Vichy Mineral 89 น้ำแร่ ช่วยฟื้นฟูหน้าให้แข็งแรงจริงหรือ?????

15 1

              สวัสดีค่า สาวๆ ชาว Jeban ทุกท่าน วันนี้ติ๊กอยากจะมารีวิวเซรั่มน้ำแร่เข้มข้น Vichy Mineral 89 ที่มีความเข้มข้นสูงถึง 89%” ที่มาจากแหล่งภูเขาไฟฝรั่งเศส เค้าจะช่วยปรับสมดุลให้แก่ผิว ปกป้องผิวตามธรรมชาติ และ “ไฮยาลูรอน” เก็บกักความชุ่มชื่นสู่ผิว ลดเลือนริ้วรอย เติมเต็มผิว เสริมเกราะปกป้องผิวให้สตรอง ดูสุขภาพผิวดี พร้อมปกป้องผิวจากการถูกทำร้ายด้วยนะคะ ทำให้ผิวกระชับ ยืดหยุ่น ดูฟูขึ้นช่วยฟื้นเกาะคุ้มกันผิวให้มีความแข็งแรง สดใส กล้ารู้รบกับสภาพอากาศ มลภาวะต่างๆ เพราะทุกวันนี้สภาพอากาศบ้านเราเปลี่ยนไปตลอด สภาพผิวหน้าเราก็ไม่สามารถที่จะปรับได้ทันเลย ทำให้ผิวหน้าเราเกิดอาการแพ้ แห้ง ลอง ดำ แดงต่างๆ เราเลยต้องหาอะไรที่มาช่วยฟื้นฟูให้ผิวหน้าเราแข็งแรงอยู่เสมอค่ะ และตัวนี้ทุกคนก็คงจะเคยเห็นกันบ่อยๆ ตามเพจต่างๆ ว่าเค้าสามารถช่วยปกป้อง ฟื้นฟูให้ผิวมีความแข็งแรงได้ และพูดมาเยอะขนาดนี้ทุกคนคงอยากจะรู้กันแล้ว เพื่อไม่ให้เสียเวลา 


ไปดูกันเลยค่าาาา

คุณสมบัติ

พรีเซรั่มน้ำแร่เข้มข้น ล้ำหน้าด้วยการทำงานร่วมกันอันชาญฉลาดแห่งการดูแลผิวของ “น้ำแร่วิชี่เข้มข้นสูงถึง 89%” จากแหล่งภูเขาไฟฝรั่งเศสที่อุดมไปด้วยคุณค่าแร่ธาตุที่จำเป็นต่อผิว 15 ชนิด ช่วยปรับสมดุล pH ผิว เสริมปราการปกป้องผิวตามธรรมชาติ และ “ไฮยาลูรอน” สารสำคัญจากธรรมชาติที่มีคุณสมบัติเก็บกักความชุ่มชื่นสู่ผิว ลดเลือนริ้วรอย เติมเต็มผิว ช่วยฟื้นบำรุง เสริมเกราะปกป้องผิว ให้สตรอง ดูสุขภาพผิวดี พร้อมปกป้องผิวจากการถูกทำร้ายจากปัจจัยรุกรานภายนอก ให้ผิวกระชับ ยืดหยุ่นขึ้น ดูฟูเอิบอิ่ม ด้วยปฏิบัติการล้ำลึก ฟื้นเกราะคุ้มกันของผิวทั้ง 5 มิติ เก็บความชุ่มชื่น : ป้องกันการสูญเสียน้ำ ต้านมลภาวะ : ปกป้องผิวจากมลภาวะ ต้านเชื้อโรค : รักษาสมดุล pH และเชื้อจุลชีพที่ผิว ป้องกันแสงยูวี : กรองรังสี UV และจำกัดการแพร่กระจายของรังสี UV สู่ผิว ต้านอนุมูลอิสระ : กระตุ้นการสร้างสารต้านอนุมูลอิสระ ใน 28 วัน* พร้อมเผยผิวเด้ง นุ่ม เรียบเนียน ดุจผิวเด็ก สูตรปราศจากน้ำหอม สารให้สี แอลกอฮอล์ พาราเบน และซิลิโคน


