4 สาว Jebanista สะบัดผมสวยเล่าเคล็ดลับ ดีต่อผมสดชื่นต่อใจ! กับ Sunsilk Natural

46 12

Jeban x Sunsilk Natural เฟ้นหา 4 สาวผมสวยด้วย Sunsilk Natural กันในกิจกรรม 4 สาว 4 Wonders สาวผมสวยด้วยพลังธรรมชาติ กับซันซิล เนเชอรัล ซึ่งก็มีสาวๆ เข้ามาเข้าร่วมบอกเล่าความรู้สึกประสบการณ์การใช้กันเยอะม๊ากกก เรียกได้ว่าสาว Jebanista เกินครึ่งเคยใช้ซันซิลกันมาแล้วทั้งนั้น ที่สำคัญเลยคือสาวๆ มีผมสวยสุขภาพดี รักการดูแลเส้นผมกันทุกคน

ต้องบอกก่อนเลยว่า  Sunsilk Natural เป็นเจ้าแรกที่เปิดตัวแชมพูใสสูตรธรรมชาติ ที่มีจุดเด่นเรื่องการบำรุงเส้นผมอย่างบางเบา ไม่หนักหัว ให้ผมพลิ้วสวยเบาสบาย กับ 4 สูตร ที่มาให้สาวๆ เลือกตามสภาพผมและความชื่นชอบ! เราจึงคัดเลือกสาว Jebanista มาเป็นตัวแทน “4 สาว 4 Wonders” มาสะบัดผมสวย บอกเล่าเคล็ดลับการดูแลผมที่ได้พลังจากธรรมชาติทั้ง 4 สูตรจาก Sunsilk Natural 

" รู้สึกเหมือนได้ดีท็อกซ์เส้นผม ผมพลิ้วเบาสบายมาก "
" บำรุงผมแห้งเสียแบบพอเหมาะ ไม่หนักเกินไป แต่ก็ทำให้ผมกลับมานุ่มแข็งแรงขึ้น "
" มีส่วนผสมจากธรรมชาติใช้แล้วสบายใจ "
" กลิ่นหอมมากกกกก แฟนยังทักว่าใช้แชมพูของอะไร "

นี่เป็นเพียงประโยคสั้นๆ ที่ “4 สาว 4 Wonders” ตัวแทนสาวผมสวยของ Sunsilk Natural ทั้ง 4 สูตร ได้เผยเคล็ดลับการดูแลผมสวยจากพลังธรรมชาติ แอบกระซิบเลยว่าสาวๆ แต่ละคนก่อนจะมีผมสวยแบบนี้ก็เจอปัญหาผมศึกหนักมาไม่แพ้กัน!
เริ่มต้นกันที่คนแรก คุณลิน @Lin Linaway สาวสดใสที่ผมสวยด้วยพลังธรรมชาติจาก Sunsilk Natural Green Tea & Lemon Detox สูตรดีท็อกซ์ สำหรับผมที่เจอฝุ่นควันมลภาวะ สิ่งสกปรก และความมันส่วนเกินจากหนังศีรษะ ให้กลับมาเด้งพลิ้วสวย เบาสบาย โคนจรดปลาย
โดยคุณลินพูดถึงปัญหาที่ผมต้องเจอในแต่ละวันเพราะด้วยทำงานที่ต้องเจอกับฝุ่นควันตลอดเวลาจากธุรกิจของที่บ้าน

 "สำหรับลินคือเป็นคนผมมันง่าย ไม่ค่อยอยู่ทรง และทำงานเจอฝุ่นควันตลอดเวลาด้วย ก็เลยมองหาแชมพูที่สามารถตอบโจทย์ดูแลเส้นผมของเราตรงนี้ได้ จนมาเจอ Sunsilk Natural Green Tea & Lemon Detox นอกจากเรื่องกลิ่นชอบมากกก เรื่องคุณสมบัติก็ตรงใจ เพราะเราจะได้ดีท็อกซ์เส้นผมให้ดีขึ้นกว่าเดิมด้วย" 

" พอหลังจากได้ใช้ก็รู้สึกว่าความมันบนผมมันน้อยลง คือใช้แล้วสบายหนังศีรษะ และมันไม่ทำให้ผมแห้งด้วย เพราะปกติจากที่เคยใช้แชมพูที่ลดความมันบนหนังศีรษะ หรือแชมพูสมุนไพรต่างๆ มันจะทำให้เส้นผมของเราแห้งมากกก และทำให้หวีติดกันอีก แต่สำหรับสูตร Green Tea & Lemon Detox ด้วยความที่เป็นสูตรธรรมชาติมันทำให้ผมเราไม่พันกันจริงๆ และทำให้เรารู้สึกเหมือนได้ดีท็อกซ์เส้นผม ทำให้ผมพลิ้วเบาสบายมากๆ "​​​​​​

