[Review] : Sibel โทนอัพรกแกะ ปรับผิวขาวกระจ่างใสก่อนแต่งหน้า (ตัวเดียวครบจริงหรืออ?)

12 1

สวัสดีค่ะ วันนี้ก็มาพบกันอีกแล้วนะคะ และแน่นอนว่า วันนี้มีผลิตภัณฑ์ดีๆ หาซื้อได้ง่ายแต่คุณภาพล้นซอง นำมาให้เพื่อนๆให้รู้จักกันในวันนี้

นั่นก็ Sibel โทนอัพรกแกะที่จะช่วยเตรียมผิวของเราให้สวยเป๊ะ ตลอดวัน สวยได้แบบมืออาชีพอย่างง่ายๆ

โทนอัพครีมผสมรกแกะสูตรเข้มข้นช่วยบำรุงผิวและเป็นตัวช่วยก่อนแต่งหน้าในซองเดียวผลิตและนำเข้าจากเกาหลี เป็นนวัตกรรมใหม่ ที่ช่วยปกปิดทุกปัญหา แต่ยังคงความชุ่มชื้นให้กับผิว เป็นสูตรควบคุมความมัน กันน้ำ กันเหงื่อ เนื้อครีมเบาสบายเกลี่ยง่าย ไม่เป็นคราบ ไม่เหนอะหนะ

ทางแบรนด์เคลมว่า ซึมไว เนื้อบางเบา ไม่ทิ้งคราบ อีกทั้งยัง ปกป้องผิวจากรังสี 

UVA & UVB จ้า เดียวมาดูกันว่าจริงมั้ย...


ครีมบำรุงผิวสูตรไวน์เทนนิ่งผสมรกแกะใช้เพื่อบำรุงและปรับสภาพผิวก่อนการแต่งหน้า ผิวขาวกระจ่างใสทันทีที่ใช้ ให้ผิวดูกระจ่างใส เนียนสม่ำเสมอ ปราศจากความมันวาว ผิวดูสวยเป๊ะ ในขั้นตอนเดียว และยังเหมาะสำหรับสาวๆทุกเฉดสีผิว อ่อนโยนต่อผิวแม้ผิวแพ้ง่าย

พร้อมทั้งเบลอและปกปิดจุดด่างดำ รอยสิวรอยแดงบนใบหน้า กันแดดในตัวด้วยนะเออ นางไม่ใช่รองพื้น ไม่ใช่ BB ไม่ใช่ CC ไม่ใช่ Primer

แต่นางคือ Tone Up Cream เป็นเจ้าเดียวในไทยเจ้าแรกและเป็นผสมรกแกะ

ใน1 กล่อง จะมีให้มาถึง 10 ซองด้วยกัน 

ใช้ได้ทุกวันคะ ทาให้ทั่วใบหน้าและลำคอแค่นั้นก็เป๊ะแล้ววว

ซึ่งเทรนด์มันกำลังมาแรงมากๆ ฮิตสุดกับสาวๆในเกาหลีตอนนี้เลยจ้า 

แต่ไม่ต้องบินไปโน่นนน เรานำเข้ามาให้ล้าววววว โทนอัพครีม ล้ำไปอี๊กกก


ลักษณะแพคเกจแบบซองเป็นสีดำ ผิวด้านค่ะ รูปซองเป็นขวดทรงกลม มีหน้าน้องแกะติดมาด้วย น่ารักมากๆ ใน1ซอง มีปริมาณอยู่ 5 กรัม ใช้ได้ 6-7 ครั้งต่อซองจ้า

