เปิดตลับ Charlotte Tilbury stars in your eyes palette

32 6
    สวัสดีค้าสาวๆ ช่วงนี้เงียบๆด้วยความงานรุมเร้า วันนี้บิวตี้เลยแวะเอาพาเลททาตาตลับใหม่ที่เพิ่งได้มาล่าสุดจ้า บิวตี้ได้เล็งเค้าไว้ตั้งแต่มีรูปออกมาแล้ว รอๆดูว่ามีร้านไหนเอามาขายบ้าง แล้วก็รีบซื้อแบบไม่ได้คิดหน้าคิดหลังอะไรด้วยความบ้าคลั่ง5555 ไปดูกันเลยค้าาา

Charlotte Tilbury stars in your eyes palette ได้มาในราคา 3290 บาท✨ 

    พาเลททาตาใหม่ล่าสุดของป้าชาล็อท มาด้วยกัน 12 สี กับ 4 สไตล์ที่เค้าแบ่งช่องมาให้ คือถ้าวันนี้อยากแต่งตาแนวไหนก็จิ้มสีของเซตนั้นเลย มันดีตรงที่ สาวๆมือใหม่หรือสาวๆที่ไม่ถนัดจับคู่สี ก็สามารถเลือกใช้สีได้อย่างง่ายดายจ้า

✨โทนสี✨

  โทนสี ครอบคลุมไปทางน้ำตาลนู้ด น้ำตาลส้ม และน้ำตาลอมม่วงๆชมพู สีใช้ง่าย ใช้ได้จริงในทุกสถานการณ์ สีไม่ได้หวือหวาแปลกใหม่อะไรมาก สีดูนัวๆแบบผู้ดี ไม่จัดจ้าน ดูซอฟๆ ไม่ฟาด โซนที่บิวตี้ชอบที่สุดคือ love eyes มีความน้ำตาลนู้ดที่ดูแพง นัวและนุ่มมาก ทาได้ทุกวันเลย

✨​เนื้อสี✨

   มี 3 เนื้อ คือ แมท ชิมเมอร์ และกลิตเตอร์ ชอบเนื้อแมทที่สุด เนียน นัว เกลี่ยง่าย ยิ่งสีน้ำตาล ในโซน love eyes สวยมากกก รองลงมาคือชิมเมอร์ สีเหลือบแวววาวสวย แต่ใช้นิ้วแน่นกว่าใช้แปรง ใช้แปรงคือความเหลือบดูเบาบางลงไปเลย? สุดท้ายสีกลิตเตอร์เม็ดไม่ใหญ่มาก แต่ไม่ได้เล่นแสงอะไรมากมาย มีความร่วงโรยอยู่ ใช้มือแตะคือดีสุด

✨​แพคเกจ✨

   ตลับบางไม่หนัก คิดว่าน่าจะเป็นพลาสติกเกรดดีๆหน่อย ผสมกลิตเตอร์แววๆม่วงๆอมแดง มีกระจก เปิดปิดด้วยแม่เหล็ก จริงๆแอบผิดหวังเล็กน้อย ในรูปโฆษณาตลับภายนอกดูสวยกว่าของจริงนิดหน่อย แต่ก็มีรายละเอียดเล็กน้อยที่ดูน่ารักคือ เค้ามีดาวดวงเล็กๆที่มุมของกระจกข้างนึงมาด้วยจ้า ให้เข้ากับชื่อพาเลทของเค้า

✨​สรุป คหสต.✨

   คิดว่าราคาสูงไปนิด  คือมันมีแบรนด์อื่นที่ราคาถูกกว่าและได้สีใกล้เคียง แต่ถ้าใครชอบความชาล็อทก็มีเก็บไว้กระชุ่มกระชวยหัวใจ ไม่เสียหาย เพราะใช้งานได้ในชีวิตจริง และมีแพงความนัวของสีอยู่
   ใครกำลังเล็งๆอยู่ ก็ลองดูตามร้านพรีที่เค้าเอาเข้ามานะค้า แต่เอาจริงๆ เราว่าถ้าไม่บ้าคลั่งแบบเรา ลองดูแบรนด์อื่นก็ได้ tart,  huda, urban decay หรือแบรนด์ที่มีในไทย ที่เราไปปาดสีเล่นๆดูก่อนได้ น่าจะดีกว่าจ้า เพราะจริงๆเนื้อก็ไม่ได้แตกต่างกันมากซักเท่าไหร่
     แต่ป้าชาล็อทเค้าก็มีอย่างอื่นที่น่าสนใจนะ อย่างลิปสติกกับปัดแก้ม สี pillow talk งี้ ขาดตลาดและหายากมาก และทางเราก็ยังอยากได้อยู่ดี55555+ แล้วก็ไพร์เมอร์ตัว brightening youth glow ที่บิวตี้ใช้อยู่คือใช้ดีมาก ผิวฉ่ำสวยยยยจ้า

??????????
 วันนี้บิวตี้ขอตัวลากันไปก่อนนะค้า หวังว่ากระทู้นี้คงจะเป็นประโยชน์กับสาวๆน้า แล้วเจอกันกระทู้หน้าค้า บ๊าบบายยยย????


beautoo

beautoo

สวัสดีจ้า ชื่อบิวตี้ นะคะ
บิวตี้ชอบการแต่งหน้ามาก
ฝากติดตามฮาวทูของบิวตี้ด้วยนะคะ
จะทำมาให้ชมกันเรื่อยๆค้า
e-mail ติดต่อได้ที่ beautyxmakeup13@gmail.com

FULL PROFILE