:+: Mini Review :+: ผมเรียบลื่น นุ่มหอมด้วย Loreal Elseve Eclat Imperial ออยล์ทรีทเมนต์ในแคปซูลชมพูใส <3

15 3

สวัสดีค่ะ วันนี้มาพบกับมินิรีวิวเล็กๆจากเรานะคะ วันนี้จะมารีวิว L'oreal ELSEVE Extraordinary Eclat Imperial ออยล์ทรีทเมนต์สำหรับใส่ผม สำหรับผมชี้ฟูค่ะ

ก่อนหน้านี้เราเห็นคนพูดถึง Loreal Elseve Oil ที่ออกใหม่เยอะมากๆในทวิตเตอร์ว่าเขา ห๊อม...หอมมม อ่านแล้วก็อยากลองแต่ก็กลัวว่าจะโดนจกตาเลยไม่กล้าซื้อขนาดจริงมาลอง
จนกระทั่งเมื่อวันก่อนเข้า7-11 แถวบ้านเห็น Loreal Elseve เขามีไซส์ทดลองขาย รอช้าอยู่ทำไมรีบคว้ามาเลยค่ะ จนวันนี้มีโอกาสได้ลองเลยได้มาบอกเล่าให้เพื่อนๆฟังกัน

โดยปกติเราเป็นคนไม่ไดมีปัญหาอะไรมากเพราะเราไม่ได้ดัดและไม่ได้ทำสีผมจึงไม่ต้องดูแลอะไรมาก จะมีก็คือความแห้งชี้ฟูอันเนื่องมาจากการใช้ไดร์ร้อนๆเป่าผมเป็นประจำ ผมของเราก็เลยแห้งๆนิดหน่อยแต่จะให้ม้วนให้เป็นวอลุ่มทุกวันก็ไม่มีเวลาขนาดน้านน ยิ่งวันนี้ไม่รู้ทำไมผมแห้ง ชี้ฟูผิดปกติ อาจเป็นเพราะอากาศที่เริ่มเย็นและแห้ง สภาพผมเราเลยเป็นเช่นนี้
 

แต่ไม่เป็นไร โชคดีว่าเจ้าออยล์ทรีทเมนต์ที่ซื้อมาเมื่อวันก่อนยังไม่ได้เอากลับบ้าน
...และนี่คือตัวช่วยที่จะมาช่วยกอบกู้สภาพเส้นผมของเราในวันนี้

1 ชิ้นประกอบด้วย 4แคปซูล และแต่ละแคปซูลมีผลิตภัณฑ์อยู่ 2 ม.ล.
ความยาวผมประมาณเราคาดว่าใช้ได้ทั้งหมด 2 ครั้งค่ะ

สำหรับผลิตภัณฑ์มาในขนาดทดลองที่อยู่ในรูปแคปซูลอันบึ้มแบบนี้

ปกติจะเห็นแค่อันเล็กๆอะเนอะ น่ารักดีเน้อ

เอาล่ะ...เรามาเริ่มปฏิบัติการกู้สภาพผมชี้ฟูกันเถอะ

ทาด๊าาาาาา....

และนี่คือผลลัพธ์จากการใช้ L'oreal Elseve ค่ะทุกคนนนน

Review Time

มาสรุปผลการใช้งานกันดีกว่าค่ะ

สี : ใสปิ๊งงงง
เนื้อ : เป็นออยล์เหลวๆที่ไม่เหนียวใดๆเลยค่ะ 

กลิ่น : หอมมากกกกกกกก หอมแบบดอกกุหลาบ พอไปอ่านส่วนผสมก็เจอว่าใส่พวกน้ำมันกุหลาบและสารสกัดดอกกุหลาบอยู่นะ มันหอมแบบผู้หญิงสวยๆผมยาวๆ เดินสยายผม กระโปรงพริ้วๆ แต่กลิ่นอ่อนๆไม่แรงมากนะ ไม่นานก็จางไป

ผลลัพธ์ที่สังเกตได้ตั้งแต่ครั้งแรกที่ใช้ : มันทำให้เส้นผมแห้งกรอบของเรามีความชุ่มชื้นและนุ่มขึ้นหลังจากที่ทา พอลูบๆไปเรื่อยๆผมที่ชี้ฟูเป็นเส้นๆในตอนต้นก็เริ่มหายไป แทนที่ด้วยด้วยความเรียบลื่น พอเราลองสังเกตอีกครั้งในช่วงบ่ายก็พบว่าสภาพผมดีขึ้นกว่าเมื่อเช้ามาก และที่ชอบมากที่สุดคือกลิ่นของผลิตภัณฑ์นี่เองที่ห๊อม....หอมมม <3

สำหรับผลลัพธ์ในระยะยาวอาจจะต้องลองใช้ไปเรื่อยๆจนหมดทั้ง 4 แคปซูล แต่ที่แน่ๆคิดว่าคงไปถอยไซส์จริงมาพร้อมกับครีมหมักผมที่มีคนบอกกันมากว่าห๊อมหอมเช่นกันนน

สำหรับวันนี้ก็ขอลาทุกคนไปก่อน แล้วผลกันใหม่ในรีวิวหน้านะคะ สวัสดีค่ะ 


KanKan

KanKan

28 years old girl who is still passionate with make up and skincare <3
หมดยุคสวยคนเดียวแบบเงียบๆแล้ว..เพราะยุคนี้เราจะต้องสวยไปด้วยกันนะคะ

FULL PROFILE