สุดยอดตัวช่วยลดริ้วรอยปี 2018

5 6
เริ่มจากเราอายุเข้าเลข3แล้ว สิ่งสำคัญที่สุดสำหรับหญิงแกร่งอย่างเราๆ นอกจากทำงานหนักแล้ว ก็ไม่อยากแก่ค่ะ เราก็เลยสรรหาแต่ผลิตภัณฑ์ดีๆ ที่ถูกจริตกับใบหน้าของเราค่ะ ทดลอง ลองผิดลองถูกมาก็เยอะ แต่สุดท้ายคิดว่าตัวเดียวจบ สำหรับดิฉัน คือด้วยความที่เราทำงาน ต้องพบปะลูกค้าจำนวนมาก ความมั่นใจบนใบหน้าสำหรับเราถือว่าเป็นสิ่งสำคัญอันดับแรกค่ะ คือการหาเซรั่มที่ตอบโจทย์ ไม่ใช้เรื่องง่ายๆ ก่อนที่ริ้วรอยจะเริ่มลุกลามบานปลายไปมากกว่านี้ 555 

เข้าเรื่องกันเลยละกันนะ เท้าความมาซะเยอะ จริงๆเซรั่มตัวนี้เท่าที่หาข้อมูลมาตอนแรก มีแต่คนพูดถึงเรื่องสกัดมาจากธรรมชาติ ส่วนผสมของเค้าถือว่าเป็นจุดเด่นสำหรับแบรนด์นี้ ลองไปหาอ่านดูได้ แต่สิ่งที่สำคัญที่สุดคือ มันถูกจริตกับใบหน้าเรามากกก ขอมาอวยแบบตรงๆ ไม่อ้อมค้อมนะคะ

เซรั่ม Jurlique Herbal Recovery Signature serum นั่นเองค่ะ เราไปซื้อที่สาขาเซ็นทรัลเวิลด์มา มีมุมให้ถ่ายรูปหน้าร้านเก๋ๆด้วย  พนักงานดูแลดี ประดุจญาติมิตร
มาเข้าเรื่องกับเซรั่มตัวนี้กันเลยดีกว่า คือภายนอกนางดูเป็นมิตร ตัวกล่องมีความฟุ้งฟิ้งสีชมพู ดีไซน์ก็สวย แถมเป็นขวดแก้วดูแข็งแรงมากๆ
มีฝาจุกล็อคเปิดปิด ไม่ให้เนื้อเซรั่มทะลักออกมา ส่วน ข้างหลังขวดมีเขียนบอกวิธีการใช้ด้วยนะ
ต่อกันเนื้อเซรั่มเค้าจะเป็นซาติน ซึ่งสัมผัสแรกที่โดนบนใบหน้า อันนี้ไม่ได้เวอร์นะ มันเป็นความรู้สึกที่ตัวอื่นไม่สามารถทำได้ ด้วยเนื้อซาตินของเค้า มันรู้สึกดี มีกลิ่นหอมอ่อนๆ ที่สำคัญใช้ง่าย และซึมไวมาก ไม่แพ้ ใช้สารสกัดจากออแกนิคทั้งหมด เราว่ามันคือจุดเด่นที่แข็งแกร่งมากๆ แถมใช้ได้ทั้งเช้าและกลางคืน ไม่ทาหลายตัวก็ได้ ทาเซรั่มตัวเดียวจบได้เลยคะ
เราขอรีวิวข้อมูลสั้นๆนะ เพราะเชื่อว่าหาได้เยอะแยะจากท่านอื่นแล้ว แต่เราจะมาเน้นเรื่องหลังจากการใช้งานแบบจริงล้วนๆนะคะ คือจุดเด่นของเค้าคือ สำหรับเราๆใช้มาสักระยะ
ผลที่ได้คือตอบโจทย์กับสาววัยอย่างเรามาก เค้าทำได้ดีรอบด้านจริงๆ สีผิวที่ไม่สม่ำเสมอของใบหน้าเราที่หมองคล้ำ ตอนนี้ได้ปรับสภาพผิวเราให้สมบูรณ์ขึ้นได้มาก อีกทั้งรอยย่นบนใบหน้า ความกระชับ ก็ดีแบบหาที่ติไม่ได้ รู้สึกว่ามีออร่าขึ้น สภาพผิวไม่เปลี่ยนตามอากาศอย่างเมื่อก่อนเลย
สรุป - หลังจากใช้แล้วๆรู้สึกใบหน้ากระชับ เรียบเนียน แข็งแรงขึ้นอย่างไม่ได้คิดไปเองจริงๆ 
สำหรับใครที่อยากลอง ลองไปเทสดูตามเค้าเตอร์ได้เลย มีหลายสาขาอยู่นะ 
เราไปที่เคาท์เตอร์ที่ Central world ประทับใจ พนักงานน่ารัก รับรองเปอร์เซ็นต์ในการ
เสียตังค์มีสูงมากแน่นอน นาทีนี้ถ้าใครอยากหาเซรั่มสักตัว บอกเลยว่าต้องตัวนี้ค่ะ 
ด้วยนวัตกรรมของเค้าที่ใหม่ และไม่เหมือนใครมันพัฒนาไปได้ไกลกว่าเซรั่มตัวอื่นไปเยอะค่ะ
 ขอจบรีวิวเพียงแค่นี้นะคะ ขอบคุณค่า
เซรั่ม Jurlique Herbal Recovery Signature Serum 50 มล. 
ราคา 3,800 บาท


punpunpun

punpunpun

FULL PROFILE