Review | AIMING FACIAL OIL ESSENCE ออยล์เอสเซนส์เข้มข้นแต่ซึมเร็ว ให้ผิว So Strong ! | KoiOnusa

35 3

เมื่อปีที่แล้ว THREE เค้ามีสกินแคร์ในกลุ่มของ Aimingซึ่งเป็นไลน์ Anti  Aging ไม่ว่าจะเป็น THREE AIMING LOTION, THREE AIMING EMULSION, THREE AIMING CREAM และอื่นๆอีกมากมายซึ่งนอกจากจะช่วยบำรุงผิวเน้นในเรื่องของการต่อต้านริ้วรอยแห่งวัยต่างๆแล้วยังเป็นสกินแคร์ที่ช่วยดูแลผิวแบบองค์รวมคือไม่เพียงแต่บำรุงผิวแค่ชั้นผิวภายนอกแต่ยังช่วยดูแลทั้งร่างกายจิตใจและผิวพรรณแบบเชื่อมโยงถึงกันช่วยบำรุงรักษาความสมดุลภายในร่างกายปรับสมดุลยภาพผิวล้ำลึกเข้าไปอีกขั้นช่วยให้ผิวยังคงแข็งแรงและอ่อนเยาว์อย่างยั่งยืน

เมื่อปีที่แล้ว THREE เค้ามีสกินแคร์ในกลุ่มของ Aimingซึ่งเป็นไลน์ Anti  Aging ไม่ว่าจะเป็น THREE AIMING LOTION, THREE AIMING EMULSION, THREE AIMING CREAM และอื่นๆอีกมากมายซึ่งนอกจากจะช่วยบำรุงผิวเน้นในเรื่องของการต่อต้านริ้วรอยแห่งวัยต่างๆแล้วยังเป็นสกินแคร์ที่ช่วยดูแลผิวแบบองค์รวมคือไม่เพียงแต่บำรุงผิวแค่ชั้นผิวภายนอกแต่ยังช่วยดูแลทั้งร่างกายจิตใจและผิวพรรณแบบเชื่อมโยงถึงกันช่วยบำรุงรักษาความสมดุลภายในร่างกายปรับสมดุลยภาพผิวล้ำลึกเข้าไปอีกขั้นช่วยให้ผิวยังคงแข็งแรงและอ่อนเยาว์อย่างยั่งยืน

ปัญหาเรื่องผิวหน้าอ่อนแอโดยเฉพาะเรื่องริ้วรอยของสาวๆนอกจากจะมีต้นเหตุมาจากระบบภายในร่างกายของเราแล้วเช่นฮอร์โมนอายุสุขภาพยังมีปัจจัยภายนอกที่สาวๆคาดไม่ถึงอีกหลายอย่างที่อาจจะเป็นต้นเหตุที่ทำให้ผิวหน้าของสาวๆมีปัญหาตามมามากมายไม่ว่าจะเป็นการทำงานหนักเรียนหนักตกอยู่ในสภาวะตึงเครียดหรือแม้แต่การเดินทางที่ต้องเจอมลภาวะทางอากาศที่ย่ำแย่สาวๆรู้ตัวบ้างมั้ยคะว่าบางทีเราก็ใช้ร่างกายมากจนเกินไปบางคนใช้ชีวิตหนักใช้ชีวิตเกินวัยกันมากมายไหนจะเรียนหนักงานประจำก็ต้องทำงานเสริมก็ต้องมีงานบ้านก็ต้องจัดการภาวะสังคมต่างๆกดดันให้สาวๆสมัยนี้ต้องทำนู่นนี่นั่นมากมายเวลาเดี๋ยวนี้ผ่านไปเร็วนะรู้ตัวอีกทีส่องกระจกมาใบหน้าของเราอาจจะดูแก่เกินวัยไปมากแล้วก็ได้

