[Flashback] สวยย้อนอดีตไปกับ "สีผึ้งแม่เลียบ" by หนูคิส

16 3
ฮายยยย ซิสสสสสส

คืนนี้คิสมาตอกบัตรแบบพิเศษมากๆ(ก็เห็นบอกแบบนี้ทุกวันอะ 555 พิเศษทุกวัน)

คิสรื้อตู้เย็นมาทำเรื่องมาส์กวันก่อนแล้วมีของดีตกลงมา ไม่ได้ตกมาจากฟ้านะคะ ตกมาจากชั้นวางของในตู้เย็นนี่ละ

แม่จ้าวววววว คิสลืมไปได้ไงกัน คิสซื้อไอนี่มาตั้งนานมากๆแล้ว แล้วก็ว่าจะใช้ๆก็ไม่ได้ใช้สักที เอามาแช่ตู้เย็นจนลืมไปเลย อย่ากระนั้นเลยนะพี่บัวลอย ชั้นว่าชั้นมีนิมิตหมายอันดีแล้วละที่ต้องหยิบมาพูดถึงให้โลกได้รับรู้ถึงไอเท็มในตำนานขึ้นหิ้งชิ้นนี้

ถ้าใครติดตามวงการบิ้วตี้มาเมื่อสัก 15 ปีที่แล้วบอกเลยว่าต้องคุ้นหูคุ้นตากันแน่ๆกับชิ้นนี้ ใครก็ไม่รู้บอกมาว่าไอนี่ละกู้ชีพฟื้นฟูสภาพปากให้อมชมพูได้

อุแมะ ขอตบเข่าฉากซักที อะไรมันจะขนาดนั้นเชียว
เห็นหน้าตาเจี๊ยมเจียมแบบนี้ บอกเลยว่ายุคอดีตอันนี้ถือเป็นของหายาก ต้องไปตามล่ากันถึงท่าพระจันทร์ พวกร้านขายของขลังทั้งหลาย และก็ไม่ใช่ว่าจะหากันง่ายๆ คิสหาไม่เจอจนต้องไปถามเจ้าอาวาสที่วัดเลยว่า...ท่านเจ้าคุณ พอจะมีสีผึ้งของแท้ให้หนูมั๊ยเจ้าคะ!!

ท่านก็ยังถามว่าจะเอาไปทำอะไร ก็บอกว่าเอามาทาปากให้เป็นสีชมพู 555 ตลกดี เอาเรื่องทางโลกไปรบกวนวัดตลอดดดดดดดด

จนสุดท้ายคิสก็หาได้นะ จำไม่ได้ว่าไปได้มายังไงแน่ แต่...ประสบการณ์คือแย่มาก เลวร้ายสุดๆ เปิดออกมาสีผึ้งจะเป็นสีน้ำตาลเข้มๆเหมือนน้ำผึ้งเก่าๆ เนื้อหยาบสุดๆ และกลิ่นแรงมากกกก กลิ่นแรงประหนึ่งกำลังเดินแห่เทียนพรรษาในวัดที่อุบล!! ช่างเป็นกลิ่นที่แบบ...หลับตาแล้ว.....ถังสังคทาน....โต๊ะหมู่บูชา...เทียน...ทองเปลว...หมาแมวในวัด แห่แหนลอยเข้ามาในบ้านคิสกันหมด โอ๊ยยยย จินตนาการคิสนี่เลอะเทอะมากค่ะ

เรียกว่าใช้ไปครั้งเดียวไม่พอ ต้องลุกมาเช็ดออก ทนไม่ได้จริงๆ และฝังใจไปเลย

และคิสก็ยังจะหาเรื่องใส่ตัวอีกรอบ เพราะมาเจออีกครั้งนางมีซองใส่ด้วยจ้าาาาา หะรูหะราเชียวนะเดี๋ยวนี้ เหมือนหนีไปชุบตัวที่แมนแฮ๊นธั๊นมาเลยนะจ้ะ

คิสตั้งใจแล้วว่าจะต้องนำนังแม่เลียบนี่กลับมาตีแผ่และตอกย้ำความศักดิ์สิทธิ์กันอีกสักเพลา ม๊ะ
หน้าตาแพคเกจเป็นไงคะ?? คิสบอกเลยว่านี่ละที่สุดแห่งความคลาสสิก

นี่คือตัวอย่างที่ดีที่สุดของสินค้าคุณภาพอย่างแท้จริง ครีมในเนททั้งหลายควรดูและเอาเยี่ยงอย่างกันนะคะ พร้อมสรรพทุกอย่างค่ะ อวทม.

