ลิปบาล์มออร์แกนิคอเนกประสงค์ ใช้ได้ทั้ง ปาก ข้อศอก เล็บ กันไปเล้ยย

21 3
วันนี้จะมาแนะนำลิปบาล์มดี ๆ ที่สาว ๆ สายออร์แกนิคต้องชอบนั้นก็คือแบรนด์ Minorskins บอกเลยว่าตามหัวข้อกระทู้ ข้อดีของน้องคนนี้คือเขาสามารถใช้ได้ทั้ง ปาก เล็บ ข้อศอก หรือจุดอื่นที่รู้สึกว่าผิวแห้ง ก็สามารถทาน้องคนนี้ได้ทั้งหมด เอกประสงค์ขนาดไหนคิดดู๊
มาเริ่มกันด้วยแพกเกจที่น่ารัก ๆ เก๋ ๆ ถ่ายมุมไหนก็สวย มีความน่าตาเหมือนขนมมาก ๆ แต่แอบมีความแกะยาก แต่น่ารัก ให้อภัยได้555 น้องคนนี้มีทั้งหมด 3 สี กลิ่น มีกลิ่น Vanilla, Ruby และ Coffeeกลิ่นหอมน่ารัก ๆ แต่เราชอบกลิ่น Ruby ที่สุด หอมหวาน ๆ น่ากิน
ตัวนี้เป็นเนื้อบาล์มปาดที่แขนก็เหมือนสีจะแตกต่างกันนิดหน่อยตามสีของเนื้อผลิตภัณฑ์ แต่เป็นแค่สีอ่อนๆ  สำหรับสาว ๆ คนไหนที่ปากแห้ง ตัวนี้สามารถช่วยได้ เพราะเขามีส่วนผสมจากวิตามิน A,C,E ที่ให้ความชุ่มชื่นกับริมฝีปากตลอดวัน และยังมี โรสฮิปออยล์ เชียบัตเตอร์ และวิตามิน E ช่วยบำรุงริมฝีปากให้หายคล้ำด้วย และที่สำคัญไม่มีส่วนผสมของน้ำหอม พาราเบนต่าง ๆ ปลอดภัยแน่นอนเพราะได้รับการรับรองสารสกัดออร์แกนิคจาก USDA สหรัฐอเมริกา เพราะฉะนั้นทุกคนวางใจได้555
และอย่างที่บอกไปน้องคนนี้สามารถทาทั้ง ศอก เล็บ ปลายนิ้ว ก็ได้ หรือตรงไหนก็ได้ที่รู้สึกแห้ง  ด้าน สาว ๆ อย่างเรา ปลายนิ้ว ข้อศอกงี้ก็ห้ามแห้งกร้านนะเออ555 หรือใครที่ชอบทาลิปมันก่อนทาปาก ตัวนี้ก็ช่วยให้ปากเราไม่แห้ง ทาลิปสี ๆ แล้วไม่ตกร่องด้วยย เริ่ดดด
กลิ่นที่เราชอบที่สุดเป็นกลิ่น Ruby หลังทาปากดูชุ่มชื้นขึ้นอย่างเห็นได้ชัด จริง ๆ แล้วตอนปาดหลังมือแล้วรู้สึกว่าเนื้อมีออกแดงอ่อน ๆ แต่ทุกสีเวลาทาบนปากไม่มีสีเลยค่ะ ให้ผลลัพธ์เป็นสีใส ๆ แบบเดียวกันเลยแตกต่างกันตรงที่กลิ่น ทาน้องคนนี้คือที่รู้สึกได้ปากเราไม่ค่อยแห้งลอกเหมือนก่อน ปากชุ่มชื้นขึ้นทำให้ทาลิปสีไหนก็สวย ส่วนเรื่องริมฝีปากชมพูขึ้นอาจจะยังเห็นผลไม่ชัดต้องรอใช้ไปอีกสักพัก แต่ที่รู้ ริมฝีปากไม่คล้ำลง และที่สำคัญไม่แพ้ค่าา รอดด

ดูแลผิวให้ชุ่มชื้นได้แทบทุกส่วนเลย ราคาน่ารัก ตลับน่ารัก คุณสมับติก็น่าร้ากกกก
เอาเป็นว่าสาว ๆ สายออร์แกนิคคนไหนสนใจ ก็สามารถไปตำกันได้เด้ออ


imnoodee

imnoodee

#หนูดีมีเรื่องจะเล่า #noodeestoryteller

FULL PROFILE