Sunsilk Limited Edition สุดคิ้วท์ที่ต้องมีให้ครบทั้ง 5 ลาย!

39 4
น่ารักมุ้งมิ้งน่าสะสมมากๆ กับ Sunsilk Limited Edition แชมพูและครีมนวด 5 ลายพิเศษที่ได้แรงบันดาลใจมาจาก 5 ไลฟ์สไตล์ของสาวๆ ทั้งสาวสายกิน สายเที่ยว สายโซเชียล สายบิวตี้ หรือจะเป็นสาวรักเสียงดนตรีก็มี ซึ่งแต่ละลายบอกเลยว่าน่ารักมากกกกก ของมันต้องมี ของมันต้องเหมา!

นอกจากความคิ้วท์แล้ว เรื่องการใช้งานก็เริ่ดมากค่ะ ซันซิลเค้าคิดมาแล้วว่าจะคิ้วท์อย่างเดียวไม่ได้ ต้องใช้ได้จริง เค้าเลยทำลาย Limited นี้ออกมาถึง 3 สูตร ทั้งสูตรสีชมพูที่ช่วยให้ผมจัดทรงง่ายขึ้น 5 เท่า สูตรสีส้มที่ช่วยฟื้นบำรุงผมเสียในทันที และสูตรสีเขียวเพื่อให้ผมยาวววว สวยไม่มีหยุด! พูดง่ายๆ ก็คือครบทุกปัญหาผมเลยจ้า

ขวดแบบนี้คิ้วท์มั้ยคะสาวๆ น่ารักน่าสะสมทั้ง 5 ลายเลยยยย!! แล้วที่สำคัญเป็น Limited Edition อีก  งานนี้ต้องรีบแล้วจ้า เพราะของมันต้องมีจริงๆ ค่ะ ทุกคนน
พามาดูซันซิลสีชมพูกันดีกว่า ตัวนี้ไม่ใช่แค่ลายที่น่ารักอย่างเดียวนะ แต่ประสิทธิภาพก็ดีงามด้วย เพราะเค้ามีส่วนผสมของอาร์แกนออยล์ และคามิเลีย เอสเซ้นส์ ช่วยบำรุงให้ผมจัดทรงง่ายได้ถึง 5 เท่าเลยค่ะ

มาต่อกันที่สูตรสีส้มที่เหมาะกับสาวผมแห้งเสียมากๆ เพราะสูตรนี้เค้าสามารถช่วยแก้ปัญหาผมแห้งเสีย ผมแตกปลายได้ดีมากๆ ยิ่งใช้คู่กับครีมนวดนะ ยิ่งเริ่ดค่ะ

สูตรสุดท้ายสีเขียว สาวคนไหนที่อยากมีผมยาวควรมีติดบ้านค่ะ เพราะเค้ามีส่วนผสมของไบโอติน ที่ช่วยให้ผมยาวสวยแข็งแรง แถมช่วยให้ผมยาวเร็วทันใจได้ด้วยค่ะ
ไม่ใช่แค่ขวดที่น่ารักอย่างเดียว ขนาดเป็นกล่อง Limited Edition ยังน่าร๊ากกกกก ควรมีไว้สะสมอย่างแรงเลยค่าซิส!

เก๋ขนาดนี้สาวจีบันพลาดไม่ได้นะจ๊ะ เดี๋ยวตกเทรนด์! รีบไปหาซื้อกันได้ที่ร้านค้าและห้างสรรพสินค้าชั้นนำทั่วไปเลยค่ะ รีบเข้านะทุกคน หมดแล้วหมดเลยจ้าาาา!!


แอบกระซิบบอกว่าตอนนี้ พิเศษสุดๆ! เพราะซันซิลมีให้ดาวน์โหลดสติ๊กเกอร์ไลน์ 5 สาว 5 สไตล์สุดคิ้วท์ แค่ค้นหาคำว่า ‘Sunsilk Limited Edition' ในไลน์ หรือดาวโหลดที่ https://line.me/S/sticker/12419 ก็โหลดกันไปแชทกันให้ซะใจเลยจ้าา