ITEM UPDATE ไอเท็มเข้มข้น เงินในกระเป๋าจาง!

33 4
อัพเดทไอเท็มกันมาหลายเดือน ไม่มีวีคไหนเลยที่ไม่เสียตังค์ ทั้งเครื่องสำอาง สกินแคร์ เห็นทีกระเป๋าตังค์สั่นใจละลาย วีคนี้ก็ไม่เว้นต้องเสียตังค์อีกแล้ว เพราะเจอโปรเด็ดของ Lamer คอลเลคชั่นสุดคิ้วท์ของ Etude เรียกได้ว่าไอเท็มเข็มข้น เงินในกระเป๋าจางเลยล่ะค่าาา

La Mer


La Mer Online 4 th Anniversary กับแคมเปญที่รับสิทธิพิเศษสูงสุดถึง 4 ต่อ เฉพาะที่ LaMer.co.th เท่านั้น! ตั้งแต่วันที่ 8-12 ตุลาคม นี้เท่านั้น

1.สำหรับทุกการสั่งซื้อ เลือกรับ 1 ใน 4 เข็มกลัดลาแมร์รุ่น Limited Edition La Mer X JeepJeep มูลค่า 400 บาท และ ผลิตภัณฑ์ขนาดทดลองอีก 1 ชิ้น (สำหรับลูกค้าใหม่ ที่ยังไม่เคยช้อปบนลาแมร์ออนไลน์ สโตร์ รับเพิมอีก 1 ชิ้น)

2.ช็อปครบ 7,000 บาท รับเพิ่มของสมนาคุณ 2 ชิ้น

3.ช็อปครบ 10,000 บาท รับเพิ่มหมอน Crème de la Mer รุ่น Limited Edition La Mer X JeepJeep มูลค่า 2,000  บาท

4.ช็อปครบ 15,000 บาท รับเพิ่มของสมนาคุณ 2 ชิ้น

5.กรอก Offer Code จากเหล่า Influencer ในแคมเปญ รับเพิ่มของสมนาคุณ 3 ชิ้น 

NYX


ลิปสติกแพคเกจรูปหัวใจสุดน่ารักอย่าง SUEDE Matte Lipstick ลิปสติกแมตต์ครีมมี่ เนื้อลื่น ทาง่าย เบาสบายปากแบบไม่น่าเชื่อ เม็ดสีแน่นเนื้อชัดจัดเต็มสไตล์ NYX มีให้เลือกถึง 24 สี ทาแบบเบลอๆ ไม่เต็มปากคือสวยละมุนมาก

ราคา 295 บาท
หาซื้อได้ที่ : เคาน์เตอร์ NXY และร้าน eveandboy 

ETUDE HOUSE


ใจบางกับคอลเลคชั่น Coffee to go No Syrup ความน่ารักแต่คมเข้มของแก๊งค์เครื่องสำอางแบรนด์ Etude ที่มีทั้ง อายแชโดว์ Play Color Eyes , บลัชออน และ ลิปสติกโทนสีอุ่นๆ ส้มอมน้ำตาล ถือว่าคอลเลคชั่นนี้เข้าไทยเร็วมาก เอาใจสาวๆ สายพรีออเดอร์สุดๆ

Play Color Eyes Caffeine Holic ราคา 970 บาท
Dear My Blooming Lips-talk Chiffon ราคา 480 บาท
Lovely Cookie Blusher  ราคา 260 บาท

หาซื้อได้ที่ : Shop Etude ทุกสาขา
Play 101 Stick Contour Duo โฉมใหม่ ขนาดใหญ่แบบ x2 คอนทัวร์หน้าได้แบบจัดเต็มกว่าเดิมถึง 2 เท่า และปรับแท่งให้เป็นหัวตัด 24 องศา รับกับรูปหน้า   ใช้ง่ายขึ้น มีให้เลือก 3 เฉดสีที่เป็นธรรมชาติ เข้ากับทุกสีผิว #01 Original, #02 Intense และ #03 Natural


