[เปิดกล่องลองเลย] ขยันออกเก่ง Daiso Eyebrow Gel Easily Pro เจลสำหรับเขียนคิ้ว

32 10

ฮาโหล สวัสดีค่ะเพื่อนๆ ซินดี้แสนซนคนเดิมกลับมาอีกครั้งพร้อมกับรีวิวแกะกล่องลองของใหม่ วันนี้เค้ามีไอเท็มเด็ดจากร้าน Daiso เป็นเจลสำหรับเขียนคิ้ว จะมาเปิดลองและรีวิวไปพร้อมกับเพื่อนๆ ถ้าพร้อมแล้วก็ไปกันเลยยยย



DAISO EYEBROW GEL EASILY PRO

ราคา  60 บาท  1.4 กรัม

พิกัด  ร้าน Daiso ทุกสาขา

คุณสมบัติ  ครีมเจลเขียนคิ้ว เกลี่ยง่าย ไม่เหนียวเหนอะหนะ ติดทนนาน กันน้ำกันเหงื่อ ให้ฟินิชที่ดูแมตต์เป็นธรรมชาติ พร้อมคุณค่าสารบำรุงต่างๆที่ช่วยให้ความชุ่มชื่นแก่ผิว



โดยอายบราวเจลรุ่นนี้ ไดโซเขาทำออกมาด้วยกัน 2 สี คือ 01 Brown (สีน้ำตาล) และ 02 Dark Brown (สีน้ำตาลเข้ม) ซึ่งตอนซินไปซื้อเขายังไม่มีเทสเตอร์ไว้ให้ค่ะ ดังนั้นจึงตำสีน้ำตาลเข้มตามสีของเส้นผมมา



สำหรับตัวแพ็คเกจทำมาจากพลาสติกที่มีความหนาอยู่พอสมควร แข็งแรง มีฝาปิดแน่นหนาดี และตัวเกลียวหมุนตรงท้ายแท่งก็หมุนได้ปิดสนิทดี

ส่วนตัวแล้วรู้สึกว่าแพ็คเกจของตัวนี้ทำออกมาได้ดีและแลดูทนทานกว่าแพ็คเกจดินสอเขียนคิ้วเดิมๆจากไดโซเชียวแหละ



เมื่อเปิดฝาด้านบนออกจะพบกับแปรงหัวตัด ขนแปรงมีความนุ่มกำลังดี สามารถจิกเนื้อผลิตภัณฑ์ได้เยอะอยู่ ใช้งานจริงสะดวกมาก ส่วนด้านล่างเป็นกระปุกใส่เนื้อเจล หมุนทางก้นแท่งออกมาก็จะได้เจลสำหรับเขียนคิ้วแล้ว


วิธีการใช้ก็คือเอาตรงแปรงจิ้มสีเจลจากกระปุกแล้วนำมาเขียนคิ้วตามปกติเบย



สวอทช์ของสี Dark Brown ก็จะได้ประมาณนี้ เป็นสีน้ำตาลเข้ม อมแดงนิดหน่อย ส่วนตัวแล้วชอบเฉดสีของเขานะ คือมันยังมีความเป็นธรรมชาติอยู่



ทดสอบความติดทนโดยหลังจากที่สีเจลเขียนคิ้วเริ่มเซ็ตตัวจึงทำการเทน้ำใส่ จากนั้นนำทิชชูมาถูแบบออกแรง ผลก็คือสีเจลส่วนใหญ่ยังติดอยู่บนผิว มีเพียงบางส่วนเท่านั้นที่เริ่มเลือนเลอะเท่านั้น ซึ่งเมื่อลองใช้สำลีชุบคลีนซิ่งเช็ดสีเจลก็หลุดง่ายขึ้น



ลองเขียนลงบนคิ้วจริงกันดีกว่า


สำหรับมือใหม่หัดเขียนคิ้ว เนื่องจากเมื่อแตะแปรงลงบนเจลแล้วจะมีเนื้อผลิตภัณฑ์ติดมาค่อนข้างมาก ดังนั้นจึงควรเริ่มวาดตรงหางคิ้วที่ควรเป็นจุดที่เข้มที่สุดก่อน แล้วค่อยๆเขยิบไปทางหัวคิ้ว เพื่อไม่ให้ส่วนของหัวคิ้วเข้มเกินไป

ใครที่ไม่ชอบคิ้วสีเข้ม หลังจากนำแปรงไปแตะสีเจลแล้ว แนะนำให้เอาแปรงมาปาดบนหลังมือก่อนเพื่อให้เนื้อผลิตภัณฑ์ที่ติดแปรงมาเยอะหลุดออกไปบ้าง



สรุปผลหลังลองใช้ครั้งแรก

  • เนื้อผลิตภัณฑ์ตัวนี้ของไดโซใช้งานง่ายมาก เนื้อมีความลื่น เกลี่ยง่าย ไม่จับตัวเป็นก้อน
  • เนื้อเจลจับตัวตรงบริเวณที่มีขนคิ้วเยอะ ใครที่มีปัญหาขนคิ้วไม่เท่ากันระหว่างหัว/กลาง/หาง-คิ้ว จะต้องระวังการวาด ไม่ควรปาดย้ำตรงบริเวณที่จนคิ้วหนาแน่น เพราะมันจะจับตัวกันตรงนั้นชัดเจนกว่าตรงที่ขนคิ้วบาง
  • ส่วนตัวรู้สึกว่าแห้งค่อนข้างไว พอแห้งแล้วก็จะกลายเป็นเนื้อแมตต์ ติดทนในระดับกลางค่อนไปทางมาก ทั้งวันไม่ไหลเยิ้ม
  • ตอนที่เซ็ตตัวแล้วลองเอาแปรงเพื่อการปัดคิ้วมาเกลี่ยๆดู เนื้อผลิตภัณฑ์หลุดออกมาเป็นสะเก็ดๆหล่นบนหน้า แนะนำว่าไม่ควรทำค่ะ 5555
  • โดยรวมคือใช้งานง่าย มือใหม่ก็ลองใช้ได้ ไม่ยากอะไร แพ็คเกจดี ระดับความติดทนค่อนข้างดี และ 60 บาท!!



บอกตรงว่าๆหลังจากเปิดลองใช้ตัวนี้แล้วคือชอบมาก ทั้งราคาแล้วก็คุณภาพที่ได้รับ วันไหนแวะไปไดโซกะว่าจะตำสีน้ำตาลธรรมดามาลองดูบ้าง สำหรับเพื่อนๆคนไหนที่สนใจก็สามารถแวะเวียนไปลองกันได้ที่ Daiso ทุกสาขา

สำหรับวันนี้ต้องขอตัวไปก่อน แล้วพบกันใหม่ในกระทู้ถัดไป สวัสดีค่ะ




Cindie

Cindie

สวัสดีค่ะ นี่ " ซินดี้ " เอง
ชอบทำรีวิวให้ทุกคนได้อ่านกัน
❤ Makeup, Skincare, Movie, Food ❤
ติดตามเม้าท์มอยเพิ่มเติมกันได้ทางทวิตเตอร์

@LONELYCINDIE หรือเมล์มาที่ ✉
lonelycindie@gmail.com ขอบคุณค่ะ

FULL PROFILE