แว๊กซ์คิ้วครั้งแรก รีวิวแบบละเอียด

13 2
‪ต่อไปนี้ไม่ต้องกังวลกับการเขียนคิ้วไม่เท่ากันทุกเช้าละ โคตรดี‬ ‪พิกุลไปแว๊กซ์คิ้วที่ Anastasia มา ได้ทำความรู้จักคิ้วตัวเอง ที่ว่าเขียนสวยแล้วก็ยังพลาด แถมพี่เขาสอนให้เขียนคิ้วด้วย แนะนำเลยสำหรับคนที่กังวลเรื่องคิ้ว ‬มาดูรีวิวกันดีกว่าเนอะ
‪เข้าไปแล้วพี่เขาจะนำกระจกมาให้เราสำรวจคิ้ว และช่วยวิเคราะห์โครงสร้างรูปหน้า กล้ามเนื้อ สภาพเส้นขนคิ้วเรา เราเองพอรู้นะ ว่าคิ้วตัวเองไม่เท่ากัน แต่พอมาที่นี่คือมองไปถึงกระดูกเลยจ้า ฝั่งซ้ายกลมโต ฝั่งขวาเบ้าเล็กกว่า แถมฝั่งขวานี่ขมับเป็นเหลี่ยม หางสั้นกว่า เราก็ว่าละ เขียนยากจริง‬
‪คือเราได้รู้จักคิ้วของตัวเองมากขึ้นจริงๆ นะ รู้ถึงขนาดว่า ขนคิ้วที่หัวด้านขวาจะเป็นแบบกระจายตัว ส่วนด้านซ้ายจะออกเฉียงไปข้างๆ คือละเอียดเบอร์นี้เลย‬ ‪พอวิเคราะห์เสร็จ ก็เริ่มมากำหนดจุดหลักของคิ้วกัน เราเองก็ดูตอนพี่เขาทำไปด้วย หรือใครจะนอนหลับตาเฉยๆ ก็ได้นะ‬
‪ออกแบบคิ้วมาเรียบร้อยแล้ว อาจจะดูใหญ่นิดนึง แต่พอแว๊กซ์แล้ว จะไม่ใหญ่ขนาดนี้นะ ก็ลองดูอีกทีว่า เราโอเคกับทรงนี้จริงๆ มั้ย คือเราเองเป็นคนหน้ากลม เลยต้องเขียนคิ้วทรงที่หางโก่งนิดๆ วาดทรงตรงแบบสายเกา ไม่รอด เส้าจายยย‬
‪พอเราโอเคกับทรงคิ้วแล้วก็เตรียมเลยจ้า ปิดตาด้วยกระดาษ จากนั้นพี่เขาจะทาแว๊กซ์อุ่นๆ ที่ผิวเรา แล้วก็แว๊กซ์ออก ซึ่งทุกอย่างมันเกิดขึ้นไวมาก แปปๆ ฟืดดด แปปๆ ฟืดดด คือไม่เจ็บนะ จี๊ดๆ นิดๆ แต่สำหรับเราไม่เจ็บเลย‬
‪หลังจากที่แว๊กซ์เสร็จแล้ว พี่เขาก็ใช้แหนบมาเก็บรายละเอียดจ้า เราว่าตรงนี้จี๊ดกว่าแว๊กซ์นะ เพราะว่าขนคิ้วเราเป็นตอๆ เยอะมาก ขนาดไว้คิ้วมาเป็นเดือนแล้วยังเป็นตอๆ อยู่เลย TT แต่พี่เขาทำไวนะ แบบจี๊ดๆๆๆๆ โอเค เสร็จ ‬
‪อันนี้เป็นขนคิ้วของเราที่ไม่ได้ไปต่อ บายเด้อออ พอแว๊กซ์เสร็จ เก็บรายละเอียดเสร็จ พี่เขาจะปรับเก้าอี้ให้เราส่องกระจกดู ว่าคิ้วทรงนี้โอเคมั้ย แต่ของเราคือพี่เขาละเอียดมากๆ บอกว่าฝั่งขวามันหนักไปนะ ขอเก็บรายละเอียดอีกหน่อย เราก็โอเคจ้า ทำต่อได้5555‬
‪พอโอเคกับทรงคิ้วทุกอย่างแล้ว ก็มามาส์กกันจ้า มาส์กนี้มีส่วนผสมของมิ้นท์แล้วก็สาหร่าย เวลาทาแล้วจะรู้สึกเย็นๆ จะช่วยเรื่องการดูแลผิวหลังแว๊กซ์ และช่วยให้ผิวนุ่มจ้า คิดว่าควรทำต่อจากการแว๊กซ์นะ คือดีอะ ชอบ‬
‪หลังจากแว๊กซ์เสร็จ มาส์กเสร็จก็มาเรียนเขียนคิ้วกันจ้า ละเอียดฉบับที่เคยลงคอร์สเมคอัพมาก็ไม่บอกเท่านี้ ตรงนี้คือชอบจริง อินจริงๆ นะ พี่เขาอธิบายทีละสเต็ปเลย ว่าเขียนแบบนี้ๆ นะ จะเหมาะกับเราแบบนี้ๆ ‬
‪พี่เขาเขียนฝั่งขวาให้ แล้วลองให้เราเขียนฝั่งซ้ายเอง คุณพระ เกร็งไปหมด เขียนไม่ออก สุดท้ายพี่เขามาช่วยเขียนเหมือนเดิม5555‬
‪อันนี้เป็นอุปกรณ์เขียนคิ้วทั้งหมดที่เราใช้จ้า ชอบตรงความละเอียดเนี่ย อธิบายหมดเลยจ้า เราใช้สีน้ำตาลเทานะ เหมาะกับผมเรา มาสคาร่าคิ้วเป็นแบบใสนะ แปรงเก็บรายละเอียดเป็นแปรงแบนทรงโค้งนะ รับกับคิ้วได้ดี คืออยากได้ไปหมดเลยตอนนี้5555‬
‪เสร็จแล้ว คิ้วสวยดูเป็นธรรมชาติมากเว่อ ลืมคิ้วปลิงไปได้เลยจ้า ชอบบบ จากที่ถามมาคือควรทำเดือนละครั้งนะ แต่พวกขนที่เราแว๊กซ์ออกก็จะบางไปเรื่อยๆ เราทำที่เซ็นทรัลปิ่นเกล้า ทำกับพี่ที่ชื่อแนท คือถูกใจมาก แน่นอนว่าต้องมีทำต่อเดือนต่อไป555‬
เราแว๊กซ์มาสองวันแล้ว มาลองเขียนคิ้วเอง เขียนง่ายเป็นทรงสวย เขียนได้ไวมากเลย ชอบ


chanyap.

chanyap.

ชอบการรีวิวเป็นชีวิตจิตใจ มาเป็นเพื่อนกันเยอะๆ นะ

FULL PROFILE