Ploy Thatsani | [ Review ] ลดผมอ่อนแอ ขาดหลุดร่วงง่าย ฟื้นฟูผมให้แข็งแรง ด้วยผลิตภัณฑ์จาก YODSANG

14 1

ปัญหาผมร่วงของผู้หญิงบางคน มักมีสาเหตุหลักที่มาจากกรรมพันธุ์ ความเครียด พักผ่อนไม่เพียงพอ หรือแม้แต่การทานยาคุมกำเนิดเป็นประจำทำให้ฮอร์โมนในร่างกายไม่สมดุลนั่นเองค่ะ พลอยเองก็มีปัญหาผมร่วงเช่นกันค่ะ ยิ่งหวีผมแต่ละครั้ง ผมนี่ขาดหลุดร่วงหล่นเต็มพื้นห้อง ไม่ก็ติดมากับหวีที่ใช้ ยิ่งเห็นก็ยิ่งเครียดค่ะทุกคน จนได้ลองซื้อผลิตภัณฑ์ดูแลเส้นผม แบรนด์ YODSANG มาใช้ดูสักระยะ แล้วรู้สึกว่ามีความเปลี่ยนแปลงระดับหนึ่ง เลยมาเขียนรีวิวให้ทุกคนได้อ่านกันค่า

ผลิตภัณฑ์ของหยดสังข์นั้นเป็นผลิตภัณฑ์ที่ถูกวิจัยโดยคณะผู้วิจัยของมหาวิทยาลัยแม่ฟ้าหลวงและได้รับรางวัลรองชนะเลิศการประกวดผลิตภัณฑ์นวัตกรรมจากข้าวไทยRice Plus Award2018จากกรมการค้าต่างประเทศกระทรวงพาณิชย์และได้รับประกาศเกียรติคุณและรางวัลเหรียญทองด้านนวัตกรรม 3 รางวัลระดับโลกจากKaohsiung International Invention & Design Expo, Eurobusiness-HallerและEuro Inventที่พบว่าสารสกัดจากข้าวหยดสังข์ช่วยกระตุ้นการเจริญเติบโตของเส้นผมได้สูงที่สุดเมื่อเทียบกับข้าวสายพันธุ์อื่นๆ และสามารถลดผมขาดหลุดร่วงได้ภายใน 14 วันค่ะ ฝีมือคนไทยไม่แพ้ชาติใดในโลกจริงๆ


ผลิตภัณฑ์ของหยดสังข์มีด้วยกัน 3 ผลิตภัณฑ์ค่ะ นั่นก็คือ แชมพู,คอนดิชั่นเนอร์ และ แฮร์โทนิคค่ะ และเป็นผลิตภัณฑ์ที่ปราศจากสารSLS/SLES,ปราศจากParabens,ปราศจากSiliconesด้วยนะคะ


ข้อแนะนำข้อมูลคร่าวๆของแต่ละผลิตภัณฑ์ก่อนนะคะ


1.Yod Sang Hair Nourishing Shampoo

แชมพูผสมสารสกัดจากข้าวหยดสังข์

ขนาด 200 มล. ราคา 590 บาท


เป็นแชมพูทำความสะอาดเส้นผมจากพืชธรรมชาติ ด้วยสารชำระล้างที่อ่อนโยนจากมะพร้าวและปาล์ม ซึ่งไม่ก่อให้เกิดการระคายเคืองตอเส้นผมและหนังศีรษะ พร้อมช่วยบำรุงความชุ่มชื้นให้กับเส้นผม ให้เส้นผมดูมีน้ำหนัก นุ่มสลวยและเงางามอย่างเป็นธรรมชาติ

เนื้อแชมพูจะมีลักษณะสีใสขุ่นๆ อมเหลืองเล็กน้อย มีกลิ่นหอมอ่อนๆค่ะ


เมื่อผสมน้ำแล้วจะเกิดฟองเล็กละเอียด ฟองไม่ได้เยอะมากนะคะ แต่ในภาพที่เห็นฟองเยอะๆเนี่ย เพราะพลอยปั๊มแชมพูใส่หลายรอบค่ะ เพราะพลอยเป็นคนผมยาวมากกกก ยาวเกือบถึงสะโพก เลยต้องเพิ่มปริมาณของแชมพูที่ใช้ในการสระผมค่ะ ซึ่งระหว่างสระเนี่ย จะรู้สึกผ่อนคลายมากๆ และรู้สึกว่าแชมพูสามารถชำระล้างสิ่งสกปรกได้อย่างหมดจด หลังล้างน้ำแล้วรู้สึกว่าฟองล้างออกได้ง่าย และเส้นผมไม่มีคราบมันหรือความลื่นหลงเหลืออยู่เลยแม้แต่น้อย รู้สึกเบาและสบายหนังศีรษะมากๆ

2.Yod Sang Hair Replenishing Conditioner

ครีมนวดผมผสมสารสกัดจากข้าวหยดสังข์

ขนาด 200 มล. ราคา 590 บาท


ครีมนวดบำรุงเส้นผมสูตรอ่อนโยน อุดมไปด้วยสารบำรุงจากธรรมชาติ ได้แก่ น้ำมันมะพร้าว เชียร์บัทเทอร์ออแกนิกส์ น้ำมันอาร์แกนออแกนิกส์ และน้ำมันโจโจบา อีกทั้งอุดมไปด้วยโปรวิตามินB5 และกรดอะมิโน ที่ช่วยบำรุงเส้นผมและหนังศีรษะให้แข็งแรง ช่วยฟื้นฟูสภาพเส้นผมให้ชุ่มชื้น มีชีวิตชีวา และดูสุขภาพดี

