม่ได้เซ็ตผม ไม่ได้ใส่สเปรย์อะไร มันคือดีย์งามมมมมเบอร์นี้แล้ว ประทับใจ รู้สึกตัดสินใจถูก เพราะก่อนใครจะมารักเรา...เราต้องรักและดูแลตัวเองก่อน J เริ่มจากผมและหนังศรีษะเนี่ยล่ะ ที่จะอยู่กับเราไปอีกนาน
.
ก่อนจากกันวันนี้ขอแนะนำเลยว่าให้ไปที่เคาเตอร์ Aesop ก่อนนะ ไปลองปรึกษาพนักงานขาย ให้เค้าดูเส้นผมเราเลย จะได้วิเคราะห์กันถูกว่าสูตรไหนที่เหมาะกับเราที่สุด.. เพราะเราก็ทำเหมือนกัน อิอิ >< ไปลองรับตัวอย่างทดลองกลับมาใช้ก่อน คือเค้าใจมากพอ ว่าของเค้าดีไง เลยแบบ..อืมเอาไปลองก่อนนะ คือของเค้าดีจริงอ่ะ <3 พอเห็นผลเดี๊ยนก็จัดขวดใหญ่เลยจ้า #ก็ของมันต้องมีอ่ะนะ เพื่อนๆไปลองกันได้ที่สาขาพารากอน หรือ CTW ใจกลางเมือง เดินทางง่าย.. อ่อๆ..เห็นว่ามีสาขาที่เซ็นทรัลลาดพร้าวด้วยล่ะ เผื่อใครใกล้แถวนั้น จะได้ไปสอยมาสวย!
>>  เดี๋ยวใช้อะไรแล้วดี เป๊ะ ปัง ของคุณภาพคับแก้วจะมารีวิวให้เพื่อนๆสวยวันสวยขึ้นกันอีกน้า xoxo <<


Miraclelita

Miraclelita

เราชื่อ ลิตา :) อายุ 35 ปี เป็นคนชอบเรื่องสวยๆงาม เพราะกลัวแก่? เลยต้องบำรุงตัวเองกันให้สุดๆ?

FULL PROFILE