[เปิดกล่องลองเลย] อายแชโดว์แบบซองก็มา SIS2SIS Long Wear Creamy Eyeshadow

29 7

สวัสดีค่ะ ขอต้อนรับกลับสู่กระทู้รีวิวของใหม่กับซินเด้แสนซน วันนี้เก๊ามาพร้อมกับผลิตภัณฑ์ที่มีกระแสร้อนแรงที่สุดในขณะนี้.. SiS2SiS เมคอัพแบบซองพร้อมแปรง ในราคา 49 บาท หลายคนอาจมีสิ่งนี้ไว้ในครอบครองแล้ว แต่ถ้าใครยังไม่มีล่ะก็.. มาอ่านรีวิวของซินดี้ก่อนได้เลย



SIS2SIS LONG WEAR CREAMY EYESHADOW

ราคา  49 บาท ปริมาณ 2 มล.

พิกัด  เบอร์ 1-2 มีวางจำหน่ายในเซเว่น ส่วนเบอร์อื่นๆก็หาซื้อกันได้ที่อีฟแอนด์บอยเจ้าค่ะ

คุณสมบัติ  อายแชโดว์เนื้อครีม เพิ่มสีสันให้ดวงตาสวยโดดเด่น เนื้อบางเบา เกลี่ยง่าย ติดทนยาวนาน 8 ชั่วโมง โดยไม่ตกร่องหรือเลอะเลือนระหว่างวัน มาในรูปแบบซองขนาดกระทัดรัด พกพาสะดวก มีแปรงสำหรับเกลี่ยมาให้ในตัว



เป็นความน่ารักที่มาในรูปแบบซองที่แท้ทรู ตัวซองมีขนาดเท่าฝ่ามือ สกรีนลายเด็กสาวน่ารักครุคริมุมิ วัสดุที่ใช้ทำนี่ซินไม่แน่ใจว่าเขาเรียกว่าอะไร แต่มันคล้ายๆกับฟอยล์ แข็งแรงในระดับกลางๆ



ในส่วนของสวอทช์ทั้ง 5 สี ก็เป็นประมาณนี้เลย ไล่จากเบอร์ 1 Peachy Cream เป็นสีส้มๆอมน้ำตาล มีชิมเมอร์สีทอง  เบอร์ 2 Choco Blend สีน้ำตาลช็อกโกแลตแบบเข้มๆ ชิมเมอร์สีทอง  เบอร์ 3 Beige Pearl สีน้ำตาลอ่อนติ่งชมพูนิดหน่อย ชิมเมอร์เป็นสีออกมุกๆ  เบอร์ 4 Pink Dazzle ชมพูนมๆ ชิมเมอร์สีมุก  เบอร์ 5 Cherry Shimmer สีน้ำตาลอมแดง มีชิมเมอร์



แปรงที่ให้มาในซองนั้นนุ่มกำลังดี ที่สำคัญคือเขาดึงเนื้อผลิตภัณฑ์ขึ้นมาได้เยอะมาก ใครที่ชอบการแต่งตาสีไม่จัดจ้าน แนะนำให้ปาดส่วนที่เกินมาเยอะออกไปก่อน



ลองสีแรกคือ 02 Choco Blend ด้วยการปาดจากแท่งลงไปที่เปลือกตาเลย


จากภาพก็คือพอปาดลงไปเลยแล้วใช้แปรงที่เขาให้มาเกลี่ยเนี่ย สีจะชัดมากเวอร์ ดูแบบสีแน่น แต่งตาจัดจ้าน ในรูปว่าเข้มแล้ว ของจริงเข้มกว่านี้อีกจ้ะ 5555



จากนั้นก็ทำการลบแล้วลงเบอร์ 04 Pink Dazzle ทั่วเปลือกตา โดยวิธีการแต้มทีละจุดเล็กๆ จากนั้นใช้นิ้วมือเกลี่ยให้ทั่ว เอาแป้งไม่ผสมรองพื้นมาเกลี่ยขอบให้ฟุ้งๆ ลงสีเบอร์ 05 Cherry Shimmer ชิดบริเวณโคนขนตาด้วยวิธีเดิม ใช้นิ้วมาช่วยเกลี่ย


ในส่วนของเปลือกตาล่างใช้เบอร์ 04 - 05 ผสมกันแล้วเกลี่ยๆตบๆเอาตรงบริเวณหางตา สุดท้ายใช้เบอร์ 03 Beige Pearl ที่บริเวณใต้ตา เป็นการทาสีขาวมุกวิ้งๆใต้ตาให้ดูแบ๊วขึ้น



สรุปผลหลังลองใช้อายแชโดว์แบบซอง

  • เนื้ออายแชโดว์เป็นครีมมี่ที่ไม่หนานัก แห้งไว แต้มแล้วต้องรีบเกลี่ย เกลี่ยง่าย คนที่ไม่ชอบแต่งตาสีเข้มควรแต้มทีละนิดแล้วเบลนด์ๆเอา
  • สีชัดถึงขนาดว่าแต้มสีเข้มจากแปรงที่ให้มาลงไปบนเปลือกตาเลย เอาแป้งมาทาทับก็ยังเห็นสีอยู่ โอ้ คุณพระ 
  • ระหว่างวันไม่เลอะ แต่ลองทดสอบการกันน้ำดูพบว่าถ้าเปียกแล้วเอานิ้วถูก็หลุด แต่ถ้าเซ็ตตัวแล้วอยู่ในความแห้งเขาไม่หลุดเลยนะ
  • มีกลิ่นหอมขนมๆ ช็อกโกแลตหน่อยๆ กลิ่นคล้ายสกุชชี่ที่บ้านเลย 5555
  • แปรงที่ให้มาใช้งานได้จริง ไม่บาดตา แต่จิกสีเยอะเกินไปหน่อย


ซึ่งในการรีวิวครั้งนี้เนี่ยซินก็ใช้มาสคาร่าของเขาด้วย ก็เลยเอามารีวิวไว้ในกระทู้เดียวกันซะเลย ซึ่งทาง SiS2SiS เขาทำออกมาเป็นซอง 49 บาทเหมือนกัน และมีสีเดียวคือสี Jet Black เพื่อนๆกดดูรายละเอียดได้ตรงใต้รูปเบย



SIS2SIS VOLUMIZING MASCARA

พิกัด หาซื้อได้ทั้งเซเว่นและอีฟแอนด์บอย

คุณสมบัติ  ปัดขนตาให้หนาและงอนขึ้น เป็นสูตรกันน้ำ กันเหงื่อ



ความรู้สึกหลังได้ลองใช้มาสคาร่าตัวนี้

  • ช่วยให้ขนตาหนาขึ้นจริง แต่ว่าเนื้อมาสคาร่าแห้งช้ากว่าตัวอื่นๆ จะต้องใจเย็น ระหว่างรอเซ็ตตัวอย่ากระพริบตาแรง 
  • ระหว่างวันไม่เป็นแพนด้าจริง ไม่ไหลไปกับเหงื่อด้วย /เค้าผิวแห้งเหงื่อเยอะเด้อ ไม่แน่ใจว่าคุณคนนี้เขาจะละลายได้ในความมันไหม
  • เนื้อค่อนข้างหนัก ใครที่ขนตาหนามีน้ำหนักอยู่แล้วอาจต้องดัดขนตาดีๆและปัดเพียงเล็กน้อย ไม่งั้นระหว่างวันขนตาจะตกเอา


ฟินิชลุคในวันเน้ จริงๆซินดี้บิวตี้เช็คไว้เมื่อวานตอนบ่ายแก่อีกภาพหนึ่ง เน้นงานใสๆ คริคริอิอิ ซึ่งเป็นของถนัดของทางเรา อิอิ

เนื้อหาทั้งหมดก็มีเพียงเท่านี้ ขอบคุณสำหรับทุกการติดตามรับชม ไว้ซินมีของอะไรใหม่จะมาแกะลองกับเพื่อนๆอีกเน้อ วันนี้ต้องขอตัวไปก่อนแล้ว สวัสดีค่ะ





Cindie

Cindie

สวัสดีค่ะ นี่ " ซินดี้ " เอง
ชอบทำรีวิวให้ทุกคนได้อ่านกัน
❤ Makeup, Skincare, Movie, Food ❤
ติดตามเม้าท์มอยเพิ่มเติมกันได้ทางทวิตเตอร์

@LONELYCINDIE หรือเมล์มาที่ ✉
lonelycindie@gmail.com ขอบคุณค่ะ

FULL PROFILE