รีวิวรองพื้นราคาไม่เกิน 500 บาท ที่ใช้ประจำ

25 3
     สวัสดีค่า สำหรับรีวิวที่เบียร์นำมาฝากนี้ต้องบอกว่าติดค้างมานานมาก พราะมีคนขอมาเยอะเหมือนกันว่า รองพื้นตัวไหนที่เบียร์ชอบใช้ หรือหยิบมาใช้บ่อยๆบ้าง เอาแบบหาซื้อง่ายๆตาม Drugstore และราคาไม่เกิน 500 บาท วันนี้เลยคัดมาให้ชม 4 แบรนด์ ที่ปีนี้หยิบมาใช้ประจำแล้วชอบ อ่ะมาชมกันเลยค่า 
     ต้องบอกก่อนนะคะว่ารีวิวนี้เป็นความชอบส่วนบุคคลค่ะ เพราะแต่ละคนสภาพผิวแตกต่างกันไป บางคนอาจจะใช้แล้วไม่ชอบก็ขอให้ผ่านไปเด้อ 

สภาพผิว : อายุ 34 ปี ผิวผสม (ผิวมันช่วงทีโซน, ช่วงแก้มผิวแห้งแต่ไม่มาก) ผิวน้ำผึ้ง ประมาณ NC30 ค่ะ
     และนี่คือหน้าตาของรองพื้นทั้ง 4 ตัวที่เบียร์เลือกมาในวันนี้ค่ะ รองพื้นทั้งหมดนี้เป็นรองพื้นที่เบียร์ใช้อยู่ประจำ และหลายครั้งก็เลือกที่จะหยิบมาทำ HOW TO สอนแต่งหน้าด้วย เรามาเริ่มที่ตัวแรกกันเลยค่ะ
1. L’OREAL Infallible Pro Matte Foundation (105 Natural Beige) สำหรับรองพื้นตัวนี้เป็นแบบเนื้อแมทท์ ให้การปกปิดแบบปานกลาง เนื้อบางเบาเกลี่ยง่าย ไม่หนักหน้า ติดทน และคุมมันดีม้ากกกกก แต่ให้ระวังในการเกลี่ยนิดนึงเพราะเนื้อค่อนข้างแห้งเร็ว คือทาเสร็จเซ็ตตัวเป็นแป้งเลย ไม่ต้องลงแป้งทับก็ยังได้ หลอดนี้ขอแนะนำสำหรับสาวผิวมันโดยเฉพาะเลยค่ะ หลอดนี้ราคา 479 บาทค่ะ
2. MAYBELLINE FIT ME MATTE+PORELESS (220 Natural Beige) ตัวนี้จริงๆเบียร์ใช้แบบรุ่นที่เป็นขวดแก้วแล้วชอบ แต่ว่ามันไม่ใช่ฝาปั๊มไง เวลาใช้ต้องเท แล้วมันควบคุมปริมาณได้ยาก บางครั้งก็หกเลอะเทอะด้วย พอดีเบียร์เห็นรุ่นนี้ในเว็บต่างประเทศ เลยสั่งพรีออเดอร์มาจากร้านในเฟสบุคมาลองใช้ดู ซึ่งคุณสมบัติต่างๆ ใกล้เคียงกับแบบขวดแก้วที่มีขายในไทย คือเค้าเคลมว่าแมทท์ แต่เบียร์ว่ามันก็ไม่แมทท์มากแบบตัวลอรีอัลนะ ทาเสร็จผิวยังดูดิวอี้อยู่เลย เรื่องคุมมันเบียร์ว่าปานกลางค่ะ ที่ชอบเพราะเนื้อเหลวเกลี่ยง่าย ให้การปกปิดปานกลาง ผิวดูเรียบเนียนดี และราคาไม่แพงค่ะ ราคาหลอดละ 320 บาทเท่าน้าน ใช้ได้ในชีวิตประจำวันแบบไม่ต้องเสียดาย
