[ Review ] แปรงล้างหน้า Kuron Sonic Soft Brush ไม่ได้มีดีแค่ความนู้มมมมนุ่ม

24 6
สวัสดีเพื่อนพี่น้องชาวจีบันทุกคนค่าา
มาพบกับช่วงเมย์ป้ายยากันค่ะ 555 ไม่ต้องพูดเยอะ เราเข้าประเด็นกันเลยดีกว่า เมย์เกริ่นนำไม่เก่ง 555

ไอเท็มที่ช่วงนี้เมย์อินมาซักพักแล้วก็คือ “แปรงล้างหน้า” นั่นเองค่ะ ว่ากันตรงๆ คือหน้ามืดสอยมาเพราะเค้ามีโปรลดราคาในเว็บค่ะ 555 แต่ก็เอ้อ มันใช้ดีนะเธอ หลังจากใช้มาประมาณ 2 เดือนกว่าๆ เมย์ก็ค้นพบว่ามันใช้ดีกว่าที่คิดไว้มากๆ เลยน้า ซึ่งแปรงตัวนั้นก็คือออ

Kuron Sonic Soft Brush


เห็นชื่อเสียงแปรงแบรนด์นี้มานานแล้วเมย์ก็เพิ่งจะได้สอยมาลองซักทีนี่แหละค่ะ นอกเหนือจากความคิดที่ว่าอยากให้หน้าสะอาดขึ้นเมย์ก็หวังผลในเรื่องของสิวอุดตันด้วย ก็เลยจัดการสั่งมาทันที แถมมีโปรลดหนักมาก+ของแถมเยอะก็เลยสั่งแบบไม่ต้องคิดเลยทีเดียว 555

คุณสมบัติ

  • นวัตกรรมระบบสั่นสะเทือนของคลื่น Sonic ช่วยให้สิ่งสกปรกหลุดอย่างอ่อนโยน
  • แรงสั่นสะเทือนต่อเนื่อง 3,500 ครั้ง/วินาที
  • ขนแปรงอ่อนนุ่มเร็วเล็กแค่ 0.008 mm เอ๊งงง สะอาดทุกอณูรูขุมขนแน่นอนจ้า
  • ใช้ในห้องน้ำก็ต้องกันน้ำสิจ๊ะ กันได้ถึงระดับ IPX7 เลยนะเออ (กันน้ำได้ลึก 1 เมตร ได้ 30 นาที) แช่น้ำได้นะ แต่เมย์ว่าอย่าเลย 555

ราคา : 1990 บาท
แต่ถ้าใครไม่รีบเมย์แนะนำให้รอช่วงโปรดีกว่า เพราะเมย์สอยนางมาได้ในราคา 990 เอ๊งง ถูกกว่าครึ่งนึงเลยนะเออ
ลักษณะของน้องแปรงตัวนี้เค้าสามารถตั้งได้ด้วยนะ ทำให้สะดวกมากๆ เลย ปุ่มกดของเค้าทำมาจากวัสดุที่คล้ายๆ ยางที่กดแล้วมันนุ่มๆ หน่อยค่ะ กดง่ายใช้ง่าย ไม่เล็กไม่ใหญ่เกินไป สีขาวสะอาดแซมด้วยสีฟ้าเทอร์ควอยซ์ น้ำหนักกำลังดีเลยค่ะ วัสดุจับแล้วไม่ก๊องแก๊ง (แหงล่ะ ราคาเต็มแอบสูงนะ)
ตัวแปรงก็เป็นสีขาวแซมสีฟ้าเทอร์ควอยซ์เหมือนตัวด้ามจับเลยค่ะ ขนแปรงเยอะและเส้นเล็กม๊ากก ลองดูความนุ่มนั่นสิคะ แค่เห็นก็รู้สึกฝากความหวังไว้กับตัวนี้ได้ 555
ส่วนใครที่กังวลว่าจะทำความสะอาดยังไงหว่า หายห่วงจ้ะ เพราะหัวแปรงเค้าสามารถถอดออกมาล้างได้ และสามารถใส่กลับได้ง่ายๆ เพียงแค่หาล็อคของเค้าให้ตรงและกดลงไปเบาๆ แค่นี้เอง สะดวกเว่อร์
สำหรับแปรงรุ่นนี้เค้าใช้ถ่านขนาด AAA 4 ก้อนจ้าา เมย์ใช้ถ่านของ Sony ใช้แค่ทำความสะอาดหน้าแค่ตอนกลางคืนตอนนี้ใช้ได้ตามปกติอยู่ ถ่านยังไม่อ่อนเลย

จะให้พูดเฉยๆ ว่ามันดีมันเริ่ดก็คงไม่ได้เนาะ วันนี้เมย์ก็เลยจะมาล้างเครื่องสำอางแบบคร่าวๆ ให้ดูกันว่าเค้าจะสามารถทำความสะอาดได้ดีแค่ไหน ไปค่ะ!
นี่คือแขนนุ้งเอง 555 เมย์ทำการแบ่งแขนเป็น 2 ด้านไว้ ด้านนึงจะใช้แค่มือล้างๆ ถูๆ ไปเลย ส่วนอีกด้านจะใช้เจ้าแปรง Kuron Sonic Soft Brush ค่ะ เมคอัพที่เมย์ทำการลงไว้ก็จะเป็นสิ่งที่เมย์ใช้ในชีวิตประจำวัน ไม่หนักไป

