Ploy Thatsani | บอกลาผมหงอกด้วยธรรมชาติเพียงแค่สระ นวดและบำรุง ไม่ต้องย้อม!!

18 1

สวัสดีค่ะ บทความนี้พลอยจะรีวิวเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์สำหรับผู้ที่มีปัญหาเรื่องผมหงอก ผมขาวโดยเฉพาะนะคะ ต้องบอกก่อนว่าพลอยนั้นไม่ได้มีปัญหาเรื่องผมหงอกแม้แต่น้อย ดังนั้นรีวิวนี้จะไม่มีรูปพลอยนะคะทุกคน แต่ว่าจะมีรีวิวจากผู้ใช้แทน นั่นก็คือ แฟนของพลอยค่ะ ซึ่งแฟนพลอยเขาจะมีปัญหาเรื่องผมหงอก ผมขาวที่มาจากกรรมพันธุ์ค่ะ ทำให้ต้องย้อมผมดำบ่อยมาก ทำให้ผมเสีย ผมแห้ง ดูหยาบกระด้างไปเลย พลอยเลยซื้อผลิตภัณฑ์ดูแลเส้นผมสำหรับคนผมหงอกมาให้แฟนใช้โดยเฉพาะนั่นก็คือแบรนด์TORMONTOค่ะ และจะมาดูผลลัพธ์กันว่าระยะเวลาภายใน1เดือนมีการเปลี่ยนแปลงอะไรบ้างหลังใช้ผลิตภัณฑ์??

สำหรับ TORMONTO SHAMPOO หรือ แชมพูใบย่านาง จะมีส่วนประกอบของสมุนไพรไทยอย่าง ใบย่านาง มะกรูด และ ทองพันชั่ง โดยเฉพาะ ซึ่งเป็นสารสกัดที่มาจากธรรมชาติ ไม่มีสารเคมีที่เป็นอันตรายต่อเส้นผมและหนังศีรษะค่ะ

มีสรรพคุณที่ช่วยฟื้นฟูและบำรุงเส้นผมที่ช่วยต้านเชื้อรา ลดอาการคันบนหนังศีรษะ ช่วยทำให้ผมดกดำ กระตุ้นการสร้างเส้นผมดำใหม่ และช่วยให้ผมดูเงางาม นุ่ม มีน้ำหนักค่ะ

เนื้อแชมพูมีลักษณะเป็นเนื้อกึ่งเหลว สีเขียวอ่อนและขุ่นค่ะ แต่กลับมีกลิ่นหอมของใบย่านางชัดเจนมาก


วิธีใช้ เพียงเขย่าขวดแชมพูก่อนใช้ทุกครั้ง จากนั้นชโลมแชมพูลงบนผมที่เปียก และนวดเบาๆค่ะ ซึ่งแชมพูตัวนี้จะมีฟองที่เล็กและน้อยมาก ซึ่งแตกต่างจากแชมพูทั่วไปที่เคยใช้เลยค่ะ หลังจากนวดแชมพูทั่วศีรษะแล้วก็ล้างออกด้วยน้ำสะอาด .ฟองสามารถล้างออกได้อย่างง่ายดาย ไม่ทิ้งคราบหรือความมันใดๆค่ะ

TORMONTO Hair Conditioner หรือ ครีมนวดผมใบย่านาง จะมีส่วนประกอบของใบย่านาง มะกรูด ทองพันชั่ง เช่นเดียวกันกับแชมพูค่ะ แต่จะมีส่วนประกอบของมะนาวเขียวและใบบัวบกเข้ามาเพิ่มนั่นเอง

สรรพคุณของครีมนวดผมก็มีส่วนช่วยบำรุงและฟื้นฟูเช่นเดียวกันค่ะ ซึ่งจะช่วยปรับสภาพเส้นผมนั้นให้แข็งแรง ดูดกดำและเงางาม ทำให้ผมมีน้ำหนักไม่พันกันง่าย อีกทั้งช่วยลดการขาดหลุดร่วงของเส้นผม ช่วยให้ผมนุ่มลื่น สามารถกำจัดรังแค ลดอาการคันของหนังศีรษะได้ดี และแก้ปัญหาผมแตกปลาย ช่วยทำให้ผมหงอกช้าลงได้ด้วยค่ะ