3. NYX STAY MATTE BUT NOT FLAT (SMF07 Warm Beige) รองพื้นของ NYX ตัวนี้ เบียร์ซื้อมาสีมันจะเข้มกว่าผิวนิดหน่อยนะคะ เวลาใช้แล้วจะดูเป็นสาวผิวแทนซึ่งก็ไม่ใช่ปัญหา ปกติชอบผิวแทนๆหน่อยอยู่แล้ว ไม่ชอบรองพื้นที่ขาวกว่าหน้า ตัวนี้ตัดสินใจซื้อมาเพราะ อยากเปรียบเทียบกับ 2 ตัวด้านบนค่ะ เนื้อเหลวเกลี่ยง่าย ให้การปกปิดดีค่ะ เป็นเนื้อแมทท์ที่ทาแล้ว ไม่ดูผิวแมทท์แห้งจนเกินไป เรื่องคุมมันส่วนตัวเบียร์ว่าปานกลางค่ะ เบียร์เอาไว้ใช้แต่งในวันสบายๆ ไม่ได้ไปไหน ทำงานอยู่ในออฟฟิศชิลๆค่ะ โดยรุ่นนี้ก่อนใช้ต้องเขย่าหลอดก่อนทุกครั้งนะคะ *ขอติเรื่องกลิ่นค่ะ กลิ่นน้ำมันแรงมาก ไม่รู้ว่าคนอื่นที่ใช้เป็นหรือเปล่า คอมเม้นท์บอกหน่อยนะคะ ราคาหลอดละ 445 บาทค่า
4. LOONATIC ULTRA RETOUCH LIQIUD FOUNDATION (L03 Natural) สำหรับรองพื้นตัวนี้ ทางแบรนด์ส่งมาให้ลองใช้สักระยะนึงแล้วค่ะ คือจริงๆก่อนใช้ไม่ได้คาดหวังอะไรนะ คิดว่าจะเป็นรองพื้นสไตล์เกาหลีหรือเปล่า ใช้แล้วแบบผิวขาวแบบสาวเกาหลี แต่พอใช้จริงไม่ใช่แฮะ สี 03 คือเข้มสุดเบียร์ลงรองพื้นทีแรกสีดูขาวกว่าหน้าเล็กน้อย แต่พอแต่งหน้าเสร็จ สีมันเข้ากับผิวค่ะ สีรองพื้นออกโทนเหลืองเหมาะกับสาวเอเชีย แพคเกจเป็นแบบขวดแก้วมีฝาปั๊ม ใช้ง่าย ในบรรดารองพื้น 4 ตัว คือตัวนี้ให้การปกปิดดีที่สุด รองพื้นเนื้อเนียนนุ่มมาก เกลี่ยง่าย และเบาสบายผิว ติดทน ใช้ไปสักพักพอเริ่มมีเหงื่อออกเบียร์ว่าผิวสวยดีนะตัวนี้ ราคาขวดละ 399 บาทค่ะ
เดี๋ยวเบียร์จะใช้รองพื้น LOONATIC แต่งหน้าให้ชมจนเสร็จนะคะ เพราะคิดว่าเป็นยี่ห้อใหม่ อาจจะยังไม่ค่อยมีคนรู้จักมากนัก จะให้ดูว่าใช้แล้วผิวสวยม้าก คือราคาขนาดนี้ ใช้เป็นรองพื้นแต่งไปออกงานได้เลยเด้อ
     สำหรับรองพื้น LOONATIC เนี่ย ราคาเต็มเค้าอยู่ที่ขวดละ 880 บาทเลยนะคะ ช่วงโปรนี้ลดเหลือแค่ 399 บาท คุ้มเว่อร์ และนี่ก็คือรองพื้นราคาไม่เกิน 500 บาทที่เบียร์หยิบมาฝากในวันนี้ค่ะ หวังว่าเพื่อนๆจะชอบนะคะ ใครมีรองพื้นยี่ห้ออะไร รุ่นไหนแนะนำ ก็ฝากไว้ในช่องคอมเม้นท์ได้ค่ะ ไว้จะหามาลองใช้บ้าง แต่ทั้งนี้ผลลัพธ์ทั้งหมดอย่างที่บอกไปว่า อยู่กับสภาพผิวของแต่ละบุคคลเท่านั้นนะคะ พบกันใหม่กระทู้หน้า สวัสดีค่ะ 


GrizzlyBeer

GrizzlyBeer

สวัสดีค่ะ ชื่อเบียร์นะคะ (Grizzly Beer ค่ะ)
เป็นมนุษย์แม่ และมนุษย์เมีย
ผู้รักการแต่งหน้าเป็นชีวิตจิตใจ อยากเป็นแรงบันดาลใจให้ผู้หญิงที่ขาดความมั่นใจในตัวเอง
กล้าที่จะลุกขึ้นมาเปลี่ยนแปลง และจับแปรงแต่งหน้าปรับปรุงบุคลิกตัวเองให้ดี สวยขึ้น และที่สำคัญมั่นใจขึ้นค่ะชอบทำ HOW TO แต่งหน้าเปลี่ยนลุกส์จากหน้าป้าๆ เป็นสาวสวย
ชอบทดลองผลิตภัณฑ์ใหม่ๆและเอามารีวิวให้คนอื่นได้ทราบต่อชอบทำอาหารค่ะ และก็ทำอร่อยด้วยนะคะ ฝากเนื้อฝากตัวด้วยค่ะ ^^

FULL PROFILE