BK ACNE MASK มาส์กสิวในตำนาน ถูกและดีใน 7-11

10 1
.
.
.
สวัสดีค่ะสาวๆ ยินดีต้อนรับเข้าสู่กระทู้รีวิวของใบฟาร์มนะคะ เมื่อช่วงเดือนที่แล้วฟาร์มทำงานหนักพักผ่อนน้อย ประกอบกับการไปแพ้ครีมตัวหนึ่งเข้าเลยทำให้สิวบุกหนักมาก ก็เลยเป็นที่มาของการทดลองใช้มาส์กสิวในเซเว่น BK ACNE MASK  ตัวนี้อย่างจริงจังนั่นเองค่ะ ส่วนผลจะเป็นยังไงนั้น ก่อนอื่นเรามาทำความรู้จักเจ้ามาส์กตัวนี้กันก่อนนะคะ
BK ACNE MASK  เป็นผลิตภัณฑ์มาส์กบำรุงผิวหน้าสำหรับผู้ที่มีปัญหาสิว ด้วยพลังธรรมชาติสูตรลับจากฝรั่งเศสและสารสกัดจากธรรมชาติอีกหลายชนิด  
-ใบบัวบกและไลโปโซมแอนแคปนาโนวิตามิน ช่วยต้านอนุมูลอิสระ เสริมสร้างเซลล์ผิวใหม่อย่างอ่อนโยน ทำให้ผิวแลดูสดใสเปล่งปลั่ง แลดูอ่อนเยาว์
-สารสกัดจากเห็ดยุโรปตะวันออก ช่วยสมาน ฟื้นฟู ซ่อมแซมเซลล์ผิว พร้อมเข้ากระชับรูขุมขนให้เล็กลงให้ผิวหน้าเรียบเนียน
-สารสกัดจากต้นหลิว ด้วยอนุพันธ์ของกรดซาลิไซลิก จึงช่วยรักษารอยสิว และรอยดำต่างๆ ที่เกิดจากสิว
-ส่วนผสมของใบ Tea Tree เป็นพืชที่มีคุณสมบัติในการรักษาผิวที่เป็นสิว ช่วยยับยั้งแบคทีเรีย และทำให้สิวอีกเสบลดลง
ด้วยส่วนผสมดังกล่าวจึงได้มาเป็น BK ACNE MASK ที่เหมาะสำหรับผู้มีปัญหาสิว ลดการระคายเคือง   ใช้ได้แม้ผิวบอบบางแพ้ง่าย   ช่วยลดเชื้อแบคทีเรียที่ทำให้เกิดหนอง ทำให้สิวอักเสบยุบตัวไว กระชับรูขุมขน ผิวหน้าเรียบเนียนขึ้น ลดความมันบนใบหน้า ช่วยผลัดเซลล์ผิวที่ตายแล้วให้หลุดออกอย่างอ่อนโยน ลดสาเหตุของการเกิดสิวอุดตัน เพิ่มความชุ่มชื้น ลดรอยสิวใต้ชั้นผิวแลดูจางลงอย่างเป็นธรรมชาติ
เนื้อมาส์กเข้มข้นมาก เป็นสีเขียวขี้ม้าอ่อน มีกลิ่นหอมสดชื่น เมื่อป้ายบริเวณผิวหน้าจะเย็นๆ รู้สึกผ่อนคลายมากค่ะ
มองด้วยตา และการสัมผัสเล็กน้อย จะรู้สึกว่าเนื้อมาส์กเข้มข้นมาก แต่กลับเกลี่ยได้ง่ายเมื่อทาลงพอกลงบนผิว
วิธีใช้ พอกมาส์กไว้ทั้งหน้า เว้นบริเวณดวงตาและริมฝีปาก จากนั้นทิ้งไว้ 20 นาทีแล้วจึงล้างออก สามารถใช้ได้เป็นประจำ อาทิตย์ละ 2-3 ครั้ง (1ซองใช้ได้ 2 ครั้งนะคะ คุ้มรัวๆ)
สรุปผลการใช้ผลิตภัณฑ์ BK ACNE MASK
ชอบกลิ่นของมาส์กตัวนี้มากเลยค่ะ เวลาทาบนผิวหน้าแล้วจะเย็นๆ หอมสดชื่น ทำให้รู้สึกผ่อนคลายจากความเหนื่อยล้า หลังจากที่ฟาร์มได้ใช้ BK ACNE MASK เป็นเวลา 2 อาทิตย์ ผลลัพธ์ที่ได้คือ ปริมาณสิวลดลง อัตราการเกิดสิวใหม่น้อยลง รอยสิวเก่าจางลง รูขุมขนกระชับขึ้น และระหว่างวัน ความมันบนใบหน้าก็ลดลงด้วยค่ะ ไม่ต้องซับหน้าบ่อยๆ แล้ว รู้สึกพอใจกับผลิตภัณฑ์ตัวนี้มากๆ เลยค่ะ

ใครที่สนใจ BK ACNE MASK ตัวนี้ก็ไม่ยากค่ะ เพราะเค้ามีจำหน่ายที่ 7-11 ทุกสาขาทั่วประเทศ ราคาซองละ 49 บาทเท่านั้นค่ะ สะดวกสบายสุดๆ

ขอบคุณสำหรับการติดตามและรับชมนะคะ


Baifarm

Baifarm

สวัสดีค่ะ ชื่อใบฟาร์มนะคะ
ยินดีที่ได้รู้จักทุกคนค่ะ
ขอบคุณสำหรับทุกการติดตามและการรับชมนะคะ

FULL PROFILE