Claire Skin Energy Micro-Mousse

9 1
สวัสดีค่าาา มาพบกันอีกแล้วววว วันนี้มิลล์มีโอกาสได้ลองใช้ไอเท็มดูแลผิวชนิดนึง ซึ่งบอกได้เลยว่าเป็น product ใหม่ที่น่าสนใจมากๆ เลยอยากมารีวิวให้ทุกคนฟังกันค่ะ เรามาดูกันดีกว่าว่าเจ้าไอเท็มที่มิลล์พูดถึงเนี่ยคืออะไรกันแน่ แถ่นแทนแท๊นนน ! ไอเท็มที่มิลล์พูดถึงก็คือเจ้า Claire Skin Energy Micro-Mousse ตัวนี้เองค่า
ตัวมูสตัวนี้เนี่ย เป็นโฟมล้างหน้าเนื้อมูสเนียนนุ่มละเอียด แล้วก็ยังเป็นการผสมผสานสารทำความสะอาดที่มาจากธรรมชาติชนิดต่างๆ โดยตัวที่น่าสนใจก็คือ “prebiotic”ที่เป็นน้ำตาลโมเลกุลเฉพาะที่มีความสามารถในการยับยั้งเชื้อ P.acnes ที่เป็นสาเหตุการเกิดสิว แล้วก็ช่วยสร้างสมดุลของเจ้าพวกแบคทีเรียบนผิวของเราให้เหมาะสมด้วยค่ะ นอกจากเจ้า prebiotic แล้วเนี่ย โฟมตัวนี้ยังมีส่วนผสมของวิตามินซี 3 ชนิด หรือ triple c ที่ช่วยในการขจัดสิ่งสกปรกบนใบหน้าของเราออกไปอย่างอ่อนโยนด้วยน้า ฮั่นแหนะ เริ่มสนใจกันแล้วใช่มั้ยล้าาา เรามาค่อยๆ แกะกล่องแล้วก็ลองใช้ไปพร้อมๆกันเลยดีกว่าค่า
พอแกะกล่องออกมาเนี่ยก็จะมี quote สั้นๆ อยู่บนฝาด้วยย เขียนไว้ว่า “FEEL THE TOUCH OF SOFT CLOUDS EVERY DAY” อยากรู้แล้วสิ่ว่าา the touch of soft cloud เนี่ยจะเป็นยังไง !
ตัวผลิตภัณฑ์จะอยู่ในรูปขวดปั๊มค่า มีตัวล็อคแน่นหนาทีเดียว เอาไว้เผื่ออยากจะพกติดตัวตอนเดินทางก็ไม่ต้องกลัวหกเลอะเทอะเลยน้า ในกล่องมาพร้อมกับ Claire Triple C Skin Booster Treatment Pad ซึ่งเป็นแผ่นสำลีพร้อมสารบำรุงเอาไว้ใช้หลังล้างหน้าสะอาดแล้วด้วยค่า พอปั๊มโฟมออกมาจากหัวปั๊มก็จะออกมาประมาณนี้เลยยยยย
ดูหนานุ่มฟูมากๆเลยยค่าา แล้วก็ไปล้างหน้ากันเลยย
หลังจากล้างหน้าเสร็จเรียบร้อยแล้วนะคะ เราก็เอาตัว treatment pad เช็ดให้ทั่วใบหน้าอีกครั้งก็เป็นอันเสร็จเรียบร้อยแล้วค่า หลังจากทำทุกขั้นตอนครบแล้วเนี่ย first impression ของมิลล์ก็คือ มิลล์รู้สึกได้ว่าหน้าของเรารู้สึกสะอาดสดชื่น มีกลิ่นหอมอ่อนๆ แต่ไม่ทำให้รู้สึกแห้งหรือแสบหน้าเลยค่ะ รู้สึกว่ามันสบายผิว แล้วก็ไม่ทำให้ผิวแห้งจนเกินไปด้วย
เป็นไงกันบ้างคะทุกคน น่าใช้มากๆเลยใช่มั้ยล่า เจ้า Claire Skin Energy Micro-Mousse เนี่ย อย่าลืมไปดูกันนะคะ


Mill-mill Kitkasetsathaporn

Mill-mill Kitkasetsathaporn

สวัสดีค่า :) มิลล์นะค้า
มิลล์ชอบเรื่อง skincare , make up แล้วก็ความสวยความงามมากๆ5555 ยังไงก็มาแบ่งปันสิ่งดีๆกันนะค้า

FULL PROFILE