ส่วนหลังซองเป็นภาษาเกาหลีนะคะ คือมีความอินเตอร์ รู้เลยว่านำเข้าแท้ๆเลยจ้า


ฉีกตรงปากซองออก จะเห็นเนื้อครีมมี ลักษณะค่อนข้างเหลวแต่มีความเข้มข้น เกลี่ยง่ายมากๆ ไม่เป็นคราบเลย โทนอัพรกแกะตัวนี้ ตอนนี้จะมีเพียงสีเดียวนะคะ ตอนแรกที่ทาเสร็จ แล้วรู้สึกขาวเว่อร์มากก็ไม่ต้องตกใจไปค่ะ ทาไปแล้วซักพักเนื้อครีมจะเซ็ตตัวและเปลี่ยนไปตามสภาพผิวของเราค่ะ
 (ลองเกลี่ยที่หลังมือให้ดูก่อนนะคะ)

การปกปิดซึ่งจะเห็นว่าที่ฝ่ามือ ปิดรอยเลือดเลือดดำได้ดีทีเดียว  

ถึงแม้ว่าจะไม่สามารถปกปิดได้100% แต่ก็ถือสามารถปกปิดได้ดีในระดับหนึ่ง

และนี่ก็คือ การพลีชีพ หน้าสดจ้า อย่างเพิ่งปิดหนีกันน้า ผิวหน้าเราตอนนี้มีรอยดำจากสิว มีสิวผด สิวอุดตันช่วงทีโซนเยอะมากเลย และเป็นคนผิวแทนโทนเหลืองจ้า

เราลองทาบนหน้ากันมั่งดีกว่า วันนี้จะแต่งในลุคไปทำงานแน่นๆจ้า ><
 เนื้อครีมเกลี่ยง่ายมากๆ แนะนำให้ใช้หลังจากทาครีมบำรุงผิวเรียบร้อยแล้วนะคะ

จะเห็นได้เลยว่า ผิวเรียบเนียนและกระจ่างใสขึ้นทันที ไม่หนักหน้าและไม่เหนียวเนอะหนะค่ะ ไม่ต้องใช้แป้งทับเลย แต่ถ้าอยากให้หน้าแน่นกว่านี้ก็สามารถใช้ผสมรองพื้นและทาแป้งทับลงไปได้เลยค่าาาเหมาะมากสำหรับลุดที่ต้องการแต่งหน้าแน่นๆ แซ่บๆ

ความรู้สึกหลังได้ใช้ 
      สำหรับตัวนี้ถือว่าผ่านค่ะ โดยเริ่มจากเนื้อครีมก่อนที่เข้มข้น หอมกกำลังดี เกลี่ยง่าย และบางเบา(ซึ่งเป็นจุดที่ให้ความสำคัญมาก) ตามร่องจมูก ร่องแก้มก็ไม่เป็นคราบ ใช้แล้วผิวหน้าดูเนียน กระจ่างใสแบบธรรมชาติ ไม่ดูโบ๊ะจนเกินไป เฉดสีก็ดูโอเคนะคะ ทาบางๆ ไม่วอก ไม่ลอย ค่ะ 


และจุดที่น่าจะประทับใจที่สุดก็คงจะเป็นเรื่องของการกันเหงื่อ กันน้ำ และควบคุมความมัน ที่รู้สึกโอเค เพราะว่าถึงจะมีหลุดไปบ้าง แต่รวมๆแล้วถือว่ายังโอเค ทำให้ผิวดูเนียน กระจ่างใสตลอดทั้งวันค่ะ สำหรับผลิตภัณฑ์ตัวนี้ให้ผ่านค่ะ เก็บเป็นไอเท็มถูกและดีได้เลยค่ะ สาวๆคนไหนสนใจก็ลองไปหาซื้อมาใช้กันดูนะคะ


คะแนนความพึงพอใจ (⭐⭐⭐⭐⭐)
      การปกปิด (ปกปิด) 
⭐⭐⭐⭐
      ควบคุมความมัน (คุมมัน) 
⭐⭐⭐⭐
      ผิวกระจ่างใส 
⭐⭐⭐⭐⭐
      กันน้ำ กันเหงื่อ 
⭐⭐⭐⭐
      การป้องกันแดด 
⭐⭐⭐⭐
      ความคุ้มค่า (ถูกและดี) 
⭐⭐⭐⭐⭐