 เหมาะสำหรับทุกสภาพผิวแม้ผิวบอบบางระคายเคืองง่าย ประสิทธิภาพที่พิสูจน์ได้จริงผ่านการทดสอบทางคลินิกโดยผู้เชี่ยวชาญด้านผิวพรรณ ^หน้าที่ตามธรรมชาติของผิว เช่น เก็บความชุ่มชื่น, ปกป้องมลภาวะ, ต้านเชื้อโรค, ป้องกันแสงยูวี, ต้านสารอนุมูลอิสระ *จากผลทดสอบในกลุ่มตัวอย่างผิวบอบบางชาวเอเชีย 52 คน หลังทดลองใช้ผลิตภัณฑ์ 28 วัน โดย IEC ประเทศจีน เดือนกรกฎาคม 2559


 *ผลลัพธ์ที่ได้ขึ้นอยู่กับสภาพผิวของแต่ละบุคคล


 วิธีใช้ : 

เพียง 2 หยด ทาทั่วบริเวณใบหน้าและลำคอทุกเช้า-เย็น เป็นขั้นตอนแรกของการบำรุงผิว เพื่อผลลัพธ์ ที่เต็มเปี่ยมควรนวดคลึงเบาๆ ทั่วใบหน้า เพื่อให้เซรั่มซึมซาบเข้าสู่ผิว 

ราคา :

ขนาด 50 ml. 1,300 บาท 

วิธีการนวด

    การนวดวิชี่ มิเนอรัล 89 (VICHY MINERAL 89) ให้ซึมลึกสู่ผิวอย่างเหนือระดับ เพื่อความรู้สึกผ่อนคลายสบายผิว และประสิทธิภาพการซึมที่ดียิ่งขึ้น เริ่มต้นจากกด วิชี่ มิเนอรัล 89 เพียง 2 หยดลงบนนิ้วมือ จากนั้นแตะเบาๆ ทั่วใบหน้า ให้เซรั่มกระจายทั่วใบหน้า ลูบเซรั่มให้ทั่วใบหน้า โดยลูบขึ้นเริ่มจากด้านในสู่ด้านนอก หลับตาใช้ปลายนิ้วมือทั้งหมดลูบใบหน้าเป็นรูปเลข 8 ขนาดใหญ่ แบ่งครึ่งหน้าลูบสวนทางกัน โดยเริ่มจากคาง ผ่านด้านข้างจมูกขึ้นไปยังหน้าผาก ทำซ้ำ 3 รอบ ลืมตาขึ้น วางนิ้วโป้งไว้นอกโหนกแก้ม ใช้นิ้วที่เหลือลูบไปรอบๆดวงตาเป็นรูปเลข 8 เล็ก ให้รู้สึกผ่อนคลาย และเพื่อช่วยลดรอยหมองคล้ำรอบดวงตา สุดท้าย ขณะเดียวกันใช้นิ้วชี้วนเป็นวงกลมจากด้านในรอบดวงตาขึ้นไปยังหน้าผาก แล้วค่อยๆ ลดระดับลง โดยใช้นิ้วโป้งวาดต่อให้เป็นรูปเลข 9  

แพคเกจ

     การบรรจุภัณฑ์ กล่องเค้าจะเป็นกระดาษแข็งด้านนอกจะมีรูปขวด *****Vichy Mineral 89***** ทั้งด้านหน้าและด้านหลังค่ะ และเมื่อเปิดมาจะเจอขวดผลิตภัณฑ์เป็นขวดแก้วมีความหนามาก ไม่บางค่ะ และมีหัวปั้มไว้สำหรับกดเซรั่มค่ะ มีฝาปิดเป็นสีขาวใสครอบตรงที่กดเซรั่ม เค้าทำไว้เพื่อกันเวลาเราใส่กระเป๋าจะได้ไม่กดไปโดนและเกิดการหกเลอะเทอะด้วยค่ะ ทำแพคเกจออกมาดี หัวปั้มสามารถกดได้ง่าย ไม่ฝืด ไม่แข็ง และไม่ทำให้เนื้อเซรั่มออกมาเยอะเกินไปด้วยค่ะ เค้าทำแพคเกจมาดีมากๆ เลยค่ะ