แน่นอนว่าไม่ใช่แค่นั้นนะจ๊ะ นอกจากจะทำให้คุณลินรู้สึกว่าดีต่อผมแล้ว ยังสดชื่นต่อใจอีก

ดีต่อผม เลยก็คือผมของเราไม่มันมันทำให้เรารู้สึกสบายทั้งหนังศีรษะ และตอบโจทย์ปัญหาผมที่เรามีทั้งจัดการพวกสิ่งสกปรก ความมัน และ สดชื่นต่อใจเพราะมีแต่คนทักเรื่องกลิ่นตลอด ว่าทำไมผมหอมจังเลย ใช้แชมพูอะไร แล้วด้วยกลิ่นที่เป็นชาเขียวและเลม่อนมันค่อนข้างชัด แปลกกว่าแชมพูทั่วไปด้วย"
สำหรับสาวผมสวยคนที่สอง คุณหลี @Lee Chitwerakul เป็นอีกหนึ่งสาวที่ผมมักจะโดนความร้อนบ่อยๆ รวมไปถึงสารเคมีจากการทำสีผม จึงเลือกใช้สูตร  Sunsilk Natural Almond & Honey Anti-Breakage เพื่อตอบโจทย์การดูแลปัญหาผม ที่เหมาะสำหรับผมแห้งเสีย เพื่อฟื้นบำรุงเส้นผมแห้งเสียจากความร้อน และเคมี ให้แข็งแรง ไม่เปราะขาดง่าย
โดยคุณหลีได้บอกเล่ากับประสบการณ์การทำร้ายเส้นผมบ่อยๆ จากการทำสีผม ทำให้ผมโดนเคมี รวมไปถึงความร้อนบ่อยๆ

" ปกติคือหลีเป็นคนทำสีผมบ่อย ชอบม้วนผม หรือโดนความร้อนบ่อยๆ ด้วย เรียกได้ว่าทำร้ายผมบ่อยมากกกจริงๆ มันทำให้เรามีปัญหาผมที่ต้องเจอหลายอย่าง หลีก็เลยมองหาแชมพูครีมนวดที่จะช่วยเรื่องลดผมเปรอะขาดแห้งเสียจากการทำสีให้กลับมามีสภาพผมที่ดีเหมือนเมื่อก่อน 

หลีเลยเลือกใช้ สูตร  Sunsilk Natural Almond & Honey Anti-Breakage เพราะน่าจะตอบโจทย์ปัญหาผมของเรามากที่สุด ซึ่งพอได้ใช้แล้วมันก็ทำให้ผมนุ่ม ดูสุขภาพดี ปกติก่อนหน้านี้ลองใช้แชมพูสำหรับดูแลผมเสีย ที่ไม่ใช่สูตรธรรมชาติ แล้วรู้สึกว่ามันหนักเกินไป ทำให้ไม่สบายหัว และผมมันง่าย โดยเฉพาะถ้าผมแห้งๆ ผมก็จะขาดติดมือบ้าง แต่พอใช้ซันซิล เนเชอรัลก็รู้สึกได้เลยว่ามันลดลง  

ซึ่งซันซิล เนเชอรัลก็ทำให้ผมของเราแข็งแรงขึ้น ทั้งๆ ที่ใช้ความร้อนม้วนผมเหมือนเดิม แต่รู้สึกผมสุขภาพดีขึ้นมากกก เพราะบำรุงผมแห้งเสียของเราแบบพอเหมาะ ไม่หนักจนเกินไป และทำให้ผมเสียๆ ของเรา กลับมานุ่มแข็งแรงขึ้นด้วย ซึ่งปกติพวกแชมพูยี่ห้ออื่นที่เป็นสูตรสำหรับบำรุงผมเสีย แบบไม่ใช่แชมพูเนื้อใส และไม่ใช่แชมพูสูตรธรรมชาติเหมือนซันซิล เนเชอรัล ตอนเราใช้ก็ไม่แน่ใจว่ามันจะมีสารเคมีตกค้างบนหนังศีรษะของเราหรือเปล่า แต่พอเห็นเป็นแชมพูเนื้อใสๆ สูตรจากธรรมชาติ ก็รู้สึกว่ามันสะอาด ใช้แล้วสบายใจ "


นอกจากคุณสมบัติที่ตอบโจทย์เส้นผมแล้ว เรื่องของเนื้อสัมผัสของตัวผลิตภัณฑ์ และกลิ่นอันเป็นเอกลักษณ์ของ Sunsilk Natural ก็ทำให้สาวๆ ติดใจไม่แพ้กัน

