Geolica contactlens #สีCollon #เลนส์ที่หนึ่งในใจ จนตอนนี้ต้องซื้อมาตุนไว้ที่บ้าน #Nosponsor

14 2
        มาจ่ะๆ วันนี้เป้ @babyposiepae จะมารีวิวเจ้า Geolica contactlens ให้เค้าฟรีๆเลย เพราะชอบมากกกก คนตาแห้งอย่างเป้ หรือภูมิแพ้ขึ้นตาเเบบเป้ต้องลองสักครั้ง จะเปลี่ยนทัศนคติในการใส่คอนเเทคเลนส์ของคุณไปเลย
       ต้องบอกก่อนวาสเจอเจ้าเลนส์ตัวนี้มาจากการดูรีวิวของคนอื่นเค้าเหมือนกัน ประเด็นคอตาเราหาสีน้ำตาลที่เเบบดูธรรมชาติเเละเข้ากับสีผมไม่ได้เลย เลยลองมาหลายยยยยยี่ห้อมาก บางยี่ห้อสีสวยเเต่ใส่นานๆไม่ได้ ยิ่งเป้ทำงานทีติดต่อกัน 16 ชั่วโมงเป็นขั้นต่ำ ตานี่แห้งเเดงก่ำ หยอดตาเเล้วตายังไม่หายเจ็บ เลยต้องทำงานเเบบใส่เเว่นเป็นอีป้าอยู่ร่ำไป
ส่วนตัวเเล้วเห็นค่าความอมน้ำแค่ 38% คือน้อยนิดกระจิ๊ดริ๊ดมาก เเต่ด้วยประสบการณ์ส่วนตัวทำให้มองข้ามค่าความอมน้ำไป เพราะบางยี่ห้อค่าความอมน้ำ 50กว่า% เราใส่เเล้ว แป๊บๆตาแห้ง แต่เจ้า Geolica นี่บอกเลยว่ามาวินเรื่องความชุ่มชื่นชุ่มฉ่ำประทับใจเจ๊จริงๆ
และนี่คือรูปที่ชาวบ้านไม่น่าจถ่ายกัน ใส่คอนเเทคข้างไม่ใส่ข้าง ท่าทางน่าจะบ้า แต่อยากให้เห็นชัดๆว่าเป้พื้นตาดำสนิทมาก แต่นางน้ำตาลกรุบกริบ จนไม่ว่างจะหน้าสด สาย ฝ สายเกา ได้หมดค่า
อ่ะซูมให้เห็นชัดๆ 555
เเละนี่คือหน้าที่เเต่งเเละตาที่ไม่เเต่ง เอามาให้ดูจ่ะๆ นะจ๊ะ
ข้อดีพูดไปหมดเเล้ว ข้อเสียนั้นก็มีอยู่เรื่องนึงหลักๆเลยคือ ราคาแพงคะ
คู่ละ 300 บาท OMG!! แต่นางจะมีโปรโมชั่นเรื่อยๆ ซื้อ 3 แถม 1 บ้าง ส่วนตอนนี้ ตุลาคม 2561 นางให้ซื้อ 5 แถม 1 คะ ส่วนตัวเเถมนั้นมีค่าสายตาสั้นถึงเเค่ -400 คะ
สายตาสั้นเกินขอบเขตเเบบเรา (สั้น -550) ก็ต้องยอมเอาเลนส์เเถมเป็นเลนส์ใสไป
*เเพคเกจสวยมาก ข้างในเเถมตลับให้ด้วยนะไฮโซเว่อๆๆๆๆ

ใครอยากซื้อก็เข้าไปในเฟสบุคเค้าได้เลยน้า ส่วนเป้ถนัดไอจีมากกว่า แคปรูปปุ๊บปั๊บโอนไว ปุ๊บๆ 5555

*สี Collon นี่ใช้ประจำเเละประทับใจเจ๊จริงๆเลยเอามารีวิวนะคะ สีอื่นสวยๆก็มีลองไปดูกัน


PooPae Chitlada

PooPae Chitlada

สวัสดีคะสาวๆ เป้ Babyposiepae นะค่ะ รีวิวสั้นๆ ได้ใจความตามต่อในเพจเฟสบุคเเละยูทูปได้นะค่า ชื่อเดียวกันเลย babyposiepae ค่า

FULL PROFILE