[Review] ลองของ! เจลแต้มสิว Nutriva AC Anti-Acne Gel สิวอักเสบแค่ไหนก็หายเกลี้ยง!

16 3
อันยองสาวๆจีบัน  วันนี้เชอจะมารีวิวเจลแต้มสิวของ NutriVa กัน  ก่อนอื่นเชอต้องบอกเลยว่าเชอเป็นคนที่ไม่ค่อยเป็นสิว แต่ถ้าเป็นทีนี่หนักเลยจ้าาา ทั้งอักเสบ บวม แดง เยอะเหมือนกับนานๆเป็นทีต้องจัดหนักซะหน่อย  ละตัวนี้มีคนแนะนำมาว่าเริ่ดจริงไรจริง ใช้เวลาแค่ไม่กี่วันอะสิวยุบไวเวอร์มากกก ไปดูหน้าตาของนางกันดีกว่าเนาะ

โฉมหน้าของเจลแต้มสิวที่พูดถึง กล่องเขียวมาเลยค่า 555

1 หลอด มีปริมาณ 5 g. เหมือนน้อยแต่ใช้ได้นานสุดๆอะ คือคุ้มนะ

ในส่วนของเนื้อเจลนางก็จะใสๆแบบนี้ แต่ว่าไม่เหลวเป็นน้ำ ถือว่าเป็นข้อดีมากๆ เพราะเชอป้ายเจลลงบนสิวที่อักเสบก็ไม่ไหลย้อย แปะยังไงก็อยู่อย่างงั้น เออเริ่ดจริง!! เอางี้ไปดูสรรพคุณของเจลแต้มสิวตัวนี้เลยดีกว่าว่าดียังไงถึงติดใจใช้แล้วใช้อีก

  • เจลแต้มสิว NutriVa เป็นสูตร SOD จากเมล่อนและสมุนไพรญี่ปุ่น
  • สิวยุบเร็วใน 8 ชั่วโมง
  • ไม่ทำให้เกิดรอยดำและหลุมสิว
  • ช่วยสมานแผลและลดการเกิดรอยแผลเป็นหลังสิวหาย
  • สามารถใช้ซ้ำได้บ่อยๆ ไม่ดื้อยา เพราะไม่มีส่วนผสมของตัวยาปฎิชีวนะ
  • ไม่กัดผิว ไม่แสบผิว ที่สำคัญไม่ทำให้ผิวแห้งเป็นขุยด้วย
  • ไม่ทำให้ผิวลอก ผิวบาง ไวต่อแดด บอกแล้วว่าเริ่ด!

ทำไมต้อง ใช้ Nutriva AC Anti-Acne Gel ?
จริงๆแล้วที่เชอใช้  Nutriva Ac เพราะมีคนบอกว่าไม่มีตัวยาปฎิชีวนะนี่แหละ  ก่อนจะมาเจอตัวนี้เชอลองใช้ยาแต้มสิวมาหมดละพูดจริง แต่ไม่หายสักที นั่นก็เพราะว่ายาแต้มสิวบางยี่ห้อมีส่วนผสมของยาปฏิชีวนะ แรกๆอาจจะดีแต่ว่าถ้าใช้ไปนานๆสิวจะดื้อยา ทีนี้ทายังไงก็ไม่หายหรอกค่ะ  และอีกแบบคือยาแต้มสิวที่ผสมกรดวิตามินเอ อันนี้น่ากลัวกว่าเยอะ! ใช้ไปเรื่อยๆ ทำให้ผิวหน้าบาง ไวต่อแดดไปอีก ไม่ไหวจะเคลียร์! โชคดีที่มีคนแนะนำให้ลองใช้ Nutriva ดู แปปเดียวสิวยุบแถมไม่เป็นหลุมสิวด้วยอะ ชอบมากกกก มนุษย์สิวอย่างเราต้องมีไอเทมดีๆแบบนี้พกติดโต๊ะเครื่องแป้งไว้สักหลอด ไหนๆก็ไหนๆละ ไปดูรีวิวสิวๆของเชอเลยดีกว่า มาเด่นกลางหน้าผากเลย รับรองว่ากรี๊ดดดด
มาดูการทดสอบของเชอกัน!
(ก่อนใช้ NutriVa  AC Anti-Acne Gel) 

(Day 1) วันแรกที่เป็นสิวเห็นได้ชัดว่าสิวเริ่มเต่ง เริ่มอักเสบ ทั้งบวม แดง มีหนอง ไม่โอเคเลยยย

(Day 2) ผ่านไป 1 คืนตื่นมา สภาพหลังจากใช้เจล NutriVa แต้มหัวสิวไว้ ก่อนนอน คือสิวยุบจ้า หัวหนองหายเกลี้ยง  555 แค่คืนเดียวอะคิดดู และปกติครีมหรือเจลแต้มสิวจะทาต่อเนื่องไม่ได้เพราะตัวยาแรง จะกัดหน้าจี๊ดๆ แต่ตัวเนี้ยทาต่อเนื่องได้เรื่อยๆจนกว่าสิวจะหาย ไม่ทำให้ผิว บางและไม่ไวต่อแดดด้วย เชอการันตีด้วยหน้าของเชอเลยเอ้า!!

สังเกตุได้จากรอยแดงจางๆจากสิว ยังพอมีอยู่บ้าง แต่เดี๋ยวก็จะหายไปเองไม่ต้องห่วง ส่วนเคล็ดลับหายเร็วของเชอก็คือ แตะครีมหนาๆทิ้งไว้ที่หัวสิวเลย โบกไปเลยค่ะตอนเช้าและก่อนนอน แปปเดียวหายเกลี้ยง!! ดีต่อใจไปอีก


(Day 3)  หลังใช้ NutriVa AC Anti-Acne Gel  2 คืน จากวันแรกที่ใช้ สิวหนองยุบหายไปไวมาก พอมาวันที่ 3 หน้ากลับมาเนียนเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น รอยสิวก็หายไป ไม่ทิ้งรอยดำรอยแดง ไม่เป็นหลุมสิวด้วย อย่างที่เชอบอกไปเนอะว่าเจลตัวนี้ไม่กัดผิว เพราะไม่มีส่วนผสมของยาปฎิชีวนะ สิวมาอีกบ่อยแค่ไหน ก็ใช้ต่อเนื่องได้ ไม่ดื้อยา สิวก็หาย หน้าก็ไม่พัง  ของดีบอกต่อที่แท้ทรู!!

สำหรับเชอนะ เจลแต้มสิวตัวนี้ค่อนข้างโอเคในระดับ  9 เต็ม 10 ดีตรงที่กลิ่นไม่ฉุน เนื้อเจลไม่ไหลเลอะเทอะ ไม่กัดผิวให้แห้งลอก ถ้ารู้ตัวว่าเริ่มเจ็บเหมือนสิวจะขึ้น เอาไปทาดักไว้ก่อนได้เลย สิวจะได้ไม่อักเสบบวมแดง นี่ชอบมากซื้อตุนไว้ 2 หลอด 555555 (ขอแอบกระซิบว่าราคาก็ไม่แรงด้วยนาจา 250 บาทเอง อย่างคุ้ม!)



ส่วนวันนี้เชอคงต้องไปก่อนนะจ๊ะสาวๆ ไว้มีไอเทมเด็ดใช้ดี เดี๋ยวเชอจะมารีวิวบอกต่อ!


CCCherine

CCCherine

สวัสดีสาวจีบันนนนน
'มิสเชอรีน' ชอบรีวิว รักรีวิว รีวิวจากความรู้สึกจริงๆ >,<

FULL PROFILE