" นอกจากหลีจะชอบที่มันเป็นเนื้อแชมพูแบบใสๆ ตัวครีมนวดของซันซิล เนเชอรัล หลีว่ามันก็แตกต่างจากครีมนวดอื่น คือมันไม่ได้ข้น และเหนียวมากเกินไป ที่สำคัญเลยก็คือกลิ่นคือหอมมากกก ติดทนนาน วันไหนที่สระผมก็มีแต่คนถามว่าหอมใช้แชมพูของยี่ห้ออะไร

ดีต่อผม เราเห็นผลชัดเจนจากการที่ใช้ ผมของเราดีขึ้น ส่วน สดชื่นต่อใจ เพราะมันทำส่วนผสมจากธรรมชาติ เช่นน้ำผึ้ง อัลมอนด์ ซึ่งมันเป็นส่วนผสมที่เรารู้อยู่แล้วว่ามันดี ใช้แล้วก็สบายใจ เพราะมันธรรมชาติมากๆ "
สาวผมสวยลุคคมเข้มอีกท่านของเรา กับลุคธรรมชาติๆ ในวันสบายๆ ของ คุณอบ @shiki ที่เลือกใช้ Sunsilk Natural Coconut Hydration สูตรสำหรับผมโคนมันปลายแห้ง เพื่อคืนสมดุลและเติมความชุ่มชื้นให้กับเส้นผม ให้ผมนุ่ม ชุ่มชื้น มีวอลลุ่ม และไม่ทำให้โคนผมมัน 

นอกจากจะได้รวมแชร์บอกเล่าปัญหาเส้นผมตั้งแต่ก่อนและหลังใช้ คุณอบบอกเทคนิคการดูแลผมเมื่อก่อนให้ทราบด้วย

" ปัญหาผมส่วนใหญ่ของอบเลยก็คือผมลีบแบน และเป็นผมเสียจากการโดนสารเคมีจากการทำผมต่างๆ  ซึ่งพอหลังจากได้ใช้ซันซิล เนเชอรัล ก็รู้สึกเลยว่าผมนุ่มขึ้น โดยเฉพาะตรงปลายผม และมันก็ทำให้ไม่ผมลีบแบนจนเกินไป โดยเฉพาะตรงโคนผมของเรา

และอบเป็นคนผมร่วงง่ายอยู่แล้ว เคยใช้แชมพูยี่ห้ออื่นมาก่อน ยิ่งบางสูตร มันก็จะทำให้ผมร่วงเยอะมาก ร่วงจนน่ากลัวเลย อาจจะเป็นเพราะเนื้อแชมพูที่หนักจนเกินไป และไม่เหมาะกับสภาพผมของเรา แต่พอมาใช้ Sunsilk Natural Coconut Hydration ที่เป็นแชมพูสูตรธรรมชาติตัวนี้ ก็ทำให้ผมอบร่วงน้อยลงกว่าเดิมมากๆ จนแทบจะไม่ร่วงเลยด้วยซ้ำ

และก่อนหน้านี้คืออบผมหยักศก ก็เลยไปยืดมาซึ่งมันจะทำให้ผมลีบแบนมากก ก็เลยจะใช้วิธีการบำรุงผมด้วยการหมักด้วยน้ำมันมะพร้าวอยู่แล้ว ทิ้งไว้ตอนกลางคืน แล้วก็สระตอนเช้า แต่มันจะเลอะเหนียวทุกอย่างเลย แต่พอ Coconut Hydration สูตรนี้ออกมา ก็เลยอยากลองมากกก เพราะมันมีส่วนผสมจากมะพร้าวที่เราชอบด้วย "

" จริงๆ ที่ชอบตัวนี้เลยคือมันเป็นส่วนผสมจากธรรมชาตินี่แหละ รู้สึกว่าผมมันดีขึ้น แล้วมันก็ตอบโจทย์ปัญหาผมที่เราเป็นอยู่ และอบเป็นคนชอบกลิ่นธรรมชาติอย่างมะพร้าวอยู่แล้ว โดยเฉพาะเรื่องกลิ่น อบไม่ชอบกลิ่นเคมี เลยรู้สึกว่ากลิ่นของซันซิลเนเชอรัลสูตรนี้มันดีเลยแหละ และกลิ่นมันติดทนทั้งวันมากกกก"

บอกเลยว่าสาวๆ ทุกคนจะต้องกรี๊ดดด เพราะนอกจากจะทำให้คุณอบมีสุขภาพผมที่ดีขึ้น เรื่องของหัวใจก็ดีไม่แพ้กัน เพราะใช้แล้วแฟนชอบ ดีต่อผมสดชื่นต่อใจเลยจริง อิจฉาสุดๆ

