Hectic Mask: มาร์กกู้ผิวเร่งด่วน…ในทุกช่วงเวลา

25 4
เนตเคยมาอวดเครื่องสำอางเกาหลีที่เนตสั่งซื้อมาจาก Koriico ซึ่งในนั้นเองก็มี Mask แผ่นจากแบรนด์ HECTIC ด้วย 
เนตได้ลองใช้ทุกสูตรแล้ว เลยจะมาเล่าให้ฟังค่ะว่ามีดียังไงบ้าง ทำไมถึงต้องเป็นมาร์กที่มีเวลาในการมาร์กที่ไม่เหมือนกัน
เรามารู้จักแบรนด์ HECTIC กันก่อนนะคะ
 HECTIC เป็นแบรนด์สัญชาติเกาหลีค่ะ เพื่อนๆ คนไหนเคยไปเกาหลีคงได้เห็นแบรนด์นี้ตามร้านขายเครื่องสำอางดังๆ อย่าง Olive Young กันบ้างแล้ว ซึ่งแบรนด์ HECTIC เองเค้าโด่งดังเรื่องแผ่น Mask เนื้อครีมค่ะ

#แผ่นMaskเนื้อครีมดียังไง ?
เพื่อนๆ อาจจะไม่ทราบว่า จริงๆ แล้ว ที่เราเห็นทั่วไปเราจะเจอแผ่น Mask แบบเนื้อน้ำๆ ใสๆ กันเยอะ ไม่ค่อยเจอแบบเนื้อครีมเท่าไหร่ และหากเจอแบบเนื้อครีมก็จะเจอราคาสูงกว่าแบบเนื้อน้ำใสๆ เท่าตัวเลยทีเดียว จริงๆ แล้วหากเราต้องการการบำรุงฟื้นฟูผิวแบบเข้มข้น แผ่น Mask ชนิดเนื้อครีมนี่แหละที่ตอบโจทย์ แต่เนื่องจากแผ่น Mask เนื้อครีมต้องใช้ความเข้มข้นของสารสกัดที่มากกว่า และทำได้ยากกว่าเพราะต้องทาเนื้อครีมให้กระจายชุ่มทั้งแผ่น ทำให้ราคาย่อมสูงกว่าแผ่น Mask เนื้อน้ำใสๆ เป็นธรรมดาค่ะ ซึ่งแบรนด์ HECTIC เองโด่งดังในเรื่องแผ่น Maskเนื้อครีมมาก เรียกได้ว่าเป็นอันดับ 1 ของเกาหลีเลยล่ะค่ะ เพราะเค้ายังเอาใจใส่ถึงวัสดุตัวแผ่น Mask Sheet ที่ทำให้เวลาเราใช้ เนื้อครีมไม่ไหลเยิ้ม เลอะคอ แต่เกาะติดผิวได้ดี ไม่ซึมผ่านออกไปอีกด้าน ทำให้เราสามารถ Mask หน้าไปด้วยทำอย่างอื่นไปด้วยได้ ไม่จำเป็นต้องนอนนิ่งๆ ซึ่งทำให้เสียเวลาทำอะไรอย่างอื่นค่ะ ซึ่งพิเศษมากๆ คือ เพื่อนๆ สามารถไดร์ผมไปได้ Maskหน้าพร้อมไปได้ด้วย โดยไม่ต้องกังวลผมยุ่งติด Mask เลยค่ะ
แต่สำหรับ HECTIC รุ่น 10 PM 2 Steps Soothing Mask ไม่ใช่เนื้อครีมนะคะ แต่เป็นการเติม moisture แบบ 2 ขั้นตอนเลย และใช้วัสดุเป็น Microfiber ที่นุ่มมมมากกกกก และมอบความชุ่มชื่นให้กับผิวได้ดีค่ะ
#Conceptของ HECTIC
 เป็นแบรนด์ที่เหมาะกับชีวิตเร่งรีบตามชื่อค่ะ โดยที่มี Mask ออกมาเป็นแต่ละช่วงเวลาเพราะทางแบรนด์คืดมาให้แล้วว่า เหมาะกับผิวเราในแต่ละช่วง และเหมาะกับกิจกรรมที่จะเกิดขึ้นด้วยในแต่ละช่วงเวลาให้ดีที่สุด โดยจะแบ่งเป็น 4 ช่วงตามนี้ค่ะ

