รีวิว GIORGIO ARMANI Lipsticl rouge d’ matte

9 5
สวัสดีค่ะสาวๆ ทุกคน มาอัพเดทความสวยกันเร็ว วันนี้มีลิปสติกตัวใหม่ เพิ่งสอยป้ายเเดงออกมาสดๆ ร้อนมาให้ทุกคนยลโฉมกันค่า เรื่องของเรื่องคือเพื่อนส่งรีวิวลิปแมทท์ตัวใหม่มาให้ดู เห็นบล็อกเกอร์เกาหลีรีวิว สีมันแมทท์สวยได้ใจมาก อยากได้อยากโดนสุดๆ อดใจไม่ไหว เลิกงานปุ๊ปพุ่งตัวไปเซ็นทรัลลาดพร้าวทันที และก็เรียบร้อย ตกเป็นทาสการตลาดสุดๆ   และแล้วก็ได้มาครอบครอง ใครชอบลิปเเมทท์รับรองกรี๊ดแน่นอนเพราะมันแมทท์ สีสวยได้ใจสุดๆ  ตัวที่จะมาแนะนำกันในวันนี้คือ GIORGIO ARMANI ลิปสติก Rouge D Armani Matte แต่ว่าจะสีอะไรนั้นต้องมาลุ้นกัน  และมาดูกันว่ามันจะสวย เเมทท์ติดทนนานขนาดไหน
และนี้ก็คือลูกรักตัวใหม่ของเรา ลิปสติก Rouge D Armani Matte สี #500 นั้นเอง
เรามาเริ่มรีวิวกันที่ตัว Package กันก่อนนะ จะบอกว่าแค่เห็นสีก็ยอมแล้วจริงๆ   สีแดงตัดดำ เรียบหรู ดูผู้ดีสุดๆ แต่ที่ชอบไปมากกว่านั้นเลยคือ การที่ฝาเป็นเเม่เหล็กจ้า หมดปัญหาฝาหลุด ลิปสติกเปื้อนกระเป๋าไปเลย ลองเอาฝามาติดข้างๆ ให้ดู เห็นไหมว่ามันเป็นเเม่เหล็กจริงๆ น้า กลัวไม่เชื่อ 55555
มาดูสีกันบ้าง สำหรับลิปสติก Rouge D Armani Matte สี #500 มันจะออกโทนสีชมพูๆตุ่นๆหน่อย คือสีไม่หวานมาก ดูสุภาพ กำลังดี เป็นสีที่สามารถทาได้ทุกวัน ไปทำงาน ไปเที่ยว หรือไปทำธุระก็เดินเริ่ดๆ เชิ่ดปากได้อย่างมั่นใจ 

ความรู้สึกตอนทาคือ สีมันแมทท์กำลังดี แต่ไม่ทำให้ปากแห้งหรือลอกนะ   ที่สำคัญคือเวลาทาแล้วมันไม่รู้สึกหนักปาก มันเบาสบาย เพราะปกติทาลิปแมทบางยี่ห้อแล้วมันหนักปาก
กลบสีปากได้อย่างมิดชิด ไม่ต้องกลัวว่าปากดำจะไม่ได้เลย คือชอบอ่ะ
ลองเอาทิชชู่ซับดู ลองเช็ดดูว่า เอ๊ะมันจะหลุดไหมนะ ปรากฏว่า มีหลุดออกมานิดเดียวเอง แบบน้อยมากๆ แสดงว่าสีมันก็ติดปากดี กินอะไรก็ไม่ต้องกลัว ไม่ต้องมานั่งเติมทั้งวัน
เป็นยังไงกันบ้างคะ เห็นสีแล้ว ใจสั่น มือสั่นกันเลยใช่ไหมละ บอกแล้วว่าสีอันนี้มันสวยจริงๆ แถมเเมทท์แบบกำลังดี ไม่หนักปาก ทาแล้วรู้สึกว่าแบบปากมันดูเนียน ไม่แห้งแต่ เข้าใกล้ใครก็มันใจปากไม่ลอกใสให้อับอายแน่นอนค่ะ   อยากรู้ราคากันแล้วใช่ไหม ราคาอยู่ที่ 1,400 บาท เหมาะที่จะลงทุนมาก เพราะมันทาได้ทุกวันจริงๆ อ่ะ ไปลองหาซื้อกันได้นะ เราซื้อที่ เซ็นทรัลลาดพร้าว  โดยส่วนตัวเราชอบมาก เลยอยากมาแนะนำของดีๆ แบ่งปันความสวยกัน ใครมีใช่รุ่นนี้แล้วมีสีอื่นสวยๆ อีกก็มาบอกเราด้วยนะ


jangjangjing

jangjangjing

FULL PROFILE