{เห่อ+รีวิว*} Babalah แป้งเก่า แต่ขนาดใหม่ ‘ พกพาง่ายสุดๆ

19 3
          สวัสดีค้าสาวๆจีบัน ..วันนี้เพิร์ลก็มาเห่อแป้งในตำนาน แป้งBabalah UV2 way SPF20 ‘ งื้อๆ อย่าเพิ่งว่าน้อง รู้แล้วว่าแป้งตัวนี้เค้าดังมานาน ถ้าพูดถึงแป้งพัฟหน้าเด้งก็ต้องนึกถึงแป้งBabalahกันอยู่แล้ว แต่นี่จะมาเห่อ Packagingใหม่ของเค้าไง  > / / / <
          ปกติเราก็จะเห็นแป้งพัฟ Babalah มาในตลับใหญ่ 14 กรัมใช่ไหมหละ ‘ แต่ตอนนี้แป้งแม่มดเค้ามีขนาดใหม่ ขนาด 7 กรัม กระทัดรัดสุดๆ สูตรที่เพิร์ลพูดถึงวันนี้เป็น บาบาร่าสูตร1นะคะ สูตร1 เหมาะกับทุกสภาพผิวค่ะ เน้นงานโชว์ผิว ปกปิดแต่บางเบา จริงๆเค้ามีด้วยกัน 3 สี แต่สีที่เพิร์ลใช้และจะนำมารีวิววันนี้คือสีเบอร์ 01ขาวเหลืองจ้า
          จริงๆหลายๆคนก็รู้อยู่แล้วว่ามันดีแค่ไหน แต่สำหรับคนที่ยังไม่เคยใช้มาดูกันเลยจ้าว่าทำไมเพิร์ลถึงรักแป้งตัวนี้ ยิ่งมีPackagingใหม่ ไซด์เล็กพกพาง่าย เหมาะกับสาวๆที่จะพกติดตัวออกไปข้างนอก  
อันนี้เป็นขนาดตลับแป้งขนาดใหม่เมื่อเทียบกับ IphoneX น้า .. มินิน่ารักมากๆเลย
          การปกปิดก็ .. ตกใจไปเลย!!! คือปกปิดได้ดี แต่มองดูก็จะรู้ว่าเนียนแบบไม่โป๊ะ คือปกปิดแต่บางเบามันเป็นแบบนี้นี่เองจ้า
           ไม่เพียงแค่นั้นจ้าแป้งบาบาร่ายังกันน้ำกันเหงื่อได้ดีด้วย ภาพหลังโดนน้ำคือซับด้วยกระดาษทิชชู่แล้วไม่มีแป้งหลุดติดกระดาษทิชชู่เลย (ไม่เชื่อก็ต้องเชื่อ) หลังโดนน้ำเพิร์ลรู้สึกว่ามันจะเนียนๆขึ้นด้วยนะ ‘ ประหนึ่งว่าใช้ไประหว่างวันถ้าสาวๆมีเหงื่อแล้วซับหน้า สภาพหน้าเราก็จะเนียนๆเหมือนรูปขวาสุดเลย น่อววววว~ ผิวสวยฉ่ำมงมากจ้า 
อะอะ ‘ มาดูก่อนและหลังลงบนผิวหน้ากันชัดๆดีกว่าว่าจะปังหรือพัง > ///// <
รูป Before ก็จะพังๆหน่อยมีรอยแดงรอยดำของสิวบาง แต่ After หลังใช้คือปังสุดจ้า (เนียบกริบบบบบ~)
          มาบอกความรู้สึกจริงๆที่มีต่อแป้งตัวนี้ให้ฟังดีกว่า ..จริงๆเค้ามีหลายสูตรนะ แต่เพิร์ลเองชอบสูตร1 มากที่สุด ปกปิด เรียบเนียนไม่ตกร่องตลอดทั้งวัน คุมมันได้ดีระดับนึง กันน้ำกันเหงื่อ ไม่พอมีกันแดดให้ด้วยจ้~ อ่อที่สำคัญคือสีแป้งไม่ดรอปลงระหว่างวันด้วย เช้าแต่งหน้าผ่องยังไงเย็นก็ยังผ่องอยู่เช่นนั้น “ตบเช้าสวยยันเย็น” น่อวววว!!!  ..ราคาขนาดใหม่อยู่ที่ตลับละ 199 บาท (มีขายที่7-11) ถือว่าคุ้มค่าสุดๆ *  
_______________________
วันนี้เพิร์ลก็ขอตัวลาไปก่อนน้าค้า ‘ ..บั๊ยบายยยยยยยย


nemopearl

nemopearl

เพิร์ลนะคะ ..ไม่ใช่นักเขียนมืออาชีพ ' เป็นเพียงคนที่ชอบเรื่องความสวยงาม อยากจะแบ่งปันเรื่องต่างๆ ยังไงก็ฝากติดตามกันด้วยนะคะ

FULL PROFILE