[Review] ครีมกันแดดและอายไลเนอร์ Flawless Me by Onnbaby

19 3
สวัสดีค่ะทุกคน วันนี้เอมจะมาแนะนำครีมกันแดดและอายไลเนอร์น้องใหม่ให้ทุกคนได้รู้จักกันค่ะ จริงๆแล้วเจ้าของแบรนด์ก็มีชื่อเสียงเป็นบิวตี้บล็อกเกอร์ที่ใครๆหลายคนก็รู้จักกันอยู่แล้วนะคะ นั่นคือคุณ Onnbaby นั่นเอง นอกจากจะเป็นบิวตี้บล็อกเกอร์แล้วในวันนี้ก็ยังเป็นเจ้าของแบรนด์ Flowless Me by Onnbaby ด้วยนะคะ เอมได้มาทดลองใช้ 2 สิ่งด้วยกันนั่นคือครีมกันแดดและอายไลเนอร์ค่ะ ว่าแล้วไปทำความรู้จักกันเลยดีกว่า
ตัวแรกที่จะแนะนำก็คือ Flowless Me Vanilla Mousse Sunscreen SPF 50 PA+++ ค่ะ น้องคนนี้เขาเป็นครีมกันแดดเนื้อสัมผัสแบบมูส ด้วยค่ากันแดดสูงสุดถึง SPF50 PA+++ จึงสามารถปกป้องผิวจากการถูกทำลายโดยรังสี UVA และ UVB ได้ตลอดวัน
ด้วยสารบำรุงจาก Aloe Vera และ Centella ที่ช่วยให้ความชุ่มชื่น บำรุงผิวยาวนานตลอดวัน พร้อมควบคุมความมัน จึงทำให้รู้สึก เบา สบาย ไม่หนักหน้า ไม่ทิ้งความมัน ซึมซาบไปกับผิว
เนื้อครีมมีสีเบจอ่อนๆ จึงสามารถช่วยปกปิดรอยต่างๆบนใบหน้าได้ดีและยังช่วยปรับสีผิวให้ดูสม่ำเสมอแลดูกระจ่างใสขึ้นด้วยค่ะ
เอมลองสวอชให้เพื่อนๆได้ดูจะสังเกตได้เลยนะคะว่าครีมกันแดดตัวนี้ช่วยปรับผิวของเอมให้ดูกระจ่างใสขึ้นและยังปรับสีผิวให้สม่ำเสมอ เรียบเนียนขึ้นด้วยค่ะ
วิธีใช้ : ทาผิวหน้าเพื่อปกป้องผิวจากแสงแดด จะสะดวกแต้มหลายๆจุดแบบเอมหรือจะแต้มทีละครึ่งหน้าก่อนก็ได้นะคะ Finish ของผิวก็จะดูใสๆหน่อย แม้ว่าเอมจะแต่งหน้าเข้มก็ตามค่ะ ^^
มาต่อกันที่ Flawless Me Stay All Day Waterproof Eyeliner ค่ะ เป็นอายไลเนอร์สีดำสนิท สูตรแห้งเร็ว กันน้ำและเหงื่อ พร้อมหัวแปรง Precision Felt-Tip เรียวเล็กเพียง 0.05 มม. เขียนง่ายทุกสไตล์ ไม่ต้องกลัวเลอะระหว่างวัน สามารถล้างออกได้ง่ายด้วยเมคอัพรีมูฟเวอร์ โดยไม่ทิ้งคราบเลอะบนผิว
สามารถเขียนได้ทั้งเส้นเรียวเล็กหรือจะเขียนเป็นเส้นใหญ่ๆ อาบไลเนอร์ตัวนี้ก็ทำได้ดี เส้นไม่มีสะดุดเลยค่ะ แถมยังน้ำเข้ามาจากประเทศเกาหลีด้วยนะคะ เรื่องคุณภาพต่างๆการันตีได้ สบายใจหายห่วงค่ะ
นี่ค่ะทุกคน เอมก็ได้ลองเขียนอายไลเนอร์มาให้ดูกันแล้วนะคะ ตาของเอมก็จะดูมีความโฉบเฉี่ยว สวยคมขึ้นมาเลยค่ะ สังเกตได้เลยนะคะว่าตั้งแต่ที่เอมเริ่มเขียนจนเสร็จสิ้น เส้นอายไลเนอร์มีความคมชัด ไม่มีสะดุดหรือขาดตอนเลยค่ะ ดีงามมากๆอ่ะ
วันนี้เอมก็มาป้ายยาให้ทุกคนได้ชมกันเพียงเท่านี้นะคะ
ขอบคุณสำหรับการรับชม
***สวัสดีค่ะ***


Aimmerose.Channel

Aimmerose.Channel

ชื่อ "เอม" นะคะ
เป็น Beauty Blogger และผู้หญิงวัยทำงานอายุ 30+++
รีวิวสกินแคร์และเครื่องสำอางทั่วไป ความตั้งใจของเอมคือต้องลองใช้ผลิตภัณฑ์นั้นก่อนเสมอถึงจะหยิบมารีวิวนะคะ ฝากรีวิวของเอมด้วยนะคะ ^^

Tiktok : @aimmerosechannel
YouTube : Aimmerose Channel
My website : www.aimmerosechannel.com

FULL PROFILE