How to มาส์กหน้าที่บ้านยังไง ให้ผิวดีเหมือนเข้าคลินิกมา

10 1
เฮลโหลลล กลับมาอีกครั้ง กับการมาส์กหน้า! คือจะบอกว่าบีเป็นคนชอบมาส์กหน้ามาก เพราะการมาส์กหน้ามันเหมือนเป็นตัวช่วยที่ทำให้ผิวเราดีขึ้น แบบไม่ต้องคิดอะไรเยอะเลย แต่ล่าสุดนอกจากจะมาส์กหน้าตามปกติที่บีแล้ว นี่ดั้งด้นไปมาส์กหน้าที่คลินิกด้วย วันนี้เลยเอาเทคนิคการมาส์กหน้าที่คลินิกมาบอกต่อกัน ว่ามาส์กหน้ายังไง ให้ผิวดีขึ้นทันทีเลย
อันดับแรก ล้างหน้าค่ะ คลีนให้สะอาดเลย ถ้าสิ่งสกปรกติด มันก็อาจจะลดประสิทธิภาพการบำรุงผิวหน้าของมาส์กได้ค่ะ (พนักงานบอกมาอย่างนั้นนะคะ) เชื่อออ
จากนั้นก็สครับเลย การสครับน่าจะช่วยเอาผิวหนังที่เสื่อมสภาพแล้วออก เป็นการเตรียมผิวที่ดีค่ะ (บีใช้มาส์กน้ำตาลของ Skinfood อันนี้ดีมาก ไม่แพงด้วย สิวเสี้ยนก็ออกหมด)
สครับแล้วก็ล้างหน้าอีกรอบด้วยน้ำอุ่น และเปิดห้องน้ำให้มีไอน้ำร้อนๆ รูขุมขนจะได้เปิดเต็มที่ พร้อมบำรุงค่ะ
จากนั้นก็เช็ดด้วยโทนเนอร์เลย โทนเนอร์จะช่วยปรับผิวให้มีสภาวะพอดีต่อการบำรุงค่ะ
จากนั้นก็มาส์กหน้าได้เลย วันนี้บีใช้มาส์กหน้าของ nmf aquaring ampoule mask ตัวนี้โอเคเลย ใช้แล้วผิวดีขึ้นทาทันที ผิวนุ่มขึ้น ผิวที่แห้งๆ ลอกๆ ดีขึ้นทันทีเลยค่ะ
หมดแล้ววว ขั้นตอนก็ประมาณนี้ หวังว่าสาวๆ จะมาส์กหน้าแบบมืออาชีพที่บ้านกันได้นะคะ ผิวจะได้สวยๆ ในงบประหยัดทุกคนค่ะ


Bebe Kim

Bebe Kim

สวัสดีค่ะทุกคน
ชื่อ "บีบี" ค่ะ เป็นคนชอบเรื่องความสวยความงามมาก เรียกว่าเสพติดเลยดีกว่า
ไม่ว่าจะเป็นเรื่องผิว เรื่องแต่งหน้า บางทีก็ลามๆ เสียเงินไปเยอะค่ะ เขินนน 555
ตอนนี้บีอาศัยอยู่ที่ฮ่องกงค่ะ (แต่ก็กลับไทยทุกเดือน เพราะคิดถึงอาหารและเพื่อนๆ รวมถึงครอบครัวนั่นเอง แหะๆ) มีลูกชายตัวเล็กๆ 1 คน ชื่อน้องเจคอปค่ะ
ตอนนี้ก็เป็นคุณแม่มือใหม่ ใช้ชีวิตคูลๆ (ปนเหนื่อย) ไปวันๆ และถ้าวันไหนว่างๆ ก็จะมาเขียนกระทู้แชร์เรื่องราวต่างๆ ให้เพื่อนๆ Jebanista อ่านกันค่ะ

ถ้าใครอยากติดตามบีในรูปแบบวิดีโอ ก็สามารถไปที่ https://www.youtube.com/user/BebeSoonyata ได้นะคะ

ยินดีที่ได้รู้จักทุกคนค่ะ ^^

FULL PROFILE