  • รองพื้นของ Sola ที่เมย์ว่านางทนในระดับนึงเลยนะ กันน้ำสุดยอดมาก 
  • ดินสอเขียนคิ้วของ Mille ที่เมย์เคยรีวิวไว้ว่าเขียนไปว่ายน้ำแล้วนางไม่หลุด 555
  • ลิปจิ้มจุ่มแมตต์ของ Sasi ที่ขึ้นชื่อว่าทน ถูก ดี! ขนาดสีอ่อนๆ ยังทน สีแดงแรงขนาดนี้จะไม่ทนได้ไง จริงมะ
  • บลัชของ The Saem ที่เมย์คิดว่าสีแรงที่สุดแล้ว แรงกว่าลิปอี๊ก 555 นางทนมากจ้า อมก
และโฟมที่เราจะใช้ในวันนี้ก็คือออ

Kuron 2 in 1 Whip Foam Make Up Remover & Cleanser


ที่เลือกใช้ตัวนี้ก็เพราะเค้าบอกว่าเค้าสามารถล้างเมคอัพได้นะเออ เป็นวิปโฟมเนื้อนุ่มมม กลิ่นหอมๆ และที่สำคัญคือเมย์ได้แถมมาเยอะมาก ได้มาตั้ง 4 ขวด ฟังไม่ผิดหรอกค่ะ เมย์ซื้อแปรงอันเดียวแต่ได้โฟมแถมมา 4 ขวด 55555

With my hand

ตอนวนๆ ไปที่เมคอัพคือหูยยย นางออกมาเยอะอยู่นะ แต่ลิปจิ้มจุ่มแมตต์คือไม่สะทกสะเทือนเลยซักนิด 555 โฟมเค้าก็สามารถล้างเมคอัพได้ประมาณนึงเลยนะเนี่ย แต่เมย์คิดว่าเอาไว้ใช้ในวันที่แต่งหน้าเบาๆ ดีกว่า เนาะะ

With Kuron Sonic Soft Brush

เมย์จะใช้เวลาในการวนแปรงไม่เกิน 10 วินาทีนะคะ เพราะวนนานไปจะทำให้ผิวระคายเคืองและแห้งเกินไป ซึ่งตอนเมย์วนบนแขนคือลิปจิ้มจุ่มก็ออกนะ แต่ในการใช้งานจริงจะเอาแปรงมาวนบนปากก็ไม่สะดวกหรอก ใช้คลีนซิ่งสำหรับปากโดยเฉพาะดีกว่าเนาะ 555
ผลลัพธ์ตอนสุดท้ายอะเมซิ่งไทยแลนด์มากๆ จ้าา แค่ใช้แปรงมันสะอาดได้ขนาดนี้เลยหรอ 55555 แต่คือสะอาดจริง เห็นรอยลิปจิ้มจุ่มแค่นิดดดเดียวเอง แทบจะสังเกตไม่เห็น ส่วนด้านที่ใช้มือนั้นนน ยังเห็นคราบรองพื้นนิดหน่อย บลัชเห็นเป็นรอยจางๆ ส่วนลิปจิ้มจุ่มแมตต์คืออยู่ครบค่ะ

สภาพแปรงหลังไปถูแขนค่ะ น่าสงสารน้องอ่าา เละเทะเลย 555
สรุป : คุ้มค่าที่ซื้อมาค่ะ คือไม่รู้สึกเสียดายเงินเลยที่ซื้อมา สมกับที่รอคอยกว่าจะตัดสินใจได้ซักที 555 ส่วนผลการใช้มา 2 เดือนกว่าๆ นั้นเมย์รู้สึกได้จริงจังมากว่าสิวอุดตันขึ้นน้อยมากกกๆ หรือไม่ขึ้นเลย ส่วนสิวอักเสบถ้าจำไม่ผิดคือไม่มีเลย ตอนประจำเดือนมาก็ไม่มีโผล่มานะ มองผิวตัวเองในตัวเองก็เห็นได้เลยว่าผิวมันสะอาด ผิวดูเคลียร์ เช็ดโทนเนอร์ตามแล้วไม่มีคราบดำๆ ติดออกมา ส่วนเรื่องอายุการใช้งานเมย์ก็ไม่รู้เหมือนกันว่าเค้าจะอยู่กับเมย์ไปอีกนานเท่าไหร่ แต่เคยเห็นรีวิวของคนอื่นที่ใช้รุ่นเก่ากว่ารุ่นนี้ เค้าบอกว่าใช้มา 3 ปีกว่าแล้ว เมย์ก็เลยคิดว่าถ้าใช้ได้ถึง 3 ปีก็คุ้มแล้วอะ มันโดนน้ำทุกวันอยู่ได้ถึงขนาดนั้นก็โอเคแล้วล่ะ 555

ข้อควรระวัง : อย่าวนบริเวณเดิมนานเกิน 10 วินาทีนะคะ เพราะอาจทำให้ผิวแดงระคายเคืองได้ง่าย หรือผิวจะแห้งไปเลย
 
สำหรับวันนี้เมย์ขอตัวลาไปก่อน
บ๊ายบายค่าา


MayPannapat

MayPannapat

สวัสดีค่ะ ชื่อเมย์นะคะ
มีผิวผสม-ขาดน้ำค่าา
เมย์คลั่งไคล้ในสกินแคร์มากกกๆ
คอนเซ็ปท์ผิวเมย์คือ "ผิวดี อะไรก็ดี"
เป็นคนขี้เกียจใช้รองพื้นเพราะตื่นสาย
อะไรที่ทำให้ผิวสวยเลยก็ชอบสรรหามา

ชอบรีวิว skincares มากกว่า cosmetics ค่ะ

E-mail : pannapat2539@gmail.com

FULL PROFILE