หัวปั้ม

    ด้านบนขวดแก้วจะเป็นหัวปั้มเพื่อกดเซรั่มออกค่ะ มีฝาปิดให้ด้วยค่ะเพื่อกันการใส่กระเป๋าจะได้ไม่เกิดการหกเลอะเทอะค่ะ ส่วนในการกดเซรั่มสามารถกดได้ง่าย ตัวกดไม่แข็ง ไม่ฝืด และเวลากดไม่ไหลออกมาเยอะมากเกินไป ออกมาพอดีกับที่เราจะใช้ในการแต้มบริเวณผิวหน้าทั้ง 5 จุดพอดีค่ะ 

เนื้อผลิตภัณฑ์

         เนื้อเซรั่มของเค้าจะเป็นเป็นสีขาวใส เข้มข้น แต่มีเนื้อคล้ายเจลใส่ผมค่ะ แต่เนื้อเค้าไม่มีความเหนียวเหนอะหนะ ไม่มีกลิ่น ไม่มีแอลกอฮอร์น้ำหอม ไม่มีสารให้สี ไม่มีพาราเบน ไม่มีซิลิโคน ด้วยค่ะ ดูแล้วคล้ายกับน้ำแร่บริสุทธิ์มากๆ ค่ะ เพียงแต่ว่ามีความเข้มข้นเท่านั้นเองค่ะ


        และเมื่อลองเกลี่ยเนื้อเซรั่มแล้ว จะเห็นได้ว่า เนื้อเซรั่มเค้าสามารถเกลี่ยได้ง่ายมาก ไม่มีความเหนียวเหนอะหนะเลยค่ะ ทำให้ผิวดูชุ่มชื่นขึ้นทันที รู้สึกผิวเงาและไม่แห้งอีกต่อไป สัมผัสได้ถึงความนุ่มของผิวค่ะ นุ่มมาก ดูเด้ง ฟู ชุ่มชื่นสุดๆ เหมาะแก่การเติมน้ำให้กับผิวจริงๆ ค่ะ ตัวนี้ ดีสุดๆ เลยค่ะ 

        สำหรับวิธีการใช้ ติ๊กจะใช้วิธีการแต้มผิวหน้าทั้ง 5 จุด บริเวณหน้าผาก แก้มทั้ง 2 ข้าง จมูก คาง และติ๊กก็จะทาบริเวณลำคอด้วยนะคะ เพื่อให้ทั้งผิวหน้าและลำคอบำรุงไปพร้อมกันค่ะ มิฉะนั้นจะทำให้คอเหี่ยวหน้าเด็กได้ค่ะ เพราะส่วนใหญ่จะเห็นว่าทุกคนจะบำรุงแต่หน้า แต่ลืมทาคอตลอดเลยค่ะ ก็เลยอยากย้ำให้ทุกคนอย่าลืมทาที่คอด้วยนะคะ เพื่อแต้มทั้ง 5 จุด แล้ว ติ๊กก็จะเกลี่ยให้ทั่วใบหน้าและลำคอค่ะ ตัวนี้ดีมากๆ เลยเพราะเค้าช่วยเติมน้ำให้แก่ผิวดีสุดๆ ค่ะ 