+HECTIC 7 AM Quick Morning Mask
ตัวนี้เป็น Mask เนื้อครีมที่ทำให้ผิวกระจ่างใส และแต่งหน้าติดมากขึ้นค่ะ ส่วนผสมของ Mask คือ Vitamin Complex และ Natural Protection ลิขสิทธิ์เฉพาะของ HECTIC ค่ะ Mask ของ HECTIC รุ่นนี้จะแยกออกเป็น 2 ชิ้นนะ คือ Upper face Part และ Lower Face Part ซึ่งทำให้แนบหน้าได้ดีมากขึ้นค่ะ ขณะที่ใช้ Mask ตัวนี้คือ เนื้อครีมไม่ไหลเยิ้มเลย และเราสามารถ Mask ไปด้วยและ ไดร์ผมไปด้วยได้ โดยที่ผมไม่ไปติด Mask เลย ทำให้เราสามารถประหยัดเวลาไปได้เยอะ ไม่ต้อง Mask นิ่งๆ ก่อน แล้วค่อยทำกิจกรรมอย่างอื่น ทำให้ตอนเช้าเราได้บำรุงด้วย แต่ไม่เสียเวลาในตอนเช้าค่ะ
 ราคาแผ่นละ 129 บาท

+HECTIC 2 PM No Sebum Moisture Pad
ตัวนี้เป็น Mask Pad ที่ดีกว่ากระดาษซับมัน ช่วยซับหน้ามันเยิ้มยามบ่ายให้ดูดีขึ้นได้เหมือนแต่งหน้าใหม่เลยล่ะ จัดว่าเป็น Rescue Mask สำหรับคนผิวมันระหว่างวันเลยค่ะ ตัวนี้สามารถใช้ทับ Make up ได้เลย หลังจากซับทั่วหน้าแล้วจะรู้สึกผิว Refresh ขึ้น ชุ่มชื่นขึ้น และความมันลดลงค่ะ สามารถพกพาระหว่างวันได้เลย เหมาะกับเวลาเราไปออกงานกลางแจ้ง หรือเจ้าสาวที่แต่งงานในสวน ชายหาด นอกสถานที่นี่ต้องมีเลยล่ะ
 1 กล่องมี 5 แผ่น ราคา 159 บาท

+HECTIC 10 PM 2 Steps Soothing Mask
เป็น 2 steps moiturizer ค่ะ ที่ช่วยเพิ่มความชุ่มชื่น อิ่มน้ำ และปลอบประโลมผิวที่ผ่านมาทั้งวันค่ะ
 โดย step แรกเป็น แผ่น Hydrofiber Mask ที่ละเอียดนุ่มมากๆๆๆ และชุ่มไปด้วย essense บำรุงผิวให้ชุ่มฉ่ำค่ะ
 และ Step 2 เป็น แผ่นสำลีน้ำแร่ผสาน Hyaluron สามารถโปะ หรือเช็ดหน้าซ้ำอีกรอบเพื่อความสดชื่นผิวค่ะ
 ราคาแผ่นละ 129 บาท

+HECTIC 1 AM Night Care Mask
ตัวนี้เป็นแผ่น Mask เนื้อครีม เหมาะกับคนที่นอนดึก หรือไปทำงาน party มาดึก แล้วต้องการฟื้นฟูผิวใน Step เดียว ส่วนผสม เช่น Ceramide ที่ช่วยฟื้นฟูเกราะปกป้องผิว เป็นต้นค่ะ เอาเป็นว่าเหมาะกับเราอยากรีบอาบน้ำและไม่อยากบำรุงก่อนนอนหลายขั้นตอน ก็ Mask ตัวนี้จบเลยค่ะ แผ่น Mask แยกเป็น 2 ชิ้นเช่นกัน ทำให้แนบผิวได้ง่าย ไม่ไหลหลุด และสามารถ Mask หน้าไป ไดร์ผมได้ด้วยค่ะ (เพื่อจะได้นอนได้ไวๆ นั้นเอง ^^)
 ราคาแผ่นละ 129 บาท
สำหรับตัวโปรดที่สุด ที่เนตถือว่าเป็น Life Saver ของแท้เลยสำหรับคนผิวมันนั้นก็คือ
 HECTIC 2 PM No Sebum Moisture Pad ค่ะ
 เพราะช่วยแก้ไขหน้าโทรมผิวเยิ้มระหว่างวันได้จริงๆ และยังทำให้ผิว Refreshing ได้จริงด้วย เนตเคย Up รูปไปครั้งนึงแล้วว่าผมมันต้องรักมันมากๆ ยังไงก็ลองดูนะ ^^


Nettybeautylife

Nettybeautylife

สวัสดีค่า ชื่อ เนตตี้นะคะ อายุก็ปาไป 30+++แล้ว แต่ก็ชอบเครื่องสำอางและ skincare มากๆ พึ่งมาเล่น Jeban ก็ 2018 แล้ว หวังว่าจะได้ up review บ่อยๆ นะ 555

FULL PROFILE