หน้าเด็กให้สุด ให้หยุดที่ทาเซรั่มขวดนี้ (ใช้แล้วหน้าเด้งดึ๋งตึงมว๊ากเอาใจไปเลยจ้า)

25 1
สวัสดีครับเพื่อนๆทุกคน หลายๆคนเคยสงสัยมั้ยครับว่าทำไมเวลาอายุเพิ่มมากขึ้นผิวหน้าของเราไม่ค่อยจะเปล่งปลั่งเหมือนตอนเด็กๆ ทาครีมหลายตัวที่เค้าบอกว่าดีก็แล้วยังไงมันก็ไม่ค่อยจะเห็นผลเท่าไหร่ คำตอบก็คือคุณได้บำรุงผิวอย่างถูกต้องหรือเปล่า ได้ใช้ครบทุกขั้นตอนมั้ย ปฏิเสธไม่ได้เลยว่า เซรั่มนั้นเป็นผลิตภัณฑ์ที่สำคัญเป็นอย่างมากสำหรับขั้นตอนการบำรุงผิว วันนี้นิวก็จะมาแนะนำตัวเซรั่มที่นิวได้เริ่มทดลองใช้มาเป็นเวลาประมาณ 1 สัปดาห์ แล้วรู้สึกว่าเห้ยมันดีจริงๆอะและเซรั่มตัวนี้เค้าขายดีมาเป็นเวลายาวนานเลยของแบรนด์ The Body Shop เซรั่มตัวนี้มีชื่อว่า Drops of Youth Youth Concentrate ซึ่ง THE BODY SHOP เค้าเป็นแบรนด์สกินแคร์ที่เน้นสารสกัดจากธรรมชาติ ไม่ทดลองกับสัตว์ และดีต่อผิวแพ้ง่าย น้ำหอม หรือแอลกอฮอลล์ที่ใช้ ทุกอย่างล้วนสกัดจากพืช
THE BODY SHOP Drops of Youth™ Youth Concentrate ปริมาณ 50ml ราคา 2,390 บาท
เซรั่มที่ช่วยฟื้นฟูได้ล้ำลึกในชั้นผิวตามกระบวนการธรรมชาติ ทำให้เราเผยผิวหน้าใหม่ที่ดูเปล่งปลั่งมีชีวิตชีวา ไร้ริ้วรอยแรกเริ่ม
เซรั่มที่ขายดีที่สุดที่สุดของทาง The Body Shop แฟนพันธุ์แท้ของ Body Shop เค้าคือตัว Hero ของทางแบรนด์เลยหละ ไม่มีใครที่ไม่รู้จักเจ้าเซรั่มตัวนี้เอาเป็นว่าเดินเข้ามาในร้านก็ต้องพูดถึงเลย ซึ่งตัวนี้เป็นตัวปรับสูตรใหม่ของเค้า เซรั่มช่วยในเรื่องของการทำให้ผิวที่แลดูเรียบเนียน กระชับ และอ่อนเยาว์
เซรั่มอุดมไปด้วยสารสกัดบริสุทธิ์จากสเตมเซลล์พืชออร์แกนิกธรรมชาติสูงถึง 99% ทำไมถึงต้องเป็นสเตมเซลล์จากพืช เพราะสเตมเซลล์จากพืช ช่วยการบำรุงฟื้นฟูผิวได้มากที่สุด
เพราะเป็นสเต็มเซลล์ที่ใกล้เคียงกับของมนุษย์ มีความเสถียรสูง คุณค่าสารอาหารผิวที่ได้รับจะอุดมสมบรูณ์มาก
ด้วยพลังอันทรงคุณค่าแห่งธรรมชาติจากสเต็มเซลล์ 3 ชนิด ซึ่งเจ้าตัวสเต็มเซลล์เปรียบเสมือน “เครื่องกลในการผลัดผิว” มี 3 ตัวเด็ดๆดังนี้
• CRISTE MARINE โด่งดังในเรื่องการผลัดเปลี่ยนเซลล์ผิวใหม่ได้อย่างยอดเยี่ยม จากการเจริญเติบโตในสภาวะที่หลากหลาย ทำให้สเต็มเซลล์ของดอกคริสมารีนมีความทนทานต่อทุกสภาวะ คืนสภาพและฟื้นฟูเซลล์ที่ถูกท าลาย ทั้งยังสร้างเซลล์และเนื้อเยื่อใหม่
• SEA HOLLY ช่วยในเรื่อง การยกกระชับ ซ่อมแซม และฟื้นฟูเซลล์อุดมไปด้วยสารโพลีฟีนอล และฟลาโวนอยด์ช่วยกระตุ้นการทำงานของคอลลาเจนและอีลาสติน เซลล์ผิวจึงมีความตื่นตัว และเปล่งปลั่งอยู่เสมอ
• EDELWEISS ช่วยในเรื่องการปกป้อง ช่วยฟื้นฟูเซลล์เสื่อมสภาพให้กลับคืนสู่สภาพดีสารต้านอนุมูลอิสระ
ช่วยชะลอและป้องกันการเกิดริ้วรอยแรกเริ่มโดยเฉพาะ

วิธีใช้ : หยดเซรั่ม 2-3 หยด นวดวนให้เซรั่มซึมสู่ผิว หลังจากนั้นลงเซรั่มครีมบำรุงได้ตามปกติเลย
เซรั่มเนื้อสีใส เนื้อข้นมีกลิ่นหอมอ่อนๆ ในขณะที่ทาลงบนผิวหน้าจะรู้สึกว่าเนื้อค่อนข้างหนึบ แต่หลังจากทาผิวเสร็จแล้วเนื้อจะแห้งซึมเข้ากับผิว ไม่รู้สึกเหนียวเหนอะ

หลังจากที่นิวได้ทดลองใช้ เช้าและก่อนนอน ติดต่อกันเป็นเวลาประมาณ 1 สัปดาห์ รู้สึกได้เลยว่า ผิวสดชื่นขึ้น ผิวเรียบเนียนขึ้น ผิวแลดูเปล่งประกายยิ่งขึ้น รูขุมขนกระชับ ผิวดูอิ่มฟู ทาครีมตัวอื่นๆซึมไวและมีประสิทธิภาพยิ่งขึ้น สำหรับ The Body Shop นั้นนิวคุ้นเคยกับทางแบรนด์นี้มานานแสนนานตั้งแต่สมัยอยู่มัธยม เค้าโด่งดังมากในเรื่อง Body care ไม่คิดเลยว่า Skincare Line Drops of Youth ของเค้าจะดีงามขนาดนี้ตอบโจทย์ในเรื่องของริ้วรอยแรกเริ่มเป็นอย่างมาก ใครสนใจก็ลองไปตำกันได้เลยจ้าที่ Counter The Body Shop แอบกระซิบว่าของหมดหลายสาขาม้ากก ขนาดของเค้าก็คือ 50 ml 2,390 บาท ราคาสมเหตุสมผลกับผลลัพธ์ที่ได้คุ้มราคาจริงนิวคอนเฟิร์มเลย


nanewoops

nanewoops

NANEW นะ-นิว

Instagram : Sunmin_new

Email : kasidit.wongyai@gmail.com
Line : nanewoops

Facebook Fanpage

Nanewoops

http://facebook.com/nanewoops

Beauty , Travel , Lifestyle , Fashion

FULL PROFILE