ดูแลผิวด้วยวิตามิน VS ดูแลผิวด้วยครีมบำรุง !!

16 2
 มีใครเคยสงสัยบ้างว่าดูแลผิวแบบไหนคือดีย์ คือเวิร์คที่สุด? วันนี้เราจะมาแชร์เคล็ดลับการดูแลผิวของเราเองให้ฟังกันค่ะ    จริงๆแล้วการดูแลผิวมีได้หลายวิธี ไม่ว่าจะเป็นการดูแลจากภายนอกด้วยครีมบำรุง เซรั่ม หรือมอยเจอร์ไรเซอร์ หรืออะไรเทือกๆนั้น และการดูแลผิวจากภายในด้วยวิตามิน อาหารเสริมต่างๆ การดูแลผิวทั้งสองแบบนี้แตกต่างกัน และใช้ผลที่แตกต่างกันด้วยเช่นกัน….    เริ่มจากอย่างแรกเลย คือ การดูแลผิวจากภายนอก ด้วยครีมบำรุง วิธีนี้จะช่วยให้อาหารผิวซึมเข้าสู่ผิวโดยตรง ทำให้ผิวได้รับสารอาหารอย่างเต็มที่ ซึ่งการบำรุงผิววิธี ก็จะมีครีมให้เลือกหลายแบรนด์และหลายแบบ เราแนะนำให้เลือกที่เหมาะสมกับผิว และแก้ปัญหาของเราได้อย่างตรงจุดจริงๆมากกว่าการใช้ไปเรื่อยๆ ลองไปเรื่อยๆ หรือใช้ให้เยอะไว้ก่อน เพราะสุดท้าย ผิวก็จะไม่ได้รับประโยชน์อย่างเต็มที่เท่าที่ควรค่ะ  
อีกแบบหนึ่ง คือ การดูแลผิวจากภายใน ด้วยวิตามิน อาหารเสริม วิธีจะเป็นการดูแลผิว พร้อมกับบำรุงส่วนต่างๆของร่างกายไปพร้อมๆกัน เพราะเวลาร่างกายได้รับวิตามินเข้าไป ร่างกายจะส่งวิตามินพวกนี้ไปบำรุงส่วนต่างก่อน จึงนำมาบำรุงผิว ดังนั้น ถ้าใครอยากบำรุงผิวแบบระยะยาว ไม่เร่งด่วน ก็สามารถใช้วิธีนี้ได้นะคะ แต่อย่ากินมากเกินไป เพราะอาจจะทำให้ส่งผลไม่ดีต่อตับได้ค่า
ส่วนเคล็ดลับของเรา ก็คือ การดูแลผิวทั้งภายในและภายนอกไปพร้อมๆกัน เราเป็นคนผิวค่อนข้างแห้งมาก เริ่มมีริ้วรอยนิดหน่อย แต่ไม่มีปัญหาเรื่องสิวเท่าไหร่ เราเลยเน้นกินวิตามินที่เป็นสารอาหารของผิวขาดน้ำ และanti aging ตบด้วยการทาครีมทุกวันเช้าเย็น เน้นเติมน้ำให้ผิว ชุ่มชื้นให้สุด เพราะถ้าผิวแห้งมากจะแก่เร็วนะคะเพื่อนๆ ใครมีผิวแห้งต้องระวังเป็นพิเศษ

นี่คือแก๊งบำรุงผิวของเรา :  
Grape Seed ช่วยเรื่อง ใช้สำหรับบำรุงผิวให้ขาวใส สุขภาพดี
 Vitamin E Cream ช่วยเพิ่มความชุ่มชื้นให้ผิว และช่วยเรื่องความนุ่มเนียน ลดรอยต่างๆ
Treatment Lotion ช่วยให้ผิวสดชื่น เหมือนปลุกผิว ก่อนแต่งหน้า หรือบำรุงต่อ
Biotherm และ Sulwhasoo เน้นจัดการเรื่องริ้วรอย แก่ก่อนวัย  

  ใครกำลังหาข้อมูลเกี่ยวกับการบำรุงผิว ลองเอาเคล็ดลับของเราไปใช้ดูกันนะคะ ส่วน
ใครมีวิธีการดูแลผิวแบบอื่นๆที่ได้ผล มาแชร์กันค่ะ


chayatasl

chayatasl

FULL PROFILE