          จะเห็นได้ว่าด้าน BEFORE จะเห็นถึงว่าผิวหน้าติ๊กมีความแห้งมาก แต่ถ้าดูด้าน After เมื่อใช้เจ้าตัวนี้ทาลงผิวหน้า จะเห็นได้ว่าหน้ามีความชุ่มชื่นขึ้นอย่างเห็นได้ชัด แถมถ้าได้จับหน้าติ๊กตอนนี้ จะสัมผัสได้ถึงความนุ่ม ชุ่มชื่น ฟู อิ่มน้ำ และผิวหน้าแข็งแรงสุดๆ เลยค่ะ จากหน้าที่แห้ง พอใช้ไปเรื่อยๆ หน้าแข็งแรงแบบนี้ ทุกคนควรไปตำนะคะ เพราะตัวนี้เค้้าสามารถใช้ได้ทุกสภาพผิวเลยค่ะ เหมาะแก่การบำรุงผิวหน้าให้แข็งแรงและเติมน้ำให้แก่ผิวค่ะ

      อันนี้ซูมให้ดูผิวหน้าแบบใกล้ๆ กันไปเลยนะคะ จะเห็นได้ว่าหน้ามีีความชุ่มชื่น นุ่ม ใส ดูอิ่มน้ำ และแข็งแรงขึ้นสุดๆ ค่ะ จากสภาพผิวหน้าที่แห้ง ดูอ่อนล้า คล้ำค่ะ ตัวนี้เค้าสามารถช่วยได้ดีจริงๆ ชอบมากเลย ที่ทำให้ผิวหน้าที่แห้ง ดำ คล้ำ ไม่แข็งแรง สามารถกลับมาดูมีน้ำมีนวลชวนหลงไหลแบบนี้ ตอนนี้รักหน้าตัวเองมากเลยค่ะ กล้าโชว์หน้าสดได้ และถ่ายรูปได้โดยไม่ต้องพึ่งแอพหน้าใสเลยค่ะ 

​ผลการใช้ 

       เนื่องจากติ๊กมีสภาพผิวหน้าแห้ง เมื่อได้ใช้เซรั่มตัวนี้ทุกวันเป็นเวลา 1 เดือน โดยทาทั้งเช้า และเย็นหรือก่อนนอน ปรากฏว่า เนื้อเซรั่มของเค้ามีความบางเบาสุดๆ ไม่เหนียวเหนอะหนะ ซึมไว ไม่ทำให้ผิวเป็นคราบเลยแม้แต่น้อย แถมยังไม่มีกลิ่นน้ำหอม หรือแอลกอฮอร์เลยค่ะ ตัวนี้เหมาะยังเหมาะกับทุกสภาพผิวด้วยนะคะ และติ๊กคิดว่าตัวนี้เหมาะสำหรับผู้ที่ไม่ชอบผลิตภัณฑ์ที่มีเนื้อที่มีความเหนอะหนะแต่ต้องการความชุ่มชื่นดี ครั้งแรกที่ได้เห็นเจ้าตัวนี้คิดว่าจะมีเนื้อคล้ายเจลใส่ผมต้องมีความเหนียวเหนอะหน้าแน่นอนแต่เปล่าเลยค่ะ เค้าทำให้รู้สึกเย็นผิวตั้งแต่ที่กดเซรั่มลงบนผิว ให้ความสบายผิวสุดๆ ค่ะ ติ๊กใช้ทาเดี่ยวๆ โดนไม่ใช้สกินแคร์ตัวอื่นเลยปรากฏว่าหน้าแข็งแรงขึ้นจริงค่ะ แถมยังดูฟู นุ่ม เวลาเจอแดดแรงๆ พอกลับมาตอนเย็นล้างหน้าออก ผิวหน้าก็ไม่คล้ำดำเลยค่ะ หรือบางครั้งไปเจอแดดแรงๆ มา แล้วมาทาเซรั่มตัวนี้ตอนกลางคืน ตื่นขึ้นมาหน้าใส สดชื่นสุดๆ เลยค่ะ อ้อ ที่สำคัญเค้าทำให้การแต่งหน้าที่ไม่ค่อยติดมีความติดทนมากขึ้นด้วยนะคะ ดีเว่อเจ้าค่าาา!!! ลองเลยยยย


