REVIEW | XN-8030 เครื่องดูดสิวเสี้ยนพลังช้าง ไม่หลุดให้มันรู้ไป🔥

6 3
ก่อนอื่นเรามารู้จักกับสิวเสี้ยนกันก่อนเลยฮะ ปะ เข้าสู่ช่วง...

สาระมีอยู่จริง อิง อิง อิง


 เชื่อว่า 90% ที่เข้ามาอ่านกำลัลงเจอปัญหาสิวเสี้ยนบุกแน่ๆ แต่จะมีกี่คนที่รู้ว่ามันเกิดจากอะไร ความจริงแล้วสิวเสี้ยนเกิดจากความผิดปกติของรูขุมขนที่ทำให้เกิดสิวมีลักษณะคล้ายๆกับสิวอุดตันหัวดำ แต่ต่างกันที่สิวเสี้ยนจะมีขนอ่อนๆกระจุกอยู่ด้วย พอรวมกับไขมันหรือเซลล์ผิวที่ตายแล้วก็จะเกิดเป็นสิวเสี้ยนนั้นเองนะฮะ ส่วนใหญ่จะเป็นที่จมูก แต่ก็ไม่ได้หมายความว่าที่อื่นจะไม่เป็นเด้อ นางเกิดได้ที่ที่มีรูขุมขนเลย

ที่น่ากลัวคือถ้าไปทำอะไรเป็นเหตุให้ระคายเคืองสิวเสี้ยนก็จะอักเสบได้
 ส่วนปัจจัยการเกิดสิวเสี้ยนมีหลายอย่างมาก เช่น 
-    ฮอร์โมนผิวหนังทำงานมากผิกปกติ
 -    กรดไลโนเลอิกลดลง ทำให้ผิวได้รับการปกป้องน้องลง 
-    สัมภัสกับสารเคมี เช่น สารในยาสระผม บำรุงผม บางตัว 
-    บีบสิว ล้างหน้าแรงๆ ทำเลเซอร์ 
-    สูบบุหรี่ 
-    รวมไปถึง อาหารที่มีไขมันและน้ำตาลสูง 
และต่างๆอีกมากมาย แต่ไม่ต้องกังวลไปเพราะทุกปัญหามีทางแก้ และโลกของเราก็มีการพัฒนาอย่างไม่หยุดหยั่งจน บู้มมม เกิดเป็นเจ้า XN-8030 ตัวนี้เลย  


XN-8030

Beauty skin care specialist

เครื่องดูดสิว และทำความสะอาดรูขุมขนบนใบหน้า


ตัวกล่องก็จะเป็นสีชมพูแบบนี้เลยมีความน่ารักกรุบกริบ ไม่น่ากลัวแต่อย่างใด อันนี้เฟินน่าจะถ่ายด้านหลังมาด้านเดียว  
ในกล่องจะมีคู่มือมาให้อ่านไม่ต้องกลัวว่าได้ไปแล้วจะทำไม่เป็น เพราะมันใช้ง่านง่ายมากกกกก 
เปิดออกมาก็จะต่างๆ แน่นอนว่านางจะช่วยให้เราชีวิตดีขึ้น พึ่งพาหมอน้อยลง แต่งหน้าก็จะสวยขึ้นเพราะ นางจะช่วยกำจัดสิ่งสกปกในรูขุมขนที่เราทำความสะอาดแบบปกติไม่ถึง รวมไปถึงช่วยกระชับรูขุมขนให้กระชับด้วย ทำให้สิ่งสกปรกเข้าไปได้ยากขึ้น แถมยังมีหัวสำหรับกรอผิวให้เนียน และกระตุ้นเซลล์ผิวใหม่ขึ้นมาแทนที่หลุมสิวก็จะตื้นขึ้นด้วย คือสารพัดประโยชน์มากเว่อร์ แต่เดียวจะบอกราคาตอนท้าย ตกใจแน่นอน 
ตัวเครื่องของเฟินเป็นสีขาวมุกวิ้งค์ๆ ไม่แน่ใจว่ามีสีอื่นอีกมั้ย แต่โดยรวมๆเครื่องมีความพอดีเหมาะมือไม่เล็กไม่ใหญ่ไป จับถนัดมือมากๆ ดีไซน์ก็มีรูปร่างเพรียว มีปุ่มเปิดปิด มีที่เสียบสายชาจ ไม่ต้องเปลี่ยนถ่านเลยฮะ 

อันนี้ใช้ได้ทั้งตอนอาบน้ำตัวเปียกๆหรือจะตัวแห้งๆก็ได้ตามสะดวกเลย ปรับความแรงได้ถึง 5 ระดับโดยส่วนตัวเฟินชอบระดับ 2-3 กลางๆไม่เบาไม่แรงเกินไป มีกำลังดูดถึง 50 กิโลพาสคาล 
มาดูระบบชาจกับบ้างที่บอกเลยว่าเฟินเป็นคนขี้เกียจเปลี่ยนถ่านมากๆ ตัวนี้ถือว่าเฟินโอเคเลย สายนางก็ไม่ได้มีความก๊องแก๊งน้า เป็นสายที่โอเคอันนึง แต่ก็ไม่ได้ดีขนาดนั้น 


ส่วนที่เสียบจะอยู่ตรงตูดเครื่องแบบพอเหมะพอเจาะ ที่สำคัญคือนางสามารถชาจได้กับไฟทั่วโลกเลยเว้ยย ไม่ว่าจะตั้งแต่ 110-240 โวลต์ ก็ชาจได้สบายๆ เวลาชาจจะมีไฟสีแดงขึ้นแบบในรูปเลยนะฮะ ชาจทิ้งไว้ให้เต็ม 8 ชั่วโมงแล้วใช้ได้เลย   
ในกล่องจะมาพร้อมกับ หัวกรอเพชร 1 หัว และหัวดูดสิว 3 ขนาด เปลี่ยนไปมาได้ตามความเหมาะสม
อือเขามีอะไหร่เล็กๆมาให้เปลี่ยนด้วยนะคะ เผื่อเกิดมันเสื่อมขึ้นมา อะไหร่พวกนี้จะอยู่บริเวณหัวดูดสิว
ตรงนี้เลยจ้า
บอกเลยว่าเครื่องดูดค่อนข้างแรง (ถ้าไม่แรงจะออกหรอจ๊ะ) เฟินใช้ระดับ 2 จมูกก็แดงแล้วเด้อแต่สักพักก็จะหายไปเอง ไม่ต้องกังวล 

วิธีใช้

 อย่างแรกคือต้องทำความสะอาดหน้าให้สะอาดมากที่สุดก่อนแล้วประคบน้ำอุ่นเล็กน้อยที่หน้าเผื่อให้รูขุมขนเปิด จะได้ดูดง่ายๆนะคะ หลังจากนั้นก็เลือกระดับความแรง แล้วจ่อไปที่บริเวณสิวเสี้ยนแล้วค่อยๆรูดออก 

ก็จะได้ประมาณนี้เลย น่ากลัวมาก ฮืออออ 


สรุปราคา 590 บาท 

Oh My God!!! คุ้มค่าเว่อร์ๆ 


ไปละ ไว้เจอกันใหม่กระทู้หน้าค่า บะบาย~ 


PICHY FERN

PICHY FERN

IG - @bifernnx | ใครมีคำถามหรืออยากปรึกษาสามารถทักมาได้ทุกช่องทางเลยนะคะ

ฝากเนื้อฝากตัวไว้ด้วยนะฮะ❤

FULL PROFILE