เนื้อครีมนวดมีลักษณะเป็นสีขาวขุ่น เนื้อสัมผัสออกลื่นๆ และมีกลิ่นหอมอ่อนๆค่ะ


หลังสระผมเสร็จก็รอให้ผมแห้งหมาดๆหรือจะเช็ดผมให้หมาดๆก็ได้ค่ะ แล้วค่อยชโลมครีมนวดผมตามไปเลย นวดครีมนวดให้ทั่วทั้งหนังศีรษะและเส้นผม ซึ่งจะรู้สึกผ่อนคลายไปกับกลิ่นหอมอ่อนๆ เหมือนทำอโรม่าอย่างไรอย่างนั้นเลย จากนั้นก็นวดๆทิ้งไว้ 3 นาที แล้วล้างออกด้วยน้ำสะอาดค่ะ ซึ่งสามารถล้างน้ำออกได้อย่างง่ายดาย หลังล้างออกแล้วจะรู้สึกว่าผมมีความนิ่ม  ดูเรียบลื่นดีค่ะ

3.Yod Sang Hair Revitalizing Tonic

แฮร์โทนิคผสมสารสกัดจากข้าวหยดสังข์

ขนาด 30 มล. ราคา 990 บาท


เป็นแฮร์โทนิคที่ใช้สำหรับฉีดลงบนบริเวณหนังศีรษะ เพื่อช่วยป้องกันการขาดหลุดร่วงของเส้นผมและกระตุ้นการงอกใหม่ของเส้นผมค่ะ

ลักษณะจะเป็นน้ำสีใส ไม่มีกลิ่น


ลักษณะจะเป็นน้ำสีใส ไม่มีกลิ่น


หลังสระผม นวดผม ทำความสะอาดเสร็จแล้ว เช็ดผมให้หมาดๆไม่ต้องถึงกับแห้งนะคะ จากนั้นฉีดแฮร์โทนิคลงบนหนังศีรษะ บริเวณที่ต้องการ จากนั้นนวดเบาๆให้ทั่วบริเวณ โดยไม่ต้องล้างออกนะคะ และสามารถไดร์ผมต่อได้เลยค่ะ

มาดูผลลัพธ์ก่อน - หลังใช้ผลิตภัณฑ์ของหยดสังข์ 1 เดือนกันค่ะ


ก่อนใช้นี่หวีผมทีไร เส้นผมก็ร่วงหล่นเต็มพื้นทุกที หล่นทีเป็นกระจุก เป็นกำๆ แถมขาดเปราะง่ายมาก

จะแหวก จะแสกผมข้างไหน ดูก็รู้ว่าผมบางลงอย่างเห็ดได้ชัด จนเหมือนหนังศีรษะจะล้านอยู่แล้ว แถมหนังศีรษะดูมันเยิ้ม ขนาดสระผมเกือบทุกวันนะคะเนี่ย

หลังใช้ 1 เดือนค่ะทุกคน ปรากฏว่าเส้นผมหลุดร่วงน้อยลงแล้วววจ้า แม้จะยังร่วงอยู่ก็ตาม แต่ไม่ร่วงเยอะเหมือนก่อนใช้แล้วค่ะ ปลื้มปริ่ม น้ำตาจะไหล

ผมดูมีชีวิตชีวา แข็งแรง ดูสุขภาพดีขึ้นเยอะเลย หนังศีรษะไม่มันอีกต่อไป อาการคันยิกๆจากรังแคก็ลดลงไปด้วยค่ะ แม้ผมจะยังไม่ดูหนาหรือลูกผมขึ้นไม่มาก แต่พลอยก็พึงพอใจกับผลลัพธ์ของผลิตภัณฑ์แบรนด์นี้มากๆค่ะ 


แม้ผลลัพธ์อาจจะดูไม่ชัดเจนมาก แต่พลอยสัมผัสได้ด้วยตัวเองว่าผมดีขึ้นจริงๆ แถมเวลาหวีผมนี่ก็ไม่ค่อยพันกันด้วยนะคะ หลุดร่วงมากับหวีน้อยมากกก นับเส้นได้เลย ซึ่งพลอยจะใช้ไปอย่างต่อเนื่องเรื่อยๆค่ะ แล้วจะมาอัพเดตให้ทุกคนได้อ่านกันภายหลังนะคะ ว่าผลลัพธ์จะเป็นอย่างไรกันต่อไป?? ฝากติดตามกันด้วยนะคะ

ขอบคุณที่เข้ามาอ่านกันจ้า

Ploy Thatsani


Ploy Thatsani

Ploy Thatsani

สวัสดีค่ะ ชื่อ พลอย นะคะ ปัจจุบันอายุ 28 ปี ทำงานอยู่ในมหาวิทยาลัยที่ราบสูงแดนอีสาน ณ โคราช และมีลูกๆที่น่ารัก 2 คน แถมมีน้องเหมียวฮีลใจด้วยอีก 1 ตัว ❤️

ส่วนตัวชื่นชอบการรีวิวเรื่องความสวยความงาม สกินแคร์ เมคอัพต่างๆ และ ชอบถ่ายรูปสินค้า สิ่งของ หรืออื่นๆที่ไม่ใช่ตัวเอง 555 ยังไงก็ฝากเนื้อฝากตัว และ ฝากติดตามผลงานกันด้วยนะคะ :)
-----------------------------------------------------
ติดต่องาน
Facebook: Thatsani Yaemmanat
Line: ploy7638
Twitter: ploy_thatsani
IG: ploy_thatsani

FULL PROFILE