ทางลัดปลุกความสดชื่นให้ผิวตื่น แบบเร่งด่วน! ด้วยมาส์ก Bloss Rose Facial Mask

16 3
เชื่อว่าผู้หญิงอย่างเรา ปัจจุบันแค่การใช้เหล่าไอเท็มบำรุงผิวอย่างเดียว มันคงดูแลผิวได้ไม่ทันใจ! เพราะคงเป็นเรื่องที่สาวๆ รู้กันดีอยู่แล้วว่า ยิ่งเราให้การดูแลผิวมากเท่าไหร่ มันก็ยิ่งดีมากเท่านั้น โดยเฉพาะสาวสมัยใหม่ที่ต้องการได้รับการดูแลผิวแบบรวดเร็วทันใจ

และการมาส์กหน้า คือทางลัดถือเป็นสุดยอดการบำรุงที่เข้มข้น และตอบโจทย์การดูแลผิวที่มากขึ้น ที่จะทำให้หน้าของเรารู้สึกว่าได้รับการบำรุงอย่างเต็มตื่น โดยเฉพาะ Bloss Rose Facial Mask ที่อัดแน่นไปด้วยคุณสมบัติการบำรุงผิว ที่เราต้องลองใช้กันโดยด่วน
ทางลัดการดูแลผิวที่ง่ายม๊ากกก แต่บำรุงอย่างเข้มข้น ด้วยจุดเด่นของ Bloss Rose Facial Mask ที่ทำให้สาวๆ ควรมีติดบ้านเลยก็คือ ช่วยกระชับรูขุมขนบนใบหน้าของเราให้มีความชุ่มชื้นขึ้น และยังปรับสมดุลผิวให้ผิวแข็งแรงขึ้นด้วย เรียกได้ว่าเป็นเคล็ดลับการปลอบประโลมผิวแบบเร่งด่วน

โดยเฉพาะสาวๆ ผิวแห้ง หรือผิวแพ้ง่ายก็ใช้ได้ และเหมาะมาก! เพราะหลังจากใช้จะรู้สึกได้ถึงความสดชื่นบนผิวหน้าได้ทันที เมื่อใช้เป็นประจำและต่อเนื่อง จะรู้สึกได้ว่าผิวได้รับการฟื้นฟู อ่อนนุ่มชุ่มชื่น กระชับรูขุมขน แลดูกระจ่างใสสุขภาพดี  ทำให้รู้สึกว่าผิวโดนปลุกให้ตื่น พร้อมมีผิวเฟรชๆ กลับมาสดชื่นอีกครั้งแล้วว
บอกเลยว่าลืมมาส์กบำรุงเนื้อหนักๆ ไปได้เลยจ้ะ เพราะ Bloss Rose Facial Mask ไม่ใช่แค่มาส์กธรรมดาทั่วไป แต่เป็นมาส์กเนื้อเจลฉ่ำน้ำ ด้วยการใช้นวัตกรรม Fermentation ที่เปลี่ยนโมเลกุลของส่วนผสม โดยใช้การทำงานของเอนไซม์ในจุลินทรีย์ ทำให้มาเป็นอาหารผิวที่มีอนุภาคเล็ก ทำให้สามารถซึมซาบเข้าสู่ผิวของเราได้อย่างรวดเร็ว และลึกถึงระดับเซลล์เลยทีเดียว หูยยยย เลิศมากกก!

