HAUL / MINI Review OPPA STYLE CUSHION

15 1

สวัสดีจ้า ไม่ได้เจอะได้เจอกันเสียนานเลยทีเดียวเชียว วันนี้กลับมาทั้งทีก็มีของเล่นใหม่กรุบกริบมานำเสนอ นั่นก็คี๊ออออ!

OPPA STYLE ALL IN ONE SKIN CARE MEN CUSHION SPF50 PA+++


ซึ่งตัวนี้เราซื้อมาจาก Eve n Boy ค่ะ ด้วยตลับที่มินิมอลม๊ากกกกก แต่ดูหรูหรา ดูดี ดูแพง ดูหล่อ เป็นที่ต้องตาต้องใจเราเหลือเกินค่ะ ดุจดั่งรักแรกพบ พรหมลิตบันดาลชักพา ให้เราต้องซื้อผู้กลับบ้านค่ะ มาค่ะ ไปดูกัน ว่าลักษณะคุณพี่ท่านเป็นอย่างไรบ้าง

มาดูลักษณะอันเป็นที่น่าหลงใหลกันเถอะค่ะ ฮีมาในตลับสีดำด้าน สกรีนชื่อ OPPA STYLE 

สีขาว Minimal ดูหล่อเท่ห์สไตล์โอปป้าเกาหลี

ด้านหลังก็จะเป็นชื่อรุ่นเต็มๆของเขาค่ะ Oppa Style All in One Skin Care Men Cushion SPF 50 PA+++ เราซื้อสีเบอร์ 2 มาค่ะ Honey Skin  มาในขนาดบรรจุ 15g. มาตรฐาน Cushion ทั่วๆไป กำลังพอเหมาะพอดี

ซึ่งหลังจากเปิดฝาเข้ามาค่ะ ต้องขอโทษที่สภาพพัฟเละมาก 5555555555555555 เพราะตอนเรากดลองใช้ครั้งแรก เรากดมาเยอะไปหน่อย มันทะลักเลยค่ะคุณผู้ชม ซึ่งเขาก็จะมีกระจกมาให้ที่ฝา ที่กั้นระหว่างตัวเนื้อฟองน้ำที่เก็บ Cushion กับ Puff ค่ะ มาตรฐาน

แถมรีวิวสวอชสีนิดหน่อยค่ะ ค่อนข้างเข้มกับผิวจริง เราไปประมาณ 2 เฉด แต่เราต้องการแบบนี้ค่ะ เพราะในบางวันเราก็เอานางมาใช้เป็นเหมือนคุชชั่นเฉดดิ้งที่กรอบหน้า ให้ดูนวลเนียนไปกับผิว ซึ่งมันเนียนมาก ดูเป็นเงาที่แท้จริง ไม่โป๊ะเลยค่ะ เพราะช่วงกรอบหน้าเราไม่เหมือน T-Zone เพราะเราผิวมัน T-Zone แต่กรอบหน้าจะแห้งมาก เราถึงใช้คุชชั่นตบได้ ติดทน ไม่หลุดหายระหว่างวัน แต่ถ้าเป็นบริเวณ T-Zone หลุดแน่นอน เพราะเนื้อคุชชั่นไม่ได้ถึงกับแมท ยังมีความเป็นลิขวิดเหลว ที่ให้ความชุ่นชื้นแก่ผิว แต่ก็ต้องดูกันไปก่อนยาวๆ ใช้ไปนานๆ จะมีอะไรที่เปลี่ยนไป หรือไม่โอเค หรือถูกใจอะไรหรือไม่ .. สำหรับวันนี้ สวัสดีค่ะ 


zenixavier's

zenixavier's

FULL PROFILE