ราคา 590 บาท
หาซื้อได้ที่ : Shop Etude ทุกสาขา

Sislay


Hair we go again กับคอลเลคชั่น Hair Rituel ดูแลเส้นผมแบบขั้นสุดถึง 6 ขั้นตอน และไอเท็มตัวเด่นของคอลเลคชั่นนี้คือ Volumizing Spray ตัวช่วยแก้ปัญหาผมลีบ ไม่พองตัว ที่ทำให้ผมดูยืดยุ่น พองตัวสวย มีวอลุ่ม และ Revitalizing Straightening Shampoo ไอเท็มสำหรับสาวผมหยักสก ชี้ฟู จัดการยาก ที่ช่วยจัดระเบียบเส้นผม

 Volumizing Spray ราคา 2,900 บาท
Revitalizing Straightening Shampoo ราคา 2,500 บาท

หาซื้อได้ที่ : Sisley ทุกสาขา
L'OREAL

ลิปโทนน้ำตาลแดงอิฐๆ Earth tone คอลเลคชั่น Color Riche Luxe Leather ลิปสติกที่อินสไปร์มาจากแฟชั่นเครื่องหนัง ส่งตรงจาก ปารีส แฟชั่นวีค มาในแท่งลายหนังหรูหรา พร้อมเฉดสีสวย พิกเมนท์เข้มสดชัด ที่มีให้เลือกทั้งแบบแมตต์และซาติน และสีที่สวอชในรูปคือ เนื้อแมตต์สี 294

ราคา 379 บาท
หาซื้อได้ที่ : ทุกเคาน์เตอร์ L'OREAL 

L'Oreal


แต่งหน้า แล้วก็ต้องอย่าลืมทำความสะอาด L'Oreal Paris Micellar Water คลีนซิ่งไมเซลล่า 2 แบบ คือแบบฝาสีชมพู (299 บาท) เหมาะกับสาวที่แต่งหน้าใสๆ เบาๆ Everyday look  และ ฝาสีฟ้า (349 บาท) ไมเซลล่าที่มีออยผสมอยู่ เหมาะกับ สาวที่แต่งหน้าจัดเต็ม ลบเมคอัพกันน้ำได้แบบสบายๆ

หาซื้อได้ที่ : เคาร์เตอร์ L'Oreal ทุกสาขา

11 Village Factory


เพิ่งเปิดตัวในไทยได้ไม่กี่เดือน สกินแคร์ไลน์ใหม่ก็เข้าไทย Collagen Ampoule ไอเท็มเด็ดคือ Serum และ Cream มีส่วนผสมของคอลลาเจน ที่ช่วยเติมเต็มร่องลึก ริ้วรอยดูตื้นขึ้น และ ทำให้ผิวชุ่มชื่น

หาซื้อได้ที่ : Shop 11 Village Factory ทุกสาขา

No.7


 มาสก์หน้าแล้วก็ต้องมาสก์คอด้วย Serum Boots Sheet Mask มาสก์ที่แผ่นยาวลงไปถึงคอ แถมมีที่แขวนหู ช่วยให้มาสก์ไม่หลุดออกจากหน้าอีกด้วย มี 3 สูตร ให้สาวๆ ได้ลองคือ

Protect & Perfect บำรุงผิวให้แลดูกระจ่างใส เรียบเนียน
Lift & Luminate ช่วยลดเลือนริ้วรอย
Restore & Renew ช่วยให้ผิวดูกระชับขึ้น สีผิวสม่ำเสมอ

ราคา 180 บาท
หาซื้อได้ที่ : ร้าน Boots ทุกสาขา

Cute press


โลชั่นทาผิว ไลน์ใหม่ กลิ่นผลไม้ น่ารักน่าใช้มาก 8Hr Moisturizing Fragrance Body Cream โลชั่นที่นอกจากกลิ่นจะหอมสดชื่นแล้ว ยังช่วยให้ผิวชุ่มชื่นกับผิว แพคเกจสดใส เป็นลายตามกลิ่น พีช เมลอน กุหลาบ

ขนาด 490 มล. ราคา 199 บาท
หาซื้อได้ที่ : Shop Cute press

กลับมาติดตามไอเท็มอัพเดทได้ใหม่ในสัปดาห์หน้า ที่ Jeban.com นะจ๊ะ


natiprada

natiprada

FULL PROFILE