เนื้อครีมนวดมีความเข้มข้นดีค่ะ ไม่เหลว ไม่หนืด มีสีขาวขุ่น มีกลิ่นหอมอ่อนๆของใบย่านาง


วิธีใช้ ควรเขย่าขวดทุกครั้งที่ใช้นะคะ เพราะดีไซน์ของขวดไม่ใช่แบบขวดปั๊มนั่นเองค่ะ ใช้ครีมนวดผมหลังจากที่ได้ทำการสระผมด้วยแชมพูไปแล้วนั่นเองค่ะ เพียงบีบเนื้อครีมนวดและชโลมลงบนเส้นผมที่เปียกให้ทั่ว จากนั้นนวดเบาๆและทิ้งไว้ 2-3 นาที และล้างออกด้วยน้ำสะอาด ซึ่งหลังล้างเนื้อครีมนวดออกหมดแล้ว จะรู้สึกว่าผมนิ่มและลื่นขึ้นทันที จะมีกลิ่นหอมอ่อนๆติดผมมาด้วยค่ะ


**หมายเหตุ**

หลังใช้ครั้งแรกแฟนพลอยจะมีอาการคันหนังศีรษะเกิดขึ้นค่ะ ซึ่งไม่ใช่อาการแพ้นะคะทุกคน เส้นผมและหนังศีรษะนั้นกำลังปรับสภาพอยู่นั่นเองค่ะ ข้างขวดมีบอกไว้ด้วยนะ

TORMONTO Yanang Leaf Hair Serumหรือ เซรั่มใบย่านางจะมีสารสกัดจากสมุนไพรถึง 7 ชนิด และใช้เวลาสกัดกว่า 7 วัน ได้แก่

-น้ำมันงาดำที่อุดมไปด้วยไขมันจำเป็นและสารต้านอนุมูลอิสระ ที่ช่วยกระตุ้นเส้นผมใหม่ให้ดกดำเงางามและแข็งแรง

-น้ำมันตะไคร้ที่อุดมไปด้วยวิตามินเอ และซี ที่ช่วยป้องกันผมแตกปลาย ขจัดรังแค ลดอาการคันของหนังศีรษะ ลดการขาดร่วงของเส้นผม

-น้ำมันมะกอกมีสารต้านอนุมูลอิสระสูง ช่วยกำจัดน้ำมันส่วนเกิน ลดความมัน และช่วยให้รากผมแข็งแรง ไม่ชี้ฟู

-สารสกัดใบบัวบกมีฤทธิ์ต้านเชื้อแบคทีเรีย ลดการอักเสบ ลดการเกิดผมหงอก และลดปัญหาของหนังศีรษะ

-น้ำมันมะพร้าวช่วยให้ผมแข็งแรง ขจัดความมัน ช่วยให้ผมชุ่มชื้นเงางาม ลดปัญหาผมแห้งเสีย แตกปลาย

-สารสกัดจากมะกรูดช่วยให้ผมแข็งแรง ดูดกดำ เงางาม ช่วยขจัดรังแค

-สารสกัดใบย่านางเป็นสมุนไพรที่มีปริมาณสารต้านอนุมูลอิสระสูง ซึ่งช่วยยับยั้งการเสื่อมสภาพของเม็ดสีเก่า ทำให้ผมหงอกจางลง และกระตุ้นผมใหม่ที่ดกดำขึ้น

เนื้อเซรั่มใบย่านางจะมีสีเหลืองใส มีความหนืดเล็กน้อยของน้ำมันจากสมุนไพร กลิ่นหอมสมุนไพรอ่อนๆค่ะ


