รีวิวผลิตภัณฑ์รักษาสิว "Oxe'Cure" Facial Liquid Cleanser คลีนเซอร์ เหลว ใส..ช่วยให้ห่างไกลจากสิว!

13 1

    สวัสดีค่ะทุกๆคน วันนี้เฟิร์นกลับมารีวิวแล้วนะคะ หลังจากที่ไม่ได้มาอัพเดทข้อมูลข่าวสาร หรือมาลงรีวิวในในจีบันเลย 555 ต้องบอกเลยว่าช่วงนี้งานเยอะมว๊ากกก!! ทั้งยุ่ง ทั้งเหนื่อยและเครียด เลยทำให้ผิวหน้าเฟิร์นมีปัญหาขึ้นมาซะนี่!! ไหนจะพักผ่อนน้อย ไหนจะเครียด แถมช่วงนี้ใกล้เป็นประจำเดือนอีกด้วย 

เลยทำให้สิวผุดขึ้นมาเพียบ ผิวก็มันมากด้วย...แง้!! บวกความที่แทบไม่มีเวลาเนื่องจากงานเยอะ ดังนั้นวิธีที่ง่ายสุด ก็คงต้องเป็นผลิตภัณฑ์ดูแลทำความสะอาดหน้าแบบคลีนเซอร์เนี่ยแหละค่ะ 


     จนเฟิร์นได้มาเจอผลิตภัณฑ์ตัวนี้ ชื่อ "Oxe'Cure" Facial Liquid Cleanser ผลิตภัณฑ์ตัวนี้ทุกคนคงคุ้นหน้าคุ้นตากันเป็นอย่างดี เป็นแบรนด์ที่รู้จักกันในเรื่องของการรักษาสิว โดยเฉพาะผลิตภัณฑ์สเปรย์รักษาสิวที่หลัง ซึ่งเฟิร์นเองก็ใช้อยู่เพราะช่วงนึงเคยเป็นสิวที่หลัง หลังใช้แล้วรู้สึกว่ามันดี เลยคิดว่าตัวนี้ก็น่าจะโอเคเหมือนกันนะ เพราะเค้าก็ชำนาญในการดูแลผิวเป็นสิว ตามอ่านตรงด้านล่างได้เลยค่ะ



    หน้าตาผลิตภัณฑ์ภายนอก เป็นกล่องสีขาวสกรีนด้วยลายสีฟ้า-เขียว-เหลือง ไล่ Gradient มีคุณสมบัติช่วย Anti-blemish solutions ช่วยแก้ปัญหาขจัดเซลล์ผิวที่ตายและสิ่งสกปรกต่างๆที่ตกค้างบนใบหน้า เป็นสูตร Oil Control ช่วยลดความมันส่วนเกินบนใบหน้า ช่วยปรับสภาพผิวให้เกิดความสมดุลและยังมี Anti-imperfections ช่วยปกป้องผิวจากจุดบกพร่องต่างๆ ช่วยยับยั้งจากสาเหตุของการเกิดสิว ไม่ว่าจะเป็น สิวอักเสบ สิวผด สิวอุดตัน อีกทั้งช่วยทำให้ผิวหน้าสะอาดช่วยลดเชื้อแบคทีเรีย และเชื้อราต่างๆลดอาการคันตามผิวหนัง ช่วยทำให้ผิวมีสุขภาพผิวที่ดี สะอาด และแข็งแรงมากขึ้น


    ด้านหลังกล่อง อธิบายถึงตัวผลิตภัณฑ์ว่าเป็นผลิตภัณฑ์ที่ใช้ทำความสะอาดผิวหน้า เหมาะสำหรับทุกสภาพผิว รวมถึงผู้ที่มีผิวผสม ผิวที่มีแนวโน้มที่จะเป็นสิวได้ง่าย รวมถึงบุคคลที่มีอาการปวดบวมจากแผลก็สามารถใช้ได้นะคะเพราะตัวนี้อ่อนโยนต่อผิว ไม่ก่อให้เกิดความละคายเคือง มาถึงรายละเอียดส่วนประกอบของผลิตภัณฑ์ ซึ่งตัวนี้จะมีโพรพอลิสที่เป็นองค์ประกอบของสารเคมีหลายชนิด ที่ช่วยในการรักษาหลายด้านในทางการแพทย์ อีกทั้งยังปราศจากน้ำมันที่เป็นส่วนผสม ไม่ทำให้ผิวหน้ามันเพิ่มขึ้น

    ขนาดบรรจุ 35 ml. เป็นขนาดที่เฟิร์นใช้ แต่จะมีอีกขนาดค่ะ เป็นขนาด 75 ml. ซึ่งขนาดจะใหญ่กว่าตัวนี้ที่เฟิร์นใช้อยู่ค่ะ เมื่อเทออกมาจะมีลักษณะเป็นเจลแบบน้ำ ไม่มีสี  ไม่มีกลิ่นฉุน หรือมีกลิ่นของแอลกอฮอล์ เนื้อเบาบาง ค่อนข้างเหลว เมื่อใช้ล้างหน้าไม่รู้สึกถึงความเหนียวเหนอะหนะ

   เมื่อลองตีฟองด้วยมือจะเห็นได้ว่า ฟองของเค้าน้อยมากๆ ข้อดีของผลิตภัณฑ์เหล่านี้ก็คือ หากฟองเยอะอาจจะทำให้เกิดความระคายเคืองที่ผิวได้ง่าย หรืออาจทำให้ผิวแห้งหลังจากการชำละล้าง


วิธีใช้  ชโลมอ๊อกซีเคียว ลิขวิดคลีนเซอร์ ลงบนผิวที่เปียก จากนั้นค่อยนวดจนทั่วบริเวณใบหน้า แล้วล้างออกด้วยน้ำสะอาด สามารถใช้เป็นประจำทุกวัน 

วันละ 2-3 ครั้ง เช้าและเย็น

     เมื่อลองใช้แล้ว รู้สึกได้เลยว่าเนื้อของเค้าบางเบามากๆไม่รู้สึกว่าเหนียวเหนอะหนะ และยังล้างออกได้ง่าย ช่วยคงความชุ่มชื้นให้กับผิว หลังล้างหน้าไม่รู้สึกว่าผิวแห้งเลย ช่วยทำให้ห้ผิวหน้ามันน้อยลงอีกด้วย ซึ่งจะเป็นตัวช่วยนึง ที่ช่วยลดปัญหาการเกิดสิวในอนาคต อีกทั้งยังทำความสะอาดคราบเมคอัพต่างๆได้อย่างหมดจดทำให้ผิวดูสะอาด กระจ่างใสขึ้น แถมยังอ่อนโยนต่อผิว ไม่ทำให้แพ้ง่าย

 หลังใช้ผิวนุ่มลื่นขึ้นด้วยค่ะ..อันนี้ชอบมาก ปลื้มมากๆเลย ?
 
*หากใครสนใจ สามารถหาซื้อได้ตามร้านขายยา หรือห้างสรรพสินค้าทั่วไปได้เลยนะคะ ที่วัตสันก็มี หาซื้อได้ง่ายมากๆเลย ส่วนราคาอยู่ที่ 95 บาท สำหรับขนาดบรรจุ 35 ml และ 185 บาท สำหรับขนาด 75 ml.ค่ะ ซึ่งบอกเลยว่าถูกและคุ้มค่ามากๆ เพราะใช้ได้นานจริงๆค่ะ ใครสนใจก็สามารถหาซื้อได้เลยนะคะ*
 
   สำหรับวันนี้เฟิร์นต้องขอตัวลาไปปั่นงานต่อก่อน ไว้มีเวลาจะมาอัพเดทผลิตภัณฑ์ที่เฟิร์นใช้ให้เพื่อนๆรู้จักกันใหม่อีกครั้งนะคะ 

วันนี้ลาไปก่อนค่า..บ๊ายบาย!!


Baifernindy

Baifernindy

สามารถดูรีวิวเพิ่มเติมของเฟิร์นได้ที่ Blog ดังลิ้งค์ด้านล่างนี้นะคะ..
https://sabaisri.blogspot.com/ ยินดีที่ได้รู้จักทุกคนนะคะ <3

FULL PROFILE