ในเมื่อเราใช้ชีวิตกันหนักขนาดนี้เราควรหันมาดูแลใส่ใจความสวยความงามของตัวเองเมื่อมีโอกาสเราต้องเป็นผู้หญิงยุคใหม่ที่ต้องทั้งเก่งและสวยไปพร้อมๆกันค่ะตัวช่วยที่ดีที่ดูแลผิวของเราได้ในทุกๆวันอย่างง่ายๆนั่นคือสกินแคร์หลังจากที่ก้อยได้เปิดใจทดลองใช้สกินแคร์ของTHREE มาก้อยอยากแนะนำสกินแคร์อีกตัวนึงที่น่าสนใจสำหรับเป็นตัวช่วยจากปัญหาต่างๆที่ก้อยกล่าวมาข้างต้นนั่นคือ “THREE AIMING FACIAL OIL ESSENCE”ผลิตภัณฑ์ตัวใหม่ล่าสุดของกลุ่ม Aiming นี้

เจ้าตัวนี้เป็นออยล์เอสเซนส์ที่มีส่วนผสมจากธรรมชาติ100% เป็นตัวช่วยบรรเทาริ้วรอยแห่งวัยได้อย่างปลอดภัยช่วยฟื้นฟูคืนความกระชับและความยืดหยุ่นให้กับผิวช่วยชะลอและบรรเทาริ้วรอยแห่งวัยต่างๆเติมความชุ่มชื่นให้กับผิวทำให้ผิวนุ่มเรียบเนียนกระจ่างใส

เนื้อผลิตภัณฑ์ของเค้าจะเป็นเนื้อออยล์เข้มข้นสีเหลืองอ่อนแต่มีเนื้อที่บางเบามากๆซึ่งโดยปกติแล้วผลิตภัณฑ์เนื้อออยล์ที่ก้อยเคยได้ใช้มาจะมีเนื้อที่ค่อนข้างแน่นหนาเนื้อสัมผัสค่อนข้างหนักแต่เจ้าตัวนี้บางเบามากๆจนเราสามารถเรียกว่าออยส์เอสเซนส์ได้เลยเอสเซนส์จะมีเนื้อที่บางเบากว่าเซรั่มเนื้อของเอสเซนส์จะเหลวและบางเบามากๆเซรั่มมักจะมาในรูปแบบกึ่งเหลวหรือเป็นเนื้อครีมเอสเซนส์และเซรั่มจะให้การบำรุงที่ล้ำลึกเหมือนกัน ต่างกันที่ texture อุดมไปด้วยส่วนผสมที่เข้มข้นซึมเข้าสู่ผิวได้ล้ำลึกแต่ข้อดีของเอสเซนส์คือเนื้อเบาบางกว่าเนื้อค่อนข้างซึมซาบเร็วไม่เหนอะหนะผิวจึงทำให้เรารู้สึกเบาสบายผิวหน้าและสกินแคร์ที่เป็นออยล์ส่วนใหญ่แล้วมักจะมาในรูปแบบของเซรั่ม แต่สำหรับเจ้า THREE AIMING FACIAL OIL ESSENCE เป็นออยล์เอสเซนส์ที่เนื้อสัมผัสเบาสบายดุจน้ำผึ้ง จึงซึมเร็ว ให้ผิวที่ชุ่มชื่น ผิวภายในจะได้รับสารอาหารอย่างเต็มที่ และผิวภายนอกก็รู้สึกสบาย ไม่เสียความชุ่มชื่น เนื้อสัมผัสแบบนี้แหละเหมาะกับอากาศบ้านเรามากๆ จะผิวมัน ผิวแห้ง หรือผิวผสม สามารถใช้ได้ทุกสภาพผิว 


“ เจ้าขวดสีขาวนี้คือ THREE AIMING LOTION  ที่ก้อยมีอยู่แล้วจ้า ใช่ร่วมกันกับ THREE AIMING FACIAL OIL ESSENCE” หละเวิคสุดๆ )