" ที่รู้สึกฟินเรื่องกลิ่นที่สุดเลยก็คือ แฟนทักว่าใช้แชมพูของอะไร ทำไมกลิ่นหอมจัง เขาชอบกลิ่นนี้ ซึ่งนอกจากมันจะดีต่อผม ที่ทำให้ผมสุขภาพดีขึ้นไม่ลีบแบน ผมนุ่ม และดูมีวอลลุ่มมากขึ้น มันยังสดชื่นต่อใจที่แฟนชอบกลิ่นแชมพูที่เราใช้  เพราะแฟนชอบที่ผมดูสุขภาพดี ลื่น ดำ ตอนนี้อบก็เลยให้แฟนใช้ด้วยค่ะ "


 สาวผมสวยคนสุดท้ายของเรา คุณพิม @Pimpat Supjatura Sunsilk Natural Sakura & Raspberry Shine & Soft สูตรสำหรับผมแห้ง ไร้ชีวิตชีวา ที่จะช่วยฟื้นบำรุงผมแห้งกระด้าง ไร้ชีวิตชีวา ไม่เงางามจากความร้อน และรังสี UV ให้กลับผมนุ่มสวยเปล่งประกาย มีชีวิตชีวาตลอดวัน 

พิมเป็นคนผมหยักศก ก่อนหน้านี้ก็จะปลายผมแห้งเสียแบบกระด้างมากๆ ก็เลยเลือกใช้ Sunsilk Natural Sakura & Raspberry Shine & Soft สูตรนี้ ซึ่งพอใช้ก็รู้สึกว่าผมมันไม่แห้งเหมือนเมื่อก่อน ผมนุ่มขึ้น ซึ่งมันก็ตอบโจทย์กับปัญหาสภาพผมที่เราเป็นอยู่ 

ซึ่งจริงๆ พิมใช้ซันซิลมานานแล้ววว ตั้งแต่สมัยเด็กๆ เลย พอมี Sunsilk Natural ก็เลยคิดว่ามันต้องดีเหมือนรุ่นก่อนหน้านี้แน่ๆ พิมเลยลองซื้อมาใช้ ซึ่งก็ชอบมากกกก ผมรู้สึกดีขึ้นจริงๆ โดยเฉพาะเรื่องกลิ่น ไปไหนคนก็ทักว่าใช้แชมพูอะไรห๊อมห๊อมม ยิ่งตอนเราสระผมยิ่งรู้สึกดี บางวันคือยืนสระผมนานมากก เพราะผมหอมจริงๆ และหอมติดผมนาน "

สาวสุดคิวท์อย่างคุณพิมตัวแทนสาวผมสวยจาก Sunsilk Natural Sakura & Raspberry Shine & Soft เล่าความฟินจากการใช้ที่ดีต่อผมสดชื่นต่อใจ ด้วยพลังจากธรรมชาติในขวดนี้

" พิมคิดว่ามัน ดีต่อผม ขึ้นเลยจริงๆ เพราะเราเห็นผลจากการที่ผมของเราดีขึ้น และที่สดชื่นต่อใจ เลยก็คือ เพราะมันทำมาจากส่วนผสมธรรมชาติ ทำให้เราใช้แล้วไม่ต้องกังวล ที่สำคัญผมก็มีกลิ่นหอมม สดชื่นต่อใจจริงๆ ค่ะ "
บอกเลยว่า “4 สาว 4 Wonders” ตัวแทนสาวผมสวยของเราทั้ง 4 สูตร มีผมสวยสุขภาพดีเห็นแล้วน่าอิจฉากันจริงๆ สำหรับใครที่อยากเห็นสาวผมสวยทั้งหมดที่มาร่วมเฟ้นหาเพื่อเป็นตัวแทนกับ Sunsilk Natural ก็ คลิกที่นี่ เพื่อเข้าไปชมภาพถ่ายและเรื่องราวที่สาวๆ เข้ามาแชร์ความรู้สึกดีต่อผมสดชื่นต่อใจกันได้เลยจ้า

ซึ่งนอกจากเราจะได้ล้วงลึกปัญหา รวมถึงสภาพผมของสาวๆ ทุกคนแล้ว ก็ยังได้รู้เคล็ดลับจากการมีผมสวยด้วยพลังธรรมชาติจาก Sunsilk Natural  ทั้ง 4 สูตรอีกด้วย บอกเลยว่าสาวคนไหนอยากมีผมสวยเหมือนสาวๆ ทั้ง 4 ก็ต้องลองใช้! เพราะจะได้รู้สึกดีต่อผมสดชื่นต่อใจอย่างที่สาวๆ อย่างที่ 4 สาว 4 Wonders ของเราบอกจ้าา