      ตัวนี้สามารถใช้ได้ทุกสภาพผิวเลยนะคะ เพราะถ้าผิวแห้งเค้าก็ให้ความชุ่มชื่นดีเสมือนเราเติมน้ำให้กับผิวหน้าค่ะ ถ้าผิวมันก็สามารถใช้ได่เพราะเค้าไม่ได้ทำให้หน้ามันเลยสักนิดเพียงแค่จะรู้สึกชุ่มชื่นเหมือนการเติมน้ำให้ผิวหน้าค่ะ และเค้ายังเหมาะกับผู้ที่มีผิวแพ้ง่ายด้วยนะคะ เนื่องจากเค้าทำมาอ่อนเยาว์มากๆ ไม่มีส่วนผสมที่ทำให้เกิดอาการแพ้แน่นอนค่ะ ใครใช้ก็จะติดใจแบบติ๊กแน่นอนค่ะ อีกอย่างตัวนี้เค้าทำแพคเกจมาดี ใช้ง่าย แถมปริมาณเยอะดีค่ะ สามารถใช้ได้นาน ราคาก็ไม่แพงถือว่าสมราคาค่ะ ราคาไม่แพง คุณภาพดีเว่ออออออ


   ใครไม่เคยลองต้องลองใช้นะคะ หน้าจะได้แข็งแรง อิ่ม ฟู หน้าเด้ง พร้อมรับกับสภาพอากาศในแต่ละวันค่ะ ชอบสุดๆ ใช้แล้วฟินเฟ่ออออ ไม่ได้อวยของนะคะ


     แต่จริงๆแล้ว หากคุณมีสกินแคร์ที่ใช้ประจำอยู่แล้ว สามารถใช้ตัวนี้เป็น PRE SERUM ลงก่อนตัวอื่นได้นะคะ และจะมีผลทำให้การใช้สกินแคร์ดีขึ้นนะคะ ติ๊กใช้แล้วรู้สึกชอบมาก ใครที่กำลังหาเซรั่มที่มีส่วนผสมดีๆ ก็ต้องตัวนี้เลยค่ะ ติ๊กแนะนำเลย และที่สำคัญเหมาะกับทุกปัญหาผิวเลยค่ะ ใครๆก็สามารถใช้ได้ ใช้แล้วดี อะไรที่ว่าดีติ๊กก็อยากให้ทุกคนได้ลองค่ะ

สำหรับวันนี้ขอจบรีวิวเพียงเท่านี้นะคะ หวังว่าจะเป็นประโยชน์

ต่อทุกท่านที่เข้ามาอ่านนะคะ แล้วเจอกันใหม่ สวัสดีค่า 


Pinyapattig

Pinyapattig

เราชื่อจริงว่า ภิญญาพัชณ์ สุขอุดม ชื่อเล่นชื่อว่า ติ๊ก ค่ะ ลักษณะนิสัย ร่าเริง อารมณ์ดี ยิ้มแย้มแจ่มใส เป็นคนตลก ยามว่าง ชอบอ่านรีวิว ชอบการลองผลิตภัณฑ์ใหม่ๆ และชอบรีวิวผลิตภัณฑ์ต่างๆ ชอบการดูวิดีโอแต่งหน้า การรีวิวต่างๆ อาชีพ ทำงานเป็นพนักงานจ้างเหมาบริการของรัฐ (สัญญาปีต่อปี) ลักษณะผิว ผิวขาวเหลือง ผิวแห้ง ลักษณะผม ผมตรงเพราะยืดถาวร มีแตกปลาย ผมร่วง ลักษณะผิวหน้า คือ แห้ง มีริ้วรอย มีจุดด่างดำจากการบีบสิว หน้าหมองคล้ำ มีสิวอุดตันเล็กๆ ลักษณะริมฝีปากที่ใช้ คือ ปากแห้ง คล้ำ

FULL PROFILE