และถ้าเป็นไปได้เราควรใช้ร่วมกันผลิตภัณฑ์ในกลุ่มเดียวกันโดยเฉพาะตัว  THREE AIMING LOTION และTHREE AIMING CREAM ซึ่งจะยิ่งส่งเสริมประสิทธิภาพตรงตามจุดมุ่งหมายที่เราต้องการได้ดียิ่งขึ้นตามชื่อAiming นั่นคือมุ่งตรงบรรลุเป้าหมายซึ่งก้อยใช้THREE AIMING FACIAL OIL ESSENCE  ร่วมกับผลิตภัณฑ์ในกลุ่มของ Aiming นั่นคือ THREE AIMING LOTION ที่ก้อยมีอยู่ก่อนหน้านี้อยู่แล้ว (ก้อยยังไม่มีตัวครีมนะไว้มีโอกาสคงจัดมาแน่นอน)

วิธีใช้THREE AIMING FACIAL OIL ESSENCE คือ

  1. กดหัวปั้ม 1-2 ครั้ง ให้เนื้อผลิตภัณฑ์หยดลงมาบนฝ่ามือ
  2. วอร์มเนื้อเล็กน้อย
  3. ค่อยๆทาบมือลงไปบนผิวหน้า ให้เนื้อออยล์ค่อยๆ ซึมเข้ากับผิว

และเราสามารถใช้ได้ 2 แบบคือ

  • ใช้เป็นขั้นแรกของการบำรุง หลังการล้างหน้า แล้วตามด้วยโลชั่น เพื่อให้ผิวของเราพร้อมที่จะได้รับการบำรุง บรรเทาความเหนื่อยล้าของผิวที่ผ่านการถูกทำลายมาจากทางตรงและทางอ้อม ตามสภาพแวดล้อมที่ก้อยได้เกริ่นไว้ข้างต้น
  • ใช้ต่อจากการใช้โลชั่นเป็นทรีตเม้นท์ เพื่อปรับสมดุลของผิว ให้ผิวเรียบ เนียน อิ่มน้ำ และสดใส


คนผิวแห้ง ก้อยแนะนำว่าควรลงก่อนโลชั่น ส่วนคนผิวมัน ใช้หลังโลชั่นจะได้ผลลัพธ์ที่มีประสิทภาพกว่า

ก้อยใช้เจ้าตัวนี้มาสักพัก ชอบที่เนื้อซึมเร็วมาก ถึงจะเป็นเนื้อออยล์ แต่ไม่เหนอะหนะหน้าเลย บางเบาตามที่แบรนด์เคลมไว้จริงๆ ชอบความรู้สึกหลังใช้ ก้อยรู้สึกว่ามันเคลือบผิวหน้าให้ชุ่มชื่นได้ดี เมื่อใช้ในตอนเช้า ก้อยสามารถแต่งหน้าต่อได้เลย เครื่องสำอางไม่เป็นคราบ และในตอนกลางคืนนอกจากจะรู้สึกผิวชุ่มชื่น อิ่มน้ำ ไม่เหนียวหน้าแล้ว ตื่นมาตอนเช้ารู้สึกหน้าฟูขึ้น นอนหลับสนิท ผ่อนคลาย รู้สึกเหมือนผิวหน้าได้พักผ่อน เอาจริงๆ หลังทาปุ๊บจับหน้าไปแล้วรู้สึกผิวหน้านิ่มเลยนะ นี่ก็รู้สึกดีอยู่ในใจ มีความสุขอย่างบอกไม่ถูก

เรื่องของริ้วรอยเป็นเรื่องสำคัญของคุณผู้หญิงเกือบทุกคน ไม่มีใครอยากแก่เกินวัย เพราะฉะนั้นการดูแลผิวพรรณเป็นเรื่องสำคัญ วัย 20 ขึ้นไปก็ควรเริ่มดูแลผิวพรรณ โดยเน้นเรื่องการต้อต้านริ้วรอยกันได้แล้วนะจ้ะ กันไว้ดีกว่าแก้เนอะ เวลาผ่านเร็วไม่รอใครนะ อิอิ


Koionusa

Koionusa

สวัสดีค่า “ก้อย อรอุษา” สาววัย 3x สมองสวนทางกับอายุ ผิวผสม+แพ้ง่าย หวงเมคอัพ ชอบแต่งหน้า ♡
Blog : www.KoiOnusa.com ♡ Facebook : KoiOnusa ♡ IG : gukoiiz ♡ Twitter : gukoiiz ♡ Youtube : KoiOnusa

FULL PROFILE