20 บาท สิ่งที่คิสได้กลับมาคือ...

สีผึ้งพร้อมเคส เคสแบบเศรษฐกิจพอเพียง เลือกสีแพนโทนได้ดี เห็นแล้วจิตใจสงบ ส่วนความ secure ไม่ต้องพูดถึงค่ะ ไม่แหลกคามือคิสก็ขอบคุณ

ซองบรรจุ shrekkkk สุดยอดมากค่ะอันนี้ สคบ.ให้มาพร้อมค่ะ

ชื่อแบรนด์ทั้งไทยและอังกฤษ ไบลิงกัวค่ะยุคนี้แล้ว
trademark
ปีที่ก่อตั้ง ประหนึ่งร้าน Paul depuis 1889 กันเลยนะจ้ะ
ชื่อสินค้า
คำอธิบาย
คำแจง
ส่วนผสม(ภาษาอังกฤษ และใจความครบถ้วน)
วิธีการใช้
คำเตือน
เลขที่ใบรับแจ้ง
ปริมาณ
ผู้ผลิต
สถานที่ผลิต
วันที่ผลิตและวันหมดอายุ

และ lot number!!

ทุกอย่างอัดกันเบียดเสียดในพื้นที่ 2*2 นิ้ว คิสขอกราบใจค่ะ
ตกลงคืนนี้คิสจะมารีวิวให้แม่เลียบหรือเล่าประสบการณ์ชีวิต 55555555555

จะว่ามารีวิวก็ไม่เชิง มาคุยเล่นมากกว่า เพราะมันเป็นลิปอภิมหาบาล์มของคนไทยแท้ๆ คลาสสิกยิ่งกว่าบีโธเฟ่น ทุกคนควรได้สัมผัสค่ะ ไม่ได้สัมผัสเพราะหาซื้อกันไม่ได้ ก็อ่านๆแล้วจินตนาการตามเอา มีเงินใช่ว่าจะซื้อได้ทุกอย่างนะจ้ะ ต้องมีวาสนาเจอของแบบนี้ด้วย

ของที่....เปิดมาก็....รู้สึกเลื่อมใส

จิตใจสงบ อยากจะอาราธนาศีลออกมาเบาๆกับตัวเอง ไม่ถึงกับอยากจะวิ่งไปเคาะระฆังนะคะ 55

กลิ่นคิสนิยามว่าเป็นยิ่งกว่า eau de perfum ค่ะตัวนี้ solid perfume ชัดๆ

แต่ที่แตกต่างกับที่คิสเคยใช้มาตอนยังสาวๆคือ texture ค่ะ คิสว่าคิส panic มากไปเพราะคิสไปเจอของเก่าเก็บ อันนี้คิสเปิดมาจะมีแผ่นพลาสติกกั้น(เซอร์ไพรสไปอี๊กกกก hygiene freak แบบคิสน้ำตาจะไหลค่ะ)

เปิดออกมาเนื้อเป็น balm แน่นๆ แต่ไม่ต้องวอร์มเนื้ออะไรเลย เนื้อปาดออกมาได้ง่ายสะดวกโยธินมากๆ เนื้อจะหยาบๆ แต่เราไม่มายด์ค่ะ กลิ่นมันดึงดูดความสนใจคิสไปหมดแล้ว

คิสลองพอกปากเมื่อคืนก่อนนอนนะคะ กลิ่นยังชวนให้รู้สึกเหมือนเมื่อตอนคุณตาคุณยายยังเด็ก ทุกอย่างยังตราตรึงค่ะ เรียกว่าใครคิดร้ายต่อเรา ป้ายปากได้เลยค่ะ รับรองรสพระธรรมตีแสกหน้าแน่นอน

สัมผัสนี่ไม่ใช่ว่าแค่ sticky ธรรมดานะคะ คิสว่า Jill stuart ทำบาล์มได้เหนียวมากๆแล้ว เจอแม่เลียบเข้าไป โอ๊ยยย ปากนี่แทบไม่อยากจะพรากจากกันเลยค่ะมันหนึบมากๆ แต่ไม่่ได้ฟิลลิ่ง glossy น่ารำคาญนะคะ แต่รู้สึกเหมือนโดนอะไรสักอย่างมาเคลือบปิดไว้ให้ใจเราไม่วอกแวก มีสติ สมาธิ ปัญญา พอกนานๆไปคิสว่าอาจจะอยากตัดทางโลกออกธุดงถ์ แสวงรสความสุขที่จริงแท้ของชีวิต นิพพานอยู่ใกล้แค่นี้เอง

....

...

...

เอาละตบกะบาลตัวเองแป่บ ผ่านไปหนึ่งคืน ความรู้สึกแรกคือมันเป็นสิ่งแปลกปลอมค่ะ มันหนาๆยังไงไม่รู้บอกไม่ถูก ต้องเดินไปเช็ดออกก่อนเลย รู้สึกปากชานิดๆ อาจจะเป็น plumping effect ที่ซ่อนอยู่ในก๊อกสองก็เป็นได้ ช่วงนี้คิสยิ่งบ้านวัตกรรมของสกินแคร์ด้วย ไม่แน่ค่ะ

แต่ที่แน่ๆคือคิสว่าคิสแพ้แม่เลียบแน่นอน เพราะตอนนี้ปากคิสยังชาอยู่เลย 555 บอกไม่ถูกค่ะ เลยหยิบมารีวิวกัน ถ้าไม่แพ้แบบคิสๆว่าต้องดีแน่นวลลล เพราะเป็นของที่คนก็ชอบกัน และราคาน่ารักน่าหยิก คิสลองเอามาทาจมูกเล็บเป็น cuticle balm แล้วคิดว่ามันสุดยอดมากๆ ไม่ต้องไปหาซื้อของแพงๆเลยค่ะ เอาสีผึ้งมาพอกๆไว้ รู้สึกไม่ต่างกับใช้ egyptian magic เลย ใช้ทดแทนกันได้ พีคในพีคค่ะทุกคน
ใครมีขุ่นแม่อยู่มืออย่าได้เหนียมอายกันค่ะ มาบอกคิสหน่อยว่าใช้แล้วเป็นยังไง มันดีจริงๆมั๊ย แล้วชาที่ปากกันบ้างรึป่าว ปากชมพูจริงๆมั๊ย คิสสงสัยจนวางนี้เป็นวาระระดับทศวรรธเลยค่ะ เป็นปริศนาทางโลกไม่ต่างกับที่อยากรู้ว่าทำไมรถต้องสติ๊กเกอร์วัดท่าไม้กัน

คิสไม่ได้มีเจตนาลบลู่แม่นะคะ ชื่นชมมากๆด้วยที่ทำของดีๆออกมาให้เราได้ใช้กัน ถึงคิสจะแพ้แต่คิสรู้สึกดีกับของไทยน่ารักๆค่ะ คิสเจอของไทยน่ารักแบบนี้อีกเมือ่ไหร่จะชวนสาวๆมาย้อนความทรงจำไปกับคิสแน่นอน นี่คิสก็อยากจะหาชุดไทยมาใส่ กรองมาลัยเลยค่ะ ฟิลลิ่งมันมาละ i feel it coming....i feel it coming

ไปนอนแล้วค่ะคืนนี้ อิอิ บรั๊ยยยย

^____^


King of Eugenie

King of Eugenie

คิสรู้คุณรู้โลกรู้ ของดีโลกต้องรู้ :)

Line ID: kingofeugenie
FB: fb.me/911beaute

FULL PROFILE