กดปุ๊ป อร่อยปั๊ป!! เชิญทางนี้ อร่อยดีแถมมีประโยชน์!!

18 2
        สวัสดีค่า linawayreview มาแล้ว กลับมาพร้อมกับรีวิวเครื่องดื่มสุดเก๋ ที่จะทำให้การดื่มน้ำไม่ใช่เรื่องน่าเบื่ออีกต่อไป ที่สำคัญไม่มีน้ำตาลจึงไม่ทำให้อ้วนด้วยนะขอบอก รสชาติอร่อยแถมมีประโยชน์ หาซื้อง่ายอีกต่างหาก หืมมม...ฮาร์ดเซลล์ขนาดนี้ อะ..ไปดูกันเล้ยยยย ฮ่าา^^
  Fresh Doze เครื่องดื่มนวัตกรรมใหม่ เพียงแค่กดแล้วเชค ก็จะได้เมนูเครื่องดื่มรสชาติอร่อย พร้อมคุณประโยชน์แล้ว ซึ่งจากที่สืบเสาะมานั้น เค้ามีด้วยกันทั้งหมด 5 สูตร แต่ลินไปซื้อที่ 7-11 จะมีอยู่แค่ 3 สูตรเอง ได้แก่                    
  •  1.สูตร vitamin c.200% (วิตามินซี.200%) ใครที่ชอบรสชาติน้ำเลมอนต้องจัดสูตรนี้ค่ะ ให้วิตามินซีเสริมสร้างภูมิคุ้มกัน และช่วยซ่อมแซมร่างกาย ที่สำคัญช่วยให้ผิวใสด้วยนะ รสชาติเปรี้ยวอมหวานกลิ่นเลมอน แต่มีรสเค็มของเกลือด้วยเล็กน้อย ให้พลังงานเพียง 10 kcal 
  • 2.สูตร collapene.c (คอลลาพิน.ซี) สูตรนี้จะเป็นคอลลาเจนไตรเปปไทด์ 2000 มก. มีวิตามินซี และไลโคปีนผสมอยู่ ใครที่อยากมีผิวสวยเด้งดึ๋งกระจ่างใส จัดสูตรนี้เลยจ้า รสชาติหวานอมเปรี้ยว กลิ่นคล้ายสตรอเบอรี่ ให้พลังงานเพียง 15 kcal 
  • 3.สูตร L-carnitine 500 (แอล-คาร์นิทีน 500) สูตรนี้จะช่วยเร่งการเผาผลาญของร่างกาย สาวๆหนุ่มๆคนใดที่รู้สึกว่าตัวเองระบบเผาผลาญไม่ดี กินนิดกินหน่อยก็อ้วนแล้ว จัดสูตรนี้ไปเลยจ้า รสชาติหอมหวามแอปเปิ้ล ให้พลังงานเพียง 15 kcal  
เมื่อเลือกได้แล้วว่าอยากดื่มตัวไหน ขั้นตอนการดื่มนั้นก็ง่ายแสนง่าย มาดูกันเล้ยย
       แกะออกจากซองแล้วเปลี่ยนฝาขวด จากนั้นจิ้มแล้วกดลงไปเล้ยยยย ชอบตอนกดมากกกก มันรู้สึกสนุกและตื่นเต้นกับผงที่ร่วงลงมาทำให้น้ำเปลี่ยนสี ฮ่าๆ (นี่คุณอายุเท่าไหร่แล้วคะคุณลิน)
      เชคส่วนผสมให้เข้ากัน ปล.จากที่ดื่มอยู่บ่อยครั้งแนะนำว่าน้ำเปล่าปริมาณ 330 ml. จะให้รสชาติที่อร่อยกว่าค่ะ
        หลังจากเชคแล้วเปนไงคะ? สีสันสดใสเว่อร์ เหมาะกับคนดื่มน้ำน้อย และชอบดื่มน้ำหวานน้ำอัดลมแบบจริงจัง ตั้งแต่มีไอ้เจ้านี่ชีวิตก็สบายขึ้นเยอะค่ะ ได้ดื่มน้ำแต่มีรสหวานสมใจอยาก ไร้น้ำตาล มาถึงจุดนี้หลายคนอาจจะสงสัยว่าไม่มีน้ำตาลแล้วนางหวานได้ไง? เพราะเค้าใช้ซูคราโลสในการให้ความหวานแทนน้ำตาล เอ่อออ...เริ่ด!! อร่อยดีมีประโยชน์ แถมสนุกอีกด้วย นับว่าเป็นมิติใหม่ของเครื่องดื่มยุค 4.0 เลยเจ้าค่า ฮ่าๆ^^ หาซื้อง่ายราคาก็ถูกเพียง 15 บาทเท่านั้นเอง
        ใครเข้าไปซื้อน้ำใน 7-11 ก็อย่าลืมพาน้องเค้ากลับมาลองดื่มกันด้วยนะคะ น้องทั้ง 3 จะถูกตั้งไว้ตรงประตูตู้เครื่องดื่มเลยจ้าาา มิติใหม่ของเครื่องดื่ม ไม่ลองเดี๋ยวจะคุยกับเด็กๆยุคนี้ไม่รู้เรื่องนะคะ ^^


Lin Linaway

Lin Linaway

ชื่อ ลิน นะคะ i’m 1991 girl love makeup,skincare and photoshoot

FULL PROFILE