รีวิว Fresh doze เครื่องดื่มจากเซเว่น ทั้งอร่อยทั้งมีประโยชน์​ยิ่งดื่มยิ่งสดชื่นน | Khun9nice

16 4

ฮัลโหลสาวๆ วันนี้เรามารีวิวของในเซเว่นอีกแล้ว แต่ว่า ! เราไม่ได้มารีวิวเครื่องสำอางนะคะวันนี้  เรามารีวิวเครื่องดื่มที่กำลังดังในตอนนี้ นั้นก็คือ FRESH  DOZE  ผลิตภัณฑ์อาหารเสริม แค่เพียง กด เขย่า ดื่ม !!! ​

เป็นผงสำหรับชงดื่มแบบนี้ แต่ว่า มันไม่ต้องชง คือมันมาในรูปแบบของ ฝา !!  ใช่แกมันเป็นฝาที่เวลาเราจะกิน เพียงแค่เราสวมฝาลงบนปากขวดน้ำ จากนั้นเราเพียงแค่กด เพื่อให้ผงหล่นลงไปในขวดน้ำ จากนั้นก็เขย่าแล้วดื่มได้เลยจ้า

นางก็จะมีให้เลือกทั้งหมด 4 รสชาติด้วยกัน

  • Collapene  C  ( สีชมพู ) – รสชาติจะออกเป็นเบอร์รี่ๆนิดๆ มีกลิ่นหอม รสชาติหวาน   ช่วยในเรื่องของ ผิวพรรณ  มีส่วนผสมของทั้ง คอลลาเจน และ วิตามินซี นั้นเอง

  •  L – Carnitine  500   ( สีเขียว ) – รสชาติเป็นรสแอปเปิ้ล กลิ่นหอมแอปเปิ้ล อ่อนๆ ช่วยในเรื่องของการขับถ่าย มีส่วนผสมของ แอนคาร์นิทีน , สารสกัดจากแอปเปิ้ล , ชาเขียว และเมล็ดกาแฟไม่คั่ว

  • Vitamin C 200% ( สีส้ม ) –เป็นรสส้ม  กลิ่นหอมส้มเลยหละ ช่วยในเรื่องของผิวและทำให้ร่างกายสดชื่นที่สำคัญไม่มีน้ำตาล 0% ไขมัน  15  กิโลแคลอรี่เท่านั้นจ้า

  • Vitamin C 200% ( สีเหลือง ) –เป็นรสเลมอน  กลิ่นหอมเลมอนมากกก ดื่มแล้วสดชื่นมากๆเช่นกัน แต่อันนี้แค่ 10  กิโลแคลอรี่เท่านั้นจ้า

และวิธีหาซื้อก็ไม่ยากเลย เพียงแค่เดินเข้าไปในเซเว่น หน้าตู้ขายน้ำ จะเห็นแขวนเป็นแถวๆอยู่ ราคาเพียง 15 บาท แต่ต้องซื้อน้ำมาด้วยนะเพราะกินเปล่าๆคงไม่ได้ 55555

บอกเลยว่าเหมาะกับคนที่ชอบดื่มอะไรที่สดชื่นๆระหว่างวัน ส่วนตัวไนซ์เองก็ดื่มมาตั้งแต่ออกมาแรกๆ เพราะตัวเองชอบลองอะไรใหม่ๆ วันไหนที่มีอากาศร้อนๆมากๆเนี่ย ไนซ์อยากแนะนำให้ลอง รสเลม่อน หรือ รสส้ม ส่วนใครที่อยากทานน้ำหวานๆแต่กลัวอ้วน ก็ลองทานสูตร สีเขียว  โดยส่วนตัวชอบดื่มสีชมพู ดื่มบ่อยมากๆๆ  ก็เอาเป็นว่าใครไม่เคยลอง ไปหาลองกันได้ที่ เซเว่น อีเลเว้น ใกล้ๆบ้านเพื่อนๆได้เลยเด้ออออ


Khun9Nice

Khun9Nice

สวัสดีจ้าาา... ไนซ์ชื่อไนซ์ ?❤️❤️❤️

FULL PROFILE