[รีวิว] กันแดดแบบสเปรย์ KA UV Extreme Protection Spray ใครผิวมันไม่ควรพลาด

12 1
สวัสดีค่ะทุกคนกลับมาเจอกับเพียวกันอีกแล้วนะคะ วันนี้เพียวตื่นเต้นมากก เพราะมีไอเทมใหม่มาแนะนำที่ขอบอกเลยว่าเพียวมีโอกาสใช้เมื่อไม่นานมานี้แต่รู้สึกชอบมากค่ะ นั่นก็คือสเปรย์กันแดด KA UV Extreme Protection Spray SPF 50+ PA+++ นั่นเองค่ะ เรามาทำความรู้จักเค้ากันดีกว่า
ตัว KA UV Extreme Protection Spray ตัวนี้เนี่ยเป็น ทางแบรนด์เค้าเคลมมาว่า สเปรย์กันแดด สูตรกันน้ำ บางเบาปกป้องสุดขีด แม้ฉีดขณะผิวเปียก ฉีดทับเครื่องสำอางได้ ไม่อุดตัน ไม่เหนอะหนะผิว ไม่ก่อให้เกิดสิวค่ะ
ตัวแพกเกจจิ้งของเค้าเป็นขวดสเปรย์มีบอกรายละเอียดวิธีการใช้ให้อ่านอย่างชัดเจน ขนาดไม่ใหญ่มากกำลังดี สามารถพกพาใส่กระเป๋าเดินทางหรือเวลาไปเที่ยวได้สบายๆเลยค่ะ
ตรงบริเวณฝาก็มีความเก๋มาก เพราะเป็นฝาแบบล็อคเพียงแค่หมุนฝาก็จะเปิดออกมาเป็นหัวสเปรย์ฉีดได้ 360 องศา หมุนปิดได้ ไม่ทำให้เลอะเทอะและรักษาอายุการใช้งานได้ดีขึ้นด้วยค่ะ
วิธีการใช้ :ใช้เพื่อปกป้องแสงแดดและควรเขย่าขวดทุกครั้งก่อนฉีด สามารถใช้บนผิวที่เปียก ฉีดก่อนแต่งหน้า หรือฉีดทับเครื่องสำอางไปเลยก็ได้ เพียวชอบตรงนี้มากกก บางทีเวลาลืมทาครีมกันแดดใช้ตัวนี้ก็คือหายห่วง แต่แนะนำว่าฉีดให้ห่างจากหน้าสัก 15 เซนนะคะ ไม่งั้นจะเข้าตาได้ค่ะ

ผลลัพธ์การใช้ : ด้วยความที่เป็นแบบสปเรย์เพียวไม่รู้สึกหนักหน้าเลยค่ะ ทำให้เราแต่งหน้าได้ไวขึ้นเพราะไม่ต้องรอให้ครีมซึม อีกอย่างไม่อุดตันด้วย ! เพราะไม่ใช้เนื้อครีมที่จะเข้าไปอุดตันรูขุมขน และสามารถฉีดหลังแต่งหน้าได้อีกก็ไม่ทำให้เป็นคราบขาวหรือรอยสเปรย์แต่อย่างใด ขอบอกว่าสะดวกสบายมากๆ



สำหรับเพียวชอบตรงนี้ใช้งานง่าย และสะดวกมากขึ้น เนื้อก็ไม่เหนอะหนะและที่สำคัญก็ไม่อุดตัน ทำให้เราไม่เป็นสิวด้วยค่ะ ก็อยากแนะนำให้เพื่อนๆลองไปหามาใช้กันนะคะ หรือใครที่ใช้แล้วก็เอามาแชร์กันได้น้าว่าเป็นไงบ้าง วันนี้เพียวไปก่อนนค่ะ บ๊ายบายย


Pureskw

Pureskw

เพียว" | Cosmetics Lover | Healthy Food | Living the Good Life

FULL PROFILE