ITEM UPDATE วันหยุด แต่เราไม่หยุดช็อป!

39 5
สวัสดีวันหยุดยาวค่ะสาวๆ แม้ว่าจะเป็นวันหยุดแต่เราก็ยังไม่หยุดช็อป!!  ไอเท็มอัพเดทสัปดาห์นี้มีทั้ง สกินแคร์ เครื่องสำอาง และที่พิเศษกว่าสัปดาห์อื่นๆ ก็คือ เราอัพเดทรองเท้าด้วยค่ะ จะมีชิ้นไหน อะไรบ้างนั้น ไปดูกันค่าา 
Shuuemura

The Lightbulb Foundation รองพื้นสปอตไลท์ ช่วยเผยผิวเนียนสวยในทุกสภาพแสง ให้ลุคที่ผิวเนียนสวย ปกปิดได้ระรับกลาง พวกรอยสิวรอยแดงอาจจะต้องใช้คอลซิลเลอร์ช่วย มีให้เลือกทั้งหมด 13 เฉดสี ซึ่งเยอะมากๆ ไม่ต้องกลัวว่าจะไม่เฉดสีของเราเลยล่ะค่ะ

ราคา 1,950 บาท

The Lightbulb Cushion คุชชั่นตลับสีดำที่ทำออกมาตามคำเรียกร้องของสาวๆ ที่ปรับจากรองพื้นรุ่น The Lightbulb Foundation มาอยู่ในตลับคุชชั่น ที่ให้ลุคผิวเปล่งประกายเหมือนเป็นผิวที่สองของเรา คุชชั่นตัวนี้เติมระหว่างวันได้แบบไม่เป็นคราบด้วยค่ะ

ราคา 2,100 บาท

หาซื้อได้ที่เคาน์เตอร์ Shuuuemura ทุกสาขา
ลิปสติกเนื้อแมตต์ใหม่ ลิปจิ้มจุ่มสีแซ่บๆ รุ่น Matte supreme เนื้อแน่นแต่เบาสบายปาก จัดเต็มถึง 15 เฉดสี ใครวอแวลิปของ shu อยู่อยากให้ลองรุ่นนี้เลยค่ะ นางติดทนมาก ติดทนจนเหมือนสักปาก แต่ก็ล้างออกง่ายด้วยรีมูฟเวอร์ กำลังจะวางขายวันที่ 18 ตุลาคมนี้ เตรียมจัดเลยจ้าาา

ราคา 1,200 บาท

หาซื้อได้ที่เคาน์เตอร์ Shuuuemura ทุกสาขา
nudestik

Intense matte ลิปสติกใหม่ 3 เฉดๆ สวยแพงมากกกกก เป็นลิปที่สีแน่นลื้ม! ทาได้ทั้ง ปาก แก้ม ตา สี icon / vintage / retro ❤? ราคา 902 บาท!

และ ลิปสติก 3 สีใหม่ที่กำลังจะวางอาทิตย์หน้าแล้วววว ความเริ่ดคือ เป็น size mini ที่ขายเป็น set 3 สีนี้เลย ราคาแค่ 902 บาท!! ราคาเท่ากับแบบแท่งปรกติ 1 แท่ง คุ้มกว่านี้ไม่มีอีกแล้ววววว
innisfree

ALL NEW JEJU ORCHID สกินแคร์ไลน์ JEJU ORCHID ที่มีสารสกัดการดอกกล้วยไม้ที่ปลูกบนเกาะเชจู เป็นรุ่นใหม่ที่ปรับสูตรให้ดียิ่งขึ้นและยังมีไอเท็มใหม่หลายชิ้นด้วยกันทั้ง มาสก์แผ่น , Sleeping Mask ,  Enriched Cream สำหรับ 3 สภาพผิว แห้ง มัน และ ผสม เป็นไลน์ที่เหมาะกับสาวอายุ 25 ปีขึ้นไป กำลังจะมีริ้วรอย

หาซื้อได้ที่ : เคาน์เตอร์ innisfree ทุกสาขา


 theBalm

ลิปจิ้มจุ่มใหม่จาก THEBALMJOUR เงาเหมือนกลอส แต่สีสวยติดทนแน่แบบลิปสเตน เม็ดสีอัดแน่นเหมือนลิปสติก สัมผัสเนียนนุ่ม แต่ติดทนทั้งวัน มีให้สาวๆ เลือกถึง 8 เฉดสี

มาในราคา 590 บาท เบาๆ เลยจ้า
หาซื้อได้ที่ : เคาน์เตอร์ theBalm ทุกสาขา
TAKE HOME THE BRONZE

บรอนเซอร์ตัวใหม่ล่าสุดจาก theBalm ตัวนี้พิเศษมากเพราะเค้าออกแบบสีมาไม่ให้ติดโทนส้มเลย ไม่ว่าจะทาตรงหน้าผากหรือแก้ม ก็จะได้ลุคบ่มแดด ผิวสีทอง สวยสุขภาพดีด้วย มีทั้งหมด 3 สี แต่ที่ไทยตอนนี้มีวางขาย 2 สี ( Oliver , Greg ) ค่าา

ราคาอยู่ที่ 750 บาท
หาซื้อได้ที่ : เคาน์เตอร์ theBalm ทุกสาขา 
O&B

รองเท้าแบรนด์ไทย ดังไกลถึงอิตาลีกับคอลเลคชั่น Anna Dello Russo x O&B ที่ได้แรงบันดาลใจมาจากประติมากรรมตกแต่งสถาปัตยกรรมในยุคบาโรก  เน้นเรื่องแสง สี เงา ซึ่งทำออกมาทั้งหมด 5 สี คือ Adriatic Sea (สีเขียวน้ำทะเลลึก) , Anna’s Blue (สีน้ำเงินสด) , villacolle white (สีขาวนวล) , Puglia Sky (สีฟ้าสว่างของท้องฟ้า) , Baci Baci Pink (สีชมพูสุดหวาน)

ULTIMA II
สกินแคร์บำรุงผิว คอลเลคชั่นเซตใหม่ ที่มีส่วนผสมนาโนโมเลกุลคอลลาเจนขนาดเล็กที่สามารถซึมเข้าผิวง่าย และส่วนผสมจาก Signature Collagen ของ ULTIMA II ที่บำรุงผิวกร้านให้กลับเป็นผิวที่ชุ่มชื่น อุ้มน้ำให้ดูผิวอ่อนกว่าวัยไปอีก

กลับมาติดตามไอเท็มอัพเดทได้ใหม่ในสัปดาห์หน้า 

ที่ Jeban.com นะจ๊ะ


natiprada

natiprada

FULL PROFILE