Cute Press Asta Gold Oil Essence หนึ่งเดียวในดวงใจ 2018

21 1

       ตั้งแต่อายุมากขึ้น ผิวของหยิงก็เริ่มแห้งขึ้น มีริ้วรอย จุดด่างดำก็เยอะด้วย พยายามหาผลิตภัณฑ์ต่างๆพวกครีม เจล ซีรั่ม เอสเซ้นต์ ต่างๆลองมาหมด  ก็มีไม่ได้ผลบ้าง  หรือได้ผลแต่พอใช้นานๆไปก็เริ่มไม่ได้ผล(คือกลับเหี่ยวง่ายเหมืิอนเดิม)  


    แต่เมื่อเร็วๆนี้หยิงได้มาเจอ Cute Press Asta Gold Oil Essence  ความคิดเปลี่ยนเลยคะ   คือมันดีมากเลยคะ  ใช้แล้วผิวชุ่มชื้น  และก็ไม่มันจนเกินไปด้วย

     ตามคุณสมบัติที่เขาโปรโมทไว้ บอกว่า  "Cute Press Asta Gold Oil Essence เป็นเอสเซนส์บำรุงผิวหน้า อุดมไปด้วยสาหร่ายสีแดง ปกป้องผิวจากฝุ่นควัน มลภาวะ เพิ่มความยืดหยุ่นให้ผิวตึงกระชับเรียบเนียนและกักเก็บความชุ่มชื้นให้ผิวได้ยาวนานถึง 8 ชม."

    ซึ่งจากที่หยิงลองใช้จริง  ยืนยันได้เลยคะว่ากักเก็บความชุ่มชื้นให้ผิวได้ยาวนานถึง 8 ชม. ได้จริงเลย  หน้าไม่มีแห้งเลยคะ  บางวันทาเลยๆไปโดนริมฝีปาก  ปากก็ชุ่มชื้นด้วยคะชอบมากเลย     และอีกอย่างที่สังเกตได้คือพวกตีนกา ร้อยย่นหน้าผากดูตื้นขึ้นด้วยอะคะ  คือไม่น่าเชื่อ ปกติเรื่องริ้วรอยหยิงจะเชื่อว่าหายไปได้ด้วยการฉีดโบท็อกซ์เท่านั้น   แต่Cute Press Asta Gold Oil Essence ก็เป็นอีกตัวที่พอช่วยได้อยู่นะคะ  

   หยิงจะใช้ Cute Press Asta Gold Oil Essence ช่วงเช้าๆรีบๆทาเป็นตัวแรกเลย  แล้วก็ทากันแดดทับ ทาแป้งนิดหน่อยแค่นี้ออกจากบ้านไปทำงานได้  คือใช้ง่ายและรวดเร็วมาก   เร็วแค่ไหนมีคลิปให้ดูด้วยคะ

    Cute Press Asta Gold Oil Essence  นี่แหละคะคือ หนึ่งเดียวในดวงใจ 2018  เพราะเพิ่งมาเจอแล้วเริ่มใช้เมื่อต้นปี 2018 นี่เอง  ใช้ต่อเนื่องมา แล้วต้องใช้ต่อไปอีกแน่นอนคะ


ying_lap

ying_lap

FP : yingyingiie
FP : yingyingiie.lap
FP : CuteCatMeawMeaw

FULL PROFILE