ใครจะชนะ รีวิวคลีนซิ่งแบบผสมออยล์ ลบเมคอัพหน้าแน่นจะกี่ลิปแมทต์ก็เช็ดออก ปากไม่ดำ

11 6
ฮอดกันสุดๆไปเลยในช่วงนี้ ก็หนีไม่พ้นพวกลิปแมทต์ต่างๆ ที่ออกกันมาเยอะมาก
แข่งกันออก แข่งกันติดทานานเก่งงง เราเองก็ไม่รอดที่จะซื้อมาลองมาเล่น แต่ปัญหาที่เบื่อสุดๆคือพวก
ลิปแมทต์อ่ะ ตอนทาก็ติดดีอยู่นะ แต่ตอนจะเช็ดอ่ะ ไม่ค่อยออก ต้องถูหลายๆรอบ จนปากเรานะแดง
ปากดำไปหมดเลย บางทีถูมากๆก็ทำให้ปากแห้งไปอีก คือต้องเลือกที่เช็ดเครื่องสำอางที่สามารถเช็ดพวกลิปแมทต์นี่ให้ออกอ่ะ แต่ช่วงนี้ที่เห็นเค้าฮิตกันอยู่ ก็จะเป็นกลุ่มไมเซล่าวอเตอร์ ออกมาขายกันมาเยอะมาก หลากหลายยี่ห้อ 
 วันนี้เราก็เลยจะหยิบไมเซล่าวอเตอร์ที่ออกใหม่ล่าสุด มา 2 ยี่ห้อ เป็นแบบผสมออยล์ที่เหมาะมากกับลิปแมทต์ที่เช็ดออกย๊ากยากกกก  มารีวิวให้ดูกัน
แบบเทียบให้เห็นกันเลย ว่าคลีนซิ่งตัวไหนกันนะ ที่จะสามารถลบลิปแมทต์ออกได้ดีกว่ากัน
  ซึ่งคลีนซิ่งที่เราหยิบมาวันนี้ เป็นตัวเด่นตัวดัง น้องใหม่ที่นางมาไกลถึงลอนดอน เห็นคลิปพลอยหอวังโพสต์ เลยอยากลองบ้าง NIVEA Micellair Expert Micellar Water  ส่วนอีกตัวก็เป็นคลีนซิ่งอันดับต้นๆ กำลังมาแรงไม่แพ้กัน เป็นคลีนซิ่งเช็ดเครื่องสำอางที่บล็อกเกอร์ก็แชร์กันเยอะอยู่ ถ้าไม่หยิบมาลองก็คือพลาด POND’S White Beauty Oil Infused  ทั้งสองตัวคือเป็นคลีนซิ่งสูตรน้ำที่ผสม Oil เหมือนกัน ก็อยากจะลองกันว่าตัวไหนจะลบลิปแมทต์ได้ดีกว่ากัน เพราะลิปแมทต์ก็เอาออกยากอยู่เด้อ ไม่ใช่เล่นๆ นะ เดี๋ยวต้องไปดูกันว่าคลีนซิ่งตัวไหน ใครจะรอด!!
ลิปแมทต์ในวันนี้ที่เราเลือกมา เป็นลิปที่ลองใช้เองแล้วว่าเป็นลิปที่ติดทนสุดๆ กว่าจะเช็ดออกหมด ทำเราปากพังไปเลยซึ่งจะวาดที่แขนแบ่งเป็นสองฝั่ง เทียบให้เห็นฝั่งซ้ายคือคลีนซิ่ง POND’S White Beauty Oil Infused ฝั่งขวาคือคลีนซิ่ง NIVEA Micellair Expert Micellar Water
เราจะเทไมเซล่าวอเตอร์แบบผสมออยล์ทั้งสองตัวลงบนสำลีให้ชุ่มพอประมาณ  ก่อนเทจะต้องเขย่าให้ตัว oil กับน้ำ เข้ากันให้ดีก่อน เนื้อไมเซล่าวอเตอร์เป็นน้ำใสๆเหมือนกันทั้งคู่เลยค่ะ นีเวียนางดำแค่ขวดเด้อออ ฮ่าๆ
แปะสำลีไปที่แขนทั้งสองฝั่ง และทิ้งไว้ 10 วิ   ไม่ต้องถูหรือลูบ มาลองกันว่าคลีนซิ่งตัวไหนกันนะ ที่จะเอาลิปแมทต์หลุดและออกได้ดีที่สุดบ้าง
หลังจากผ่านไป 10 วิ เราเอาสำลีออกลูบเบาๆ
ที่แขนทั้งสองฝั่ง เพื่อทดสอบการทำความสะอาดของคลีนซิ่งทั้งสองยี่ห้อ เราจะไม่ถูแรงนะ และพอเปิดสำลีขึ้นมาแล้วจะเห็นได้ว่า ทั้งคลีนซิ่งพอนด์และนีเวียสามารถลบลิปแมทต์ออกได้ดีใกล้เคียงกัน หลังทิ้งไว้แค่ 10 วิ แต่ทางนีเวียถ้าลองดูจากคราบที่เหลืออยู่บนแขนจะมีความจางกว่าด้านพอนด์ค่ะ 
สำหรับเราหลังได้ลองเช็ดลิปแมทต์ทั้งสองยี่ห้อแล้ว  พูดถึงตัว POND’S White Beauty Oil Infused ก่อน อย่างที่เห็นตัวนี้ก็สามารถช่วยลบลิปแมทต์ได้ดี หลุดมาพอกัน แต่เราติดตรงที่เช็ดแล้วยังมีคราบมันติดอยู่ที่ผิวเล็กน้อย เลยทำให้เรารู้สึกเช็ดเครื่องสำอางแล้วยังไม่สะอาด ถ้าล้างหน้าไม่ดีก็อาจจะทำให้เราเป็นสิวอุดตันได้  และสำหรับตัว NIVEA Micellair Expert Micellar Water  ตัวนี้เช็ดออกได้ดีมากเช่นกัน ลิปหลุดได้ดีเหมือนกัน แต่ตัวนี้เช็ดแล้วรู้สึกว่าสบายผิวกว่า หลังเช็ดผิวไม่แห้ง และก็ไม่มีคราบมันติดที่ผิว รู้สึกสะอาด จริงๆ ไม่ต้องล้างหน้าซ้ำเลยยังได้ ไม่แสบตาเวลาเราต้องเช็ดพวกอายไลน์เนอร์ด้วย เอาเป็นว่านี่เป็นรีวิวความเห็นส่วนตัว ใช้จริง ทดลองจริง และก็ขอให้คะแนนคลีนซิ่งนีเวียมากกว่าแบบเฉือนพอนด์ไปสักสามแต้มนะคะ 5555 


ningceetarr

ningceetarr

FULL PROFILE