[REVIEW] YVES ROCHER TIME FOR HAIR DETOX THERAPY

13 2

สวัสดีค่า:)

      วันนี้จะมารีวิวครั้งแรกกับผลิตภัณฑ์ดูแลเส้นผม จากมลภาวะของแบรนด์ อีฟ โรเช่ นะคะ เนื่องด้วยแบรนด์ อีฟ โรเช่ ได้มีกิจกรรมลงทะเบียนแจกเทสเตอร์สครับผม และแชมพูดูแลเส้นผมฟรี แล้วได้ไปรับมาทดลองใช้ บอกเลยว่า ชอบมากกกก จึงได้ไปสอยมาครบเซ็ตกันเลยทีเดียว อิอิ ^__^

สำหรับผลิตภัณฑ์ตัวแรก คือ DETOX SCRUB (150g / 399฿)
      ผลิตภัณฑ์ตัวนี้เป็นขั้นตอนเตรียมการ สำหรับสครับทำความสะอาด และเพิ่มออกซิเจนที่หนังศีรษะ มีประสิทธิภาพทำความสะอาดได้เกลี้ยงเกลา และอ่อนโยนต่อเส้นผม


       ส่วนตัวความรู้สึกคือ สะอาดเล็กน้อย อาจเพราะเป็นขั้นตอนเตรียมการ จึงยังไม่ได้รู้สึกอะไรมาก แต่ที่ชอบมากๆ ก็คือ กลิ่นหอมที่ให้ความรู้สึกสะอาด ผ่อนคลาย

ผลิตภัณฑ์ตัวที่สองคือ DETOX MICELLAR SHAMPOO (300ml / 199฿)

      ผลิตภัณฑ์ตัวนี้เป็นขั้นทำความสะอาด ด้วยสูตร Micellar ล้างสารตกค้างสิ่งสกปรกต่างๆ ทำความสะอาดเส้นผมได้เกลี้ยงเกลาอย่างอ่อนโยน


      ส่วนตัวความรู้สึกคือ ชอบมากๆ หนังศีรษะและเส้นผมสะอาดเบาสบายมากๆ กลิ่นมีความหอมอ่อนๆของใบไม้

ผลิตภัณฑ์ตัวถัดมาคือ PROTECTIVE SHIELD CONDITIONER (150ml / 199฿)

      ผลิตภัณฑ์ตัวนี้เป็นขั้นปกป้อง ช่วยให้ผมดูนุ่มลื่นไม่พันกัน


       ส่วนตัวความรู้สึกคือ ผมนุ่มลื่นมาก มีกลิ่นหอม

และก็มาถึงผลิตภัณฑ์ตัวสุดท้ายกันคือ RINSING VINEGAR (150ml / 299฿)

      ผลิตภัณฑ์ตัวนี้เป็นตัวล้างสารตกค้าง ช่วยล้างสารตกค้างต่างๆ เช่น ครีมจัดแต่งทรง ควันบุหรี่ ฯลฯ ออกจากเส่นผม ช่วยให้ผมดูเกลี้ยงเกลา เปล่งประกายเงางาม และผ่อนคลายด้วยกลิ่นหอมที่จะติดเส้นผม


      หลังจากใช้ผลิตภัณฑ์ดูแลเส้นผม อีฟ โรเช่ ครบทุกตัวที่ได้กล่าวมาข้างต้นแล้ว คือ ชอบมากๆๆๆ ผมสะอาด เบาสบายหนังศีรษะ ผมมีกลิ่นหอมอ่อนๆ ผมเรียบลื่น ไม่ชี้ฟู เอาใจไปเลยคร้า <3


Himawari

Himawari

FULL PROFILE