" ริต้ามาลอง " เติมมงให้ใบหน้า คิ้ว ตา กับ GINO McCRAY ♥| I AM RITA |♥

20 3

" ริต้ามาลอง "

มาพบกับช่วงใหม่ของ ไอ แอม ริต้า กันค่า กับช่วง " ริต้ามาลอง " ดูเป็นภาษาฝรั่งเศสเบาๆแต่ไม่ใช่นะจ๊ะ คือต้าจะ มาลง มาลอง ทั้งของใหม่ ของเก่า ของที่เพิ่งได้ลอง เพิ่งมี หรือทางแบรนด์ใจดีส่งมาให้ลองดูกันค่ะ ว่าเนื้อ สี สัมผัส คุณภาพ เป็นแบบใหนอะไรยังไงเพื่อเป็นการประกอบการตัดสินใจอีกทางหนึ่งของเพื่อนๆในการเลือกซื้อกันประมาณนี้จ้า

มาประเดิมกันกับเรื่องของ เครื่องคิ้ว เครื่องตา

  • GINO McCRAY The Professional Makeup EyebrowGel 
มงกุฎของหน้าที่ขาดไม่ได้คือ "คิ้ว" เลยจ่ะพี่จ๋า...ถ้าไม่มีคิ้วหน้าจะโล้นทันที ริต้าเพิ่งเคยใช้ที่เขียนคิ้วแบบเจลไลเนอร์ครั้งแรกจาก GINO McCRAY รู้สึกเนื้อเจลสมูทมาก แปรงที่ให้มาก็เขียนง่าย เส้นคมกริบ กันน้ำขั้นสุด แต่เขียนเสร็จแล้วอย่าลืมใช้แปรงปัดที่หัวคิ้วด้วยนะจ๊ะ จะได้ดูนัวๆธรรมชาติ คิ้วดูไม่ปลิง มี2สีจ้า
  • No.01 Medium Brow สีน้ำตาลกลางออกแดง
  • No.02 Dark Brown สีน้ำตาลเข้ม
: เวลาสวอซที่แขนจะดูเหมือนสีต่างกัน แต่พอลงบนคิ้วสีจะอ่อนกว่ากันนิดหน่อยไม่ค่อยต่างมาก
  • ​GINO McCRAY The Professional Makeup Super Black Magic Liner
อายไลเนอร์ในรูปแบบแท่ง หัวพู่กันที่เขียนได้ทั้งเส้นหนาจนถึงบาง เขียนง่าย เส้นคมดี สีดำสนิทไม่เป็นคราบเลอะเทอะ ติดทนตลอดทั้งวัน คือถ้าโดนเหงื่อโดนน้ำเอามือถู ก็ไม่เยิ้ม หลุดยาก แต่ก็ล้างออกง่ายไม่ละคายเคือง
  • GINO McCRAY The Professional Makeup Overcurl Mascara
มาสคาร่าเป็นคล้ายกับเนื้อฟิล์ม เคลือบขนตา ปัดแล้วขนตายาวขึ้นเป็นช่อๆเรียงสวยไม่เป็นก้อน แต่...ไม่กันน้ำนะคะคือโดนน้ำหรือร้องไห้ เค้าจะหลุดออกมาเป็นฟิล์มๆแบบยางลบ แต่ดีที่ไม่เยิ้ม เวลาปัดต้องรอให้แห้งแป๊บนึงเพราะค่อนข้างแห้งช้า เหมาะกับวันสบายๆที่ไม่ต้องออกไปใหนมากมายค่า
ตึง!!จบกันไปแล้วกับของ 3 สิ่งจาก GINO McCRAY ที่ช่วยเสริมมงให้ใบหน้าในวันง่ายๆหรือวันจัดเต็มก็ได้ ของเบสิคที่ต้องมี หาซื้อง่าย ราคาดี ไปลองกันได้ที่เค้าเตอร์ BEAUTY BUFFET ที่มีเกือบทุกห้างกันเลยจ้า  


IAMRITA

IAMRITA

Hi...สวัสดีค่ะชื่อ ริต้า นะคะ
I AM RITA คือทุกสิ่งที่เป็นความคิดและเป็นตัวเราเองใส่ลงไปในผลงาน
ริต้ารักแฟชั่น
ริต้ารักการแต่งหน้า
รักความสีสันสดใส
รักงานศิลปะ
และรักในสิ่งที่ตั้งใจทำในทุกๆงานค่ะ
ฝากติดตามและเป็นกำลังใจให้ริต้าด้วยนะคะ

XOXO ยินดีที่ได้รู้จักค่ะ XOXO

FULL PROFILE