แม้จะเป็นการดูแลผิวทางลัดแบบเร่งด่วน แต่ส่วนผสมไม่ได้มาเล่นๆ นะจ๊ะ เพราะเป็นส่วนผสมที่อัดแน่น และคัดสรรมาเป็นอย่างดี

  • Aloe Vera Leaf Extract 
    อาหารผิวเข้มข้น จากการคัดสรรเฉพาะส่วน Acemannan เท่านั้น ช่วยให้รูขุมขนกระชับขึ้น เมื่อใช้เป็นประจำอย่างต่อเนื่อง
  • Lactobacillus และ Beta-glucan 
    ช่วยกักเก็บน้ำและความชุ่มชื้นไม่ให้ระเหยออก พร้อมปรับสุมดลให้ผิวแข็งแรงขึ้น เหมือนการซ่อมแซมเกราะคุ้มกันผิว จากการทำลายของแสงแดดและมลภาวะ
พร้อมกับส่วนผสมที่ใส่ใจพิเศษสุดๆ เพื่อให้ได้ส่วนผสมที่เลอค่า ที่สาวๆ คนไหนได้รับจะต้องกรี๊ดดดแน่นอน เพราะขึ้นชื่อว่าเป็นราชินีดอกไม้ทั้งหมด นั่นก็คือกุหลาบแท้ๆ ส่งตรงมาจากบัลแกเรีย ด้วยเป็นกุหลาบคุณภาพดีที่สุด และใส่ใจตั้งแต่ขั้นตอนการปลูกไม่ใช้สารเคมี  จนถึงขั้นตอนการเด็ดออกทีละกลีบ พร้อมทั้งทำความสะอาดฆ่าเชื่อมาอย่างดี ซึ่งบอกเลยว่าคุณค่าของกลีบกุหลาบยังคงไว้อยู่อัดแน่นในกระปุกนี้เองจ้าา

  • 3 คุณค่าจากดอกกุหลาบบัลแกเรีย
    • Rose Petal กลีบกุหลาบแท้ๆ
    • Essential Oil บริสุทธิ์จากดอกกุหลาบ (ใช้กุหลาบสด 2 ตันเพื่อสกัดออกมาได้น้ำมันหอมระเหยเข้มข้น 1 กิโลกรัม)
    • น้ำกุหลาบ
และที่น่าตื่นเต้นมากเลยก็คือ เมื่อเปิด Bloss Rose Facial Mask ออกมา จะพบกับกลีบกุหลาบจริงๆ ซึ่งอยู่ในเนื้อผลิตภัณฑ์ด้วย โดย Bloss ใช้กรรมวิธีพิเศษในการคงคุณค่าของกลีบกุหลาบนี้เอาไว้ได้ไม่เหมือนใคร

สำหรับวิธีการใช้ก็สะดวกมากก เพียงทาให้ทั่วใบผิวหน้าหลังล้างหน้า และพอกทิ้งไว้ ประมาณ 15 - 20 นาที แล้วล้างออกอีกครั้งด้วยน้ำสะอาด ใช้เพียงสัปดาห์ละประมาณ 3 ครั้ง ผิวก็พร้อมตื่นแล้วจ้าา
สำหรับใครที่อยากจะปลุกผิวให้สดชื่นตื่นอีกครั้ง หรือมองหาทางลัดการบำรุงผิวแบบเร่งด่วนอยู่ บอกเลยว่า Bloss Rose Facial Mask เป็นหนึ่งในไอเท็มเริ่ดๆ ซึ่งเป็นทางเลือกที่ดีมากในการบำรุงอย่างล้ำลึกอีกขั้นตอนนึง ถ้าพลาดการดูแลด้วยมาส์กดีๆ แบบนี้ไปแล้วจะหาว่าไม่เตือน :)

สำหรับสาวๆ ที่อยากรู้จัก Bloss ดีกว่านี้ รีบเข้าไปอ่านข้อมูลเพิ่มเติมกันได้ที่ https://joo.gl/brmjb เลยจ้าา และสาวๆ ที่ไม่อยากรอช้า! สามารถหาซื้อเคล็ดลับการปลุกผิวแบบเร่งด่วน Bloss Rose Facial Mask ได้แล้วที่ Watson, Eveandboy, Stardust, BeautyClub, Beautrium และ Beauty Market หรือช้อปออนไลน์ www.blossnatura.com