วิธีใช้ หลังทำความสะอาดเส้นผมและหนังศีรษะแล้ว ให้เช็ดผมให้หมาดๆ จากนั้นหยดเซรั่มลงบนฝ่ามือ ประมาณ 2-3 หยด หรือ ตามปริมาณที่ต้องการ

จากนั้นชโลมเซรั่มและนวดให้ทั่วเส้นผมและหนังศีรษะค่ะ สามารถใช้ได้ทุกวันนะคะ ไม่ก่อให้เกิดอันตรายต่อเส้นผมและหนังศีรษะแต่อย่างใด


Before & Afterหลังใช้ผลิตภัณฑ์ครบ 1 เดือน

แสงในภาพอาจจะไม่เท่ากันนะคะ ซึ่งก่อนใช้แฟนจะมีทั้งผมหงอก ผมขาว ผมแดงครบเลย อีกทั้งผมหยาบกระด้างมาก ไม่มีความนุ่มลื่นเลยค่ะ


และหลังใช้ได้ครบ  1 เดือน สภาพเส้นผมดูดีขึ้น มีความนิ่ม ดูมีน้ำหนักและเงางามค่ะ แถมผมดูหนาขึ้น มีความดำขึ้น แม้จะยังมีผมหงอกอยู่บ้างค่ะ

ซี่งปกติแฟนพลอยก็เป็นคนผมหนาและดกอยู่แล้ว พอหลังใช้ TORMONTO ไปดูผมดกเข้าไปอีก แต่มีความลื่นขึ้นค่ะทุกคน จับผมดูแล้วรู้สึกนุ่มน่าสัมผัสกว่าตอนยังไม่ใช้อีกนะคะ

ผลลัพธ์หลังใช้ 1 เดือนนั้น สรุปได้ว่าผมหงอก ผมขาวก็ยังไม่ได้หายไปหมดเสียทีเดียว ยังมีปะปนอยู่บ้าง แต่ผมที่เคยแห้งเสีย ก็กลับดีขึ้นอย่างเป็นธรรมชาติ มีความดำเงาโดยที่ไม่ต้องใช้สารฟอกผม ย้อมผมค่ะ เป็นอีกหนึ่งผลิตภัณฑ์ที่ตอบโจทย์ได้ดีมากๆสำหรับผู้ที่มีผมหงอก ผมขาวและผู้ที่แพ้สารเคมีจากน้ำยาย้อมผมค่ะ

สำหรับราคาแชมพูและครีมนวดผมใบย่านาง ราคาขวดละ 590 บาทค่ะ ส่วนเซรั่มใบย่านาง ราคาขวดละ 990 บาทค่ะ สามารถหาซื้อได้ที่ Eveandboy, Shopee หรือ Lazada นะคะ 


พบกันใหม่รีวิวต่อไปนะคะ

Ploy Thatsani


#TormontoHerbal #ผมดำสวย#ลดผมหงอก#กระตุ้นผมใหม่ดกดำ#PloyReview #BeautyBlogger #Reviewer


Ploy Thatsani

Ploy Thatsani

สวัสดีค่ะ ชื่อ พลอย นะคะ ปัจจุบันอายุ 28 ปี ทำงานอยู่ในมหาวิทยาลัยที่ราบสูงแดนอีสาน ณ โคราช และมีลูกๆที่น่ารัก 2 คน แถมมีน้องเหมียวฮีลใจด้วยอีก 1 ตัว ❤️

ส่วนตัวชื่นชอบการรีวิวเรื่องความสวยความงาม สกินแคร์ เมคอัพต่างๆ และ ชอบถ่ายรูปสินค้า สิ่งของ หรืออื่นๆที่ไม่ใช่ตัวเอง 555 ยังไงก็ฝากเนื้อฝากตัว และ ฝากติดตามผลงานกันด้วยนะคะ :)
-----------------------------------------------------
ติดต่องาน
Facebook: Thatsani Yaemmanat
Line: ploy7638
Twitter: ploy_thatsani
IG: ploy_thatsani

FULL PROFILE