WHITE PLANKTON คูชั่นกันตายในชั่่วโมงเร่งด่วน !~~

15 1
ฮาโหลวววววว!~~   สวัสดีจ้าชาวจีบัน  คิดถึงจังเลยยยยย ! ห่างหายกันไปตั้งเป็นเดือน งานยุ่งมากไม่มีเวลาเข้ามาสิงเลย งอแงเป็นที่สุด แต่ต่อให้ยุ่งขนาดไหนเชื่อว่าเราต้องหาเวลาให้กับสิ่งที่เรารักได้ซำเหมอแหละ ว่าม๊าาาา กิกิ
วันนี้เลยได้กลับมาเจอกันอีกครั้ง..พร้อมด้วยไอเท็มดีย์ๆที่อยากบอกต่อมั่กๆ กับเจ้าตัวนี้ เลย แท๊แด่!! "Baby Bright White Plankton Matte Cushion"  นางเป็นแป้งคูชั่นกันตายของนี่เลยเด้อออ อะ มันดียังไงไปดูกัน!
ตัวตลับจะเป็นสีฟ้าขาว ออกแนวเรียบๆไม่ได้สวยเว่อวังแต่ก็ไม่ได้ก๊องแก๊ง ตลับใหญ่สมราคา ด้านในตลับจะมีสองชั้น ชั้นบนจะเป็นที่วางพัฟ ส่วนชั้นล่างจะเป็นส่วนของตัวคูชั่น ซึ่งจุดนี้ชอบมาก..เพราะช่วยเรื่องความสะอาดและไม่ทำให้พัฟเลอะเทอะ  และชอบที่สุดคือมีกระจกในตลับเลย เหมาะกับคนขี้เกียจพกอะไรเยอะๆเเบบนี่มาก 
สำหรับที่เราใช้ก็จะเป็นเบอร์ 23 สีNatural Bright สีโทขาวเหลือง เนื้อแป้งค่อนข้างละเอียด กลิ่นหอมอ่อนๆนี่ว่าคล้ายๆกับกลิ่นมะลิ ออกแนวโบราณๆหน่อยแต่ว่าชอบ ฮ่าๆๆ ฟีลแบบดูอ่อนโยนและไม่ฉุนน้ำหอม จะบอกว่านางไม่ธรรมดานะแกรรร๊ เพราะนางได้รางวัล Best Cushion For Perfect Skin จากนิตยสาร Lisa ปี 2018 ด้วย และนี่ก็เป็นเหตุผลที่ทำให้นี่หยิบนางลงตะกร้ามาจากบิวเทรียมในวันนั้น
ลองปาดให้ดูกันชัดๆเลยดีกว่า คือพอปาดปุ๊บ..สว่างทันตาปั๊บ!! เนื้อตอนปาดก็จะฉ่ำๆตามสไตล์คูชั่น ปกปิดดีในระดับกลางๆ ถ้าอยากให้ปิดมิดหน่อยก็เพิ่มเลเวลได้ พอเกลี่ยแล้วก็จะกลืนไปกับผิวเลย นี่ชอบตรงที่เวลาแห้งแล้วแป้งจะเป็นเนื้อแมทท์ๆไม่ฉ่ำวาวเหมิอนหนังปลาทู เหมาะกับคนผิวมันแบบนี่มาก ที่สำคัญนางมีกันแดดในตัวด้วย SPF 50 PA+++ โอ๊ยย..คือเริ่ดอะแกร บางวันลืมทากันแดดก็ไม่ต้องนั่งจิตตก กังวลหน้าจะไหม้ อุ่นใจขึ้นมาได้นิสนุง (แต่ทางที่ดีควรทาครีมกันแดดป้องกันไว้ก่อนจะดีกว่าเด้อ) 
สำหรับแป้งคูชั่นตัวนี้นี่ให้ผ่านและยกตำแหน่งแป้งคูชั่นกันตายในชั่วโมงเร่งด่วนให้นางไปเลย เพราะถือว่ามีครบและเหมาะกับคนที่ต้องเร่งรีบทุกเช้าแบบนี่มากเด้ออออ คือข้ามขั้นตอนรองพื้นและไพรเมอร์ต่างๆไป หน้าก็ยังสวยเด้งได้เลย แถมทาทับระหว่่างวันได้แบบไม่ขึ้นคราบ ไม่โป๊ะ ไม่วอกไม่ลอย ส่วนเรื่องคุมมันไม่ช่วยมากเท่าไหร่แต่ก็ไม่ได้เยิ้มจนอยากจะกลิ้งลงทอดในกระทะ ใครสนใจก็ไปตำตามได้ที่บิวเทรียมนะ(ไม่แน่ใจว่ามีที่ไหนบ้าง55)  บ๊ายบาย..ไว้เจอกันใหม่น๊าาา


FFeynizta

FFeynizta

MiniGirl :D

Love dog l Like Travel l Listen to music l Lean more

FULL PROFILE