Beauty Tips | รักษ์โลก เริ่มง่ายๆ แค่ใช้ Reuseable Cup

35 4
Say No To Plastic Cup ทุกวันนี้เราใช้แก้วพลาสติกกันเยอะมากกก อย่างน้อยก็ 1-2 แก้วต่อคนต่อวัน ทั้งที่มนุษย์ออฟฟิศทั้งหลายก็กินชากาแฟ กินชานมไข่มุกร้านเดิมๆ ได้แก้วมาก็กินแล้วทิ้งเหมือนเดิม แล้วทำไมถึงไม่พกแก้วไปเองล่ะ!
เดี๋ยวนี้ก็มีแก้วเก็บความเย็นความร้อนที่รียูสได้ให้เราเลือกหลายแบบเลยค่ะ ลายสวยๆ ก็มีเยอะ สามารถเลือกซื้อได้ตามงบและตามความสะดวกในการใช้งานเลย

เก็บความเย็นดีกว่าแก้วพลาสติกใช้แล้วทิ้งเป็นไหนๆ ไม่ต้องปล่อยให้น้ำแข็งละลายอีกแล้วค่ะ หรือถ้าเป็นแก้วเก็บความร้อนก็ร้อนนานไม่ต้องรีบกินก่อนจะไม่อร่อย ซื้อเช้ากินถึงเย็นไปเลย
แต่ก่อนจะไปหาซื้อแก้วหรือขวดแบบรียูสมาใช้สักใบ เรามาทำความรู้จักชื่อของเขากันก่อนดีกว่าว่าแต่ละแบบเรียกว่าอะไร ใช้แบบไหนใส่ของร้อนหรือของเย็นถึงจะเหมาะ
เรามีภาพแก้วสวยๆ แบรนด์ดีแบรนด์ดังที่เขาว่ากันว่าดีงาม เก็บร้อนเก็บเย็นได้ดีสุด มาให้ดูเพื่อเป็นตัวเลือกในการตัดสินใจซื้อด้วยนะคะ
ยังมีอีกอย่างนึงที่ช่วยลดการใช้พลาสติกลงได้ และเราก็ดูรักษ์โลกมากขึ้นด้วยนะคะ ขั้นสุดกว่าของมนุษย์ชากาแฟคือการพก "หลอดเหล็ก" หรือ "หลอดพลาสติกแข็งแบบรียูส" เดี๋ยวนี้มีขายเยอะมากเช่นเดียวกับแก้วเลยนะ

ปล.ใช้หลอดแบบรียูสก็อย่าลืมดูแลเรื่องความสะอาดด้วยนะ เขามีแปรงทำความสะอาดหลอดขายด้วย ซื้อมาให้ครบนะคะ ห้ามลืมเลย :)
ใช้แก้วแบบรียูสได้เนี่ยมันดีจริงๆ นะคะ ทั้งช่วยลดการใช้พลาสติก และช่วยเพิ่มเวลาให้เครื่องดื่มที่เราชอบอร่อยได้นานขึ้น สำหรับสาวๆ ที่เริ่มรู้สึกอยากได้แก้วรียูสมาใช้บ้างแล้ว ตอนนี้ Sunsilk Natural แชมพูใสสูตรธรรมชาติที่ไม่ได้แค่ดีต่อผมด้วยการบำรุงอย่างบางเบาพอเหมาะไม่หนักให้ผมพลิ้วสวยพร้อม ส่วนผสมจากธรรมชาติแล้ว ยังสดชื่นดีต่อใจ เค้าสนับสนุนให้คนรักษ์โลก รักธรรมชาติ กับ เซ็ตแชมพูและครีมนวดผมที่มาพร้อม tumbler เก็บความเย็น 4 ลายเนเชอรัล น่ารักน่าสะสม
ที่สำคัญ กล่องมหัศจรรย์ผมสวยสุดธรรมชาติทั้ง 4 เซ็ตนี้ มาพร้อมกับโปรโมชั่นสุดพิเศษ คุ้มค่าคุ้มราคา เพราะนอกจากจะได้ซื้อแชมพูคู่ครีมนวด ราคาพิเศษเพียง 279 บาท จากปกติซื้อคู่ราคา 298 บาท (149 บาท/ขวด) แล้วยังรับแก้ว Tumbler ลายน่ารักๆ ไปใช้แบบรักษ์โลกกันเลย
ข้อดีอีกอย่างของสาวๆ ที่ใช้ Reuseable cup คือโปรโมชั่น "ลดราคาเครื่องดื่ม เมื่อนำแก้วมาเอง" ที่ตอนนี้ร้านกาแฟ ร้านชา คาเฟ่ต่างๆ ออกโปรนี้กันมาเยอะมาก Starbuck ลด 10 บาท , True Coffee ลด 10 บาท , S&P ลด 10 บาท , Black Canyon ลด 10 บาท , Amezon ลด 5 บาท , Intanin ลด 5 บาท , 7-11 ลด 5 บาท และอีกหลายร้านเลยค่ะ ใครมีโปรร้านไหนเด็ดๆ ก็บอกเพิ่มเติมมาได้นะคะ

ส่วนใครที่อยากสะสม Tumbler ของ Sunsilk Natural ทั้ง 4 ลาย ก็ไปซื้อกล่องมหัศจรรย์ผมสวยสุดธรรมชาติ ได้ที่ท็อปส์ วัตสัน กูเมต์ โฮมเฟรชมาร์ช แม็กซ์แวลู วิลล่า ฟู๊ดแลนด์ และซีเจ ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ Facebook Sunsilk Thailand


BeautyTrips

BeautyTrips

เที่ยวตลอดปีไปกับ Sunsilk Natural

FULL PROFILE