รีวิว เอสเซ้นส์บำรุงผิวหน้าปังๆ ที่ฟ้า The Voice ใช้แล้วประทับใจ !

8 1
สวัสดีค่ะ ฟ้า The Voice เองนะคะ :) วันนี้ฟ้าไม่ได้จะมาร้องเพลงโชว์พลังเสียงให้ฟังแต่อย่างใด แต่ฟ้าจะมาอวดเคล็ดลับดูแลผิวหน้าในฉบับของฟ้าให้ทุกคนอ่านกัน! (ถ้าพูดในสไตล์เน็ตไอดอลก็คือ ฟ้าจะมารีวิวให้ดูนั่นเองจ้า 555)
ปกติฟ้าทำงานประจำเป็นสไตลิสต์ค่ะ แต่หลังจากเลิกงานฟ้าก็มีรับงานร้องเพลงต่อ ร้องเพลงกลางคืนเสร็จ กว่าจะได้กลับบ้านนอนก็ตี 2 ตี 3แล้วอ่ะ ตัวตนของฟ้าก็จะไม่ใช่ผู้หญิงหวานๆอะไร ปาร์ตี้หนักหน่วงบ้างก็มี 5555 ดังนั้นจะไม่มีพิธีรีตองอะไรในการดูแลหน้าเลยค่ะ อย่างมากฟ้ากลับมาถึงบ้านก็จะแค่ล้างหน้า เช็ดเรื่องสำอางออกก็เท่านั้น มีบ้างที่ทาครีมทาเซรั่มนิดๆหน่อยๆ แต่เอาจริงแทบไม่ได้ดูแลผิวหน้าแบบผู้หญิงทั่วๆไปเลย
ฟ้าได้ลองเอสเซ้นส์ตัวนึงมาค่ะ เป็นกล่องสีขาว ข้างในจะบรรจุเอสเซ้นส์ขวดแก้วเล็กๆ (ที่ฟ้าถืออยู่นั่นแหละอาจจะดูคล้ายๆลูกกระสุนนะแต่มันคือเอสเซ้นส์ค่าคุณขา อย่าแซวดีไซน์เค้าสิแก!!) ซึ่งเอสเซ้นส์ตัวนี้มีชื่อว่า antiaging flash ของแบรนด์ mesoestetic ค่ะ ซึ่งตัวฟ้าเองก็เคยได้ยินชื่อเสียงของแบรนด์นี้มาบ้างเค้าบอกว่ามันสามารถฟื้นฟูผิวหน้าแบบเร่งด่วนได้ภายใน 8 ชั่วโมง ด้วยสารสกัดจากธรรมชาติที่อยู่ในขวดนี้ ทั้งวิตามินซีเข้มข้น โปรตีนจากผัก และสารสกัดจากดอกมิโมซ่า ซึ่งทั้งหมดเค้าช่วยในเรื่องการฟื้นฟูและบำรุงผิวหน้า อู้หูยฟ้าฟังแล้วแบบเฮ้ยมันดีขนาดนั้นเลย...อย่างนี้ต้องจัดซะหน่อย
มาๆ ถึงเวลารีวิวกันละค่ะ เดี๋ยวจะหาว่าโม้แล้วไม่ได้ลองใช้จริง อย่างแรกเรามารีวิวการเปิดขวดกันก่อน 555 ในกล่องเค้าจะมีจุกพลาสติกให้สำหรับไว้เปิดขวดนะคะเราแค่เอามาเสียบและกดให้มิด ออกแรงหักนิดเดียว ฝาขวดก็จะหักตามเส้นสีเหลืองที่เป็นรอยไว้อยู่แล้วค่ะ
หลังจากนั้นก็เทเอสเซ้นส์ใส่ฝ่ามือแล้วก็ชโลมให้ทั่วใบหน้าเลย ออกแรงนวดๆตบๆเพื่อให้เอสเซ้นส์มันซึมเร็วๆ อันนี้ความเชื่อของฟ้าเองนะ 555 จะเห็นว่าน้ำของเอสเซ้นส์จะมีสีส้มเหลืองๆ มีกลิ่นหอมอ่อนๆด้วยนะ ขวดนึงจริงๆก็ใช้ได้ 2 – 3 ครั้ง ขึ้นอยู่ที่ความพอใจจะใช้หมดเลยก็ได้แต่ฟ้าไม่ เพราะกลัวเปลือง ฮ่าๆๆ :)
หลังจากที่ลองขวดแรกไป ประทับใจจริงๆค่ะ ทาก่อนนอนตื่นมารู้สึกว่าหน้าดีขึ้น นุ่มขึ้นจริงๆ ก็ถือว่า 8 ชั่วโมงเห็นผลจริงนะทำเป็นเล่นไป ล่าสุดฟ้าลองมาถึงขวดที่ 3 ละนะ หน้าดีขึ้นจากแต่ก่อนเยอะมากก คือเวลาเราไปทำงานหรือร้องเพลงก็จะต้องแต่งหน้าบ่อย หน้าก็จะโทรม แต่ antiaging flash ตัวนี้ช่วยทำให้ฟ้าหน้าใสขึ้นเยอะมากจริง ๆ ประทับใจสุด (ดูจากรูปนี่ทาก่อนนอนนะ หน้าสดสุดๆ)
ใครสนใจก็ลองไปหาซื้อมาใช้กันดูนะคะจะบอกว่าฟ้าลองใช้มาครึ่งทางละ รู้สึกว่ามันดีจริงๆ ไม่อยากอวยอะไรไปมากกว่านี้ อยากรู้ต้องลองเองเนอะถ้าใครรู้ตัวว่าพักผ่อนน้อย หน้าโทรมหน้าล้า เอสเซ้นส์ตัวนี้คู่ควรแก่คุณมากจริงๆค่ะ ฟ้าขอจบการรีวิวแต่เพียงเท่านี้นะจ๊